ลำดับตอนที่ #36
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #36 : ส่งลูกสาวก๊าบ โรคจิตสุด (ไม่รู้คิดไปได้ไง - -) KILLER !! ล่า ฆ่า ตาย
ใบสมัคร
รูปภาพ ::
ชื่อ :: เจนนาซิส คาร์ลี่
ชื่อเล่น :: คาร์ลี่ (K)
ฉายา :: Sardis Girl. เด็กสาวผู้ซาดิสชอบการทรมาณคนมากที่สุด
อายุ :: 16 ปี
ลักษณะภายนอก :: เป็นเด็กสาวผมดำไว้ผมทรงทวิลเทล ตาขวาสีแดง ส่วนตาซ๊ายนั้นเป็นของปลอมสีเหลืองและเป็นรูปนาฬิกา ผิวขาวนวล ส่วนสูงประมาณ 150 ซม. น้ำหนักประมาณ 40 กก. รูปร่างปานกลางไม่อ้วนและผอมเกินไป
บุคลิก :: ภายนอกดูเป็นเด็กสาวที่หน้าตาน่ารัก น่ากอดมาก ขี้เล่น ร่าเริง สดใส มีความเป็นกันเองสูง ฉลาดถึงขั้นอัฉริยะ เจ้าคิดเจ้าแผน เจ้ากลอุบาย เจ้าเล่ห์สุดๆ (แทจะหายไม่ได้แบ้ว) แต่ใครจะไปรู้ล่ะในหัวของเธอนั้นมีความคิดที่จะฆ่าคนตลอดเวลา และจะหาวิธีการฆ่านั้นแบบสยดสยองทั้งนั้น แต่ก่อนฆ่าเธอก็ต้องทรมาณก่อนทุกครั้ง ไม่นั้นไม่สะใจ เกลียดการถูกเอ็นดูมาก (อดีตของเธอกับแม่เลี้ยงของเธอ เมื่อสมัยเด็กแม่เลี้ยงของเธอนั้นเก็บเธอมาเลี้ยง แต่ทว่าแม่เลี้ยงนั้นไม่ได้เลี้ยงเธอแบบลูกเลย ทำเหมือนเธอเป็นนักโทษมาตลอด โกรธใครมานะจะลงที่เธอคนเดียว จนวันหนึ่งแม่เลี้ยงของเธอโกรธสามีของเธอที่มีชู้มากจึงทรมาณเธอ และควักลูกตาของเธอออก แต่โชคดีที่มีคนช่วยเธอทัน) เวลายิ้มปกติก็ดูน่ารักนะ แต่พอซาดิสขึ้นมาจะเป็นรอยยิ้มอันสยดสยองมาก -0-
ชอบ :: เห็นเลือด เห็นศพ (อาการซาดิสจะมากขึ้นยกกำลัง 3) ขนมหวาน (จะทำตัวเป็นเด็กทันที) การฆ่าคน (จะคอยหาเหยื่อตลอดเวลา)
ไม่ชอบ :: ถูกขัดใจ (จะโกรธมาก ถ้ามาตื้อตอนถูกโกรธล่ะก็โดนฆ่าแน่) แอบหนีก่อนจะถูกฆ่า (ขอบอกเลย โชครายกว่าเก่าอีก คุณเธอจะจับคุณมาและทรมาณแบบไม่มีใครทำมาก่อน และอาจศพเละด้วยซ้ำ)
เกลียด :: พวกที่มาเอ็นดูเธอ (จะเดินหนีไปทันที ไม่สนใจด้วยซ้ำ ถ้าตื้ออีกอาจถูกฆ่าได้)
กลัว :: กลัวอดีตของเธอจะเปิดเผย (พอถูกเปิดเผยล่ะก็เธอจะซ็อคทำอะไรไม่ถูกเลย จะเอามือกุมหัวและสั่นระรัว)
โรคประจำตัว :: แพ้ฝุ่นมากเมื่อถูกฝ่นจะจามไม่หยุด
อาวุธที่ถนัด :: ปืน(ทุกชนิด)และดาบ
การล่าที่ถนัด :: มักจะใช้กลอุบายโดยการปลอมตัวเป็นใครซะคน ไม่ก็หลอกล่อให้ผู้เล่นคนใดคนหนึ่งออกจากกลุ่ม และลักพาตัวไปทรมาณ แต่ถ้าขี้เกียจคงใช้สไนเปอร์เล็งหัวผู้เล่นแทน
ความสามารถพิเศษ :: มองเห็นในที่มืดชัดเจน คิดการทรมาณแบบใหม่ไม่ซ้ำใครตลอดเวลา(นี่มันความสามารถเรอะ 0.0)
ความสัมพันธ์กับตัวละครอื่น :: ไม่มีเพื่อน
เพิ่มเติม :: "อย่าหนีฉันจะดีกว่านะ เพราะศพคุณอาจสวยก็ได้นะ แต่พอหนีฉันปุ๊บ ศพคุณเละจนจำไม่ได้แน่ค่ะ ^^"พูดแล้วยิ้มสยอง อีกอย่างเธอคนนี้ฉลาดและซาดิสมากที่สุดในกลุ่ม)
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น