คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #36 : 36
Application-
"ชุนน่ะ...ไม่ได้ใสๆอย่างที่ทุกคนคิดหรอกนะ!"
บทที่สมัคร : นักเรียนตัวหลัก
ชื่อ-นามสกุล : โคอิสึมิ ชุน (Koitsumi Shun)
ชื่อเล่น : ชุน (Shun)
เพศ : สาวดุ้น
เชื้อชาติ : ญี่ปุ่น-อังกฤษ
อายุ : 18 ปี
ชั้นเรียน : เกรด 12 ห้อง A
รูปร่างหน้าตา : เด็กหนุ่ม(?) ร่างเล็กผู้มีน้ำหนักตัวเบาหยองและหน้าตาอันน่ารักสุดแสนจะห้ามใจไหว
เขามีผมสีบลอนด์ยาวจรดถึงท้ายทอย นัยน์ตาสีน้ำตาลอ่อนและขนตายาวเป็นแพชวนฝัน คิ้วได้รูปของเขาบ่งบอกได้เป็นอย่างดีว่าผ่านการกันมาแทบจะทุกอาทิตย์
พวงแก้มเล็กๆของเขามีเลือดฝากตลอกเวลา
ริมฝีปากกระจับของเขาถูกทาทับด้วยลิบกลอสสีชมพูน่ารักสดใส
ส่วนสูง-น้ำหนัก : 160 ซม / 43 กก
นิสัย : โคอิสิมิ ชุน
เด็กหนุ่มผู้หลงใหลในการแต่งตัวเป็นเพศตรงข้าม เขาเป็นเด็กหนุ่มที่มีนิสัยเหมือนผู้หญิงคนหนึ่งเลยก็ว่าได้
ชุนเป็นคนที่ร่าเริงแจ่มใส เขายิ้มทั้งวันจนแทบเข้าขั้นบ้าเลยก็ว่าได้ เพื่อนสาวของเขาได้ขำกันเป็นประจำ
นอกจากนี้เขาเป็นสไตล์ลิสต์ประจำห้องอีกด้วยนะ ทุกครั้งที่มีเทรนด์แฟชั่นใหม่ๆเขาจะเป็นคนแรกที่ทำมันเสมอ
นอกจากนี้ในเวลาว่างชุนยังช่วยแต่งหน้าทำผมให้กับสาวๆในห้องบางคนอีกด้วยล่ะ
และด้วยความที่ชุนมักจะไปกลับระหว่างลอนดอนและโตเกียวบ่อยๆ
เขาจึงชอบซื้อน้ำหอมไม่ก็ของกินอร่อยๆมาฝากพวกเพื่อนๆเป็นประจำ เขายังเป็นพวกที่แอบชอบคนง่ายมากๆเสียด้วย กลุ่มเพื่อนของชุนเลยชอบแซวเมื่อชายหนุ่มสุดฮอตที่เขาชอบเดินผ่านมา
และแน่นอนเขาก็จะหน้าแดงและทำตัวบ้าๆเพื่อกลบเกลื่อนยังไงล่ะ หลายๆคนต่างบอกว่าชุนเป็นที่ปรึกษาที่ดีเลยมักจะเล่าปัญหาชีวิตและความลับให้ฟังอยู่บ่อยๆ
และนั่นมันก็เป็นแค่ฉากบังหน้าเท่านั้น
สำหรับทุกคนชุนก็อาจจะเป็นแค่สาวดุ้นใสๆ แต่จริงๆแล้วชุนน่ะร้ายกว่าที่ทุกคนคิดไว้เยอะ
ชุนไม่เคยบอกเรื่องราวที่เป็นความลับของเขาให้ใครฟังแม้แต่คนเดียว ว่าเห็นเขาตัวเล็กแรงน้อยถูกรังแกบ่อยๆแบบนี้น่ะ
ลับหลังทุกคนในห้องเขานี่นักเลงตัวพ่อเลยนะ
พวกที่รังแกชุนจะโดนแก้แค้นอย่างสาสมเมื่อพวกเขาอยู่คนเดียวจนถึงกับเข้าโรงบาล
หรือต้องลาออกไปเลยทีเดียว บางคนถึงกับหายด้วยไปด้วยซ้ำ
ชุนจะใช้เสน่ห์และหน้าตาของตัวเองไว้หลอกใช้ชาวบ้านอยู่เสมอ โดนเฉพาะคนที่หลงใหลเขา
พวกนั้นจึงตกอยู่ในกับดักของเขาอย่างถาวร และแน่นอนชุนเก็บความลับไว้อยู่ก็จริง
แต่ถ้าเขาเอาความลับพวกนั้นมาใช้ล่ะก็ คนพวกนั้นก็จะกลายเป็นเหยื่อของเขาในทันทีทันใด
เพราะฉะนั้นอย่าเป็นศัตรูกับเขาจะดีกว่า
ลักษณะการพูด : ชุนมักจะจีบปากจีบคอในการพูด
ถึงเสียงของชุนจะโคตะระแมนต่างจากหน้าตาก็ตามที
ชุนมักจะพูดชื่อตัวเองเมื่อสนทนากับคนในกลุ่มของเขา
“ว้า ผมเธอเละหมดแล้ว เดี๋ยวชุนทำให้นะ” “นี่ๆเมื่อวานชุนไปโตเกียวมา
มีของมาฝากทุกคนเลย”
และถ้าคนที่แอบชอบผ่านมาล่ะก็ เขาก็จะพูดติดๆขัดๆ
“ทะ ทุกคน ยะ อย่า ทิ้งชุนไปสิ ขะ เขา ดะ เดิน มะ มา
ชุน อยู่ คะ คนเดียว ไม่ ไหว”
แต่ถ้าสำหรับชุนดาร์คโหมด
ไว้เอาคืนคนที่รังแกเขาล่ะก็ ชุนจะกลายเป็นคนละคนทีเดียว เขาจะพูดด้วยเสียงแข็งๆ
แมนเกินร้อยซึ่งมันขัดหูขัดตาสุดๆไปเลย
“แกน่ะ มันไอ้ทุเรศ น่าสมเพศ จะร้องขอให้ฉันอยุดอย่างงั้นเหรอ...ฮ่าๆๆๆ
ฝันกลางวันเถอะเว้ย”
“นี่มันยังไม่ได้ครึ่งที่แกทำไว้กับฉันด้วยซ้ำ!
ไอ้เลว”
ส่วนเวลาชุนใช้เสน่ห์อ่อยเหยื่อ
/meโดนตบ เขาจะพยายามบีบเสียงให้เล็กที่สุดเท่าที่จะทำได้
ซึ่งมันก็พอจะน่ารักอยู่บ้าง
“ถ้านายทำงานนี้ให้ชุนได้ล่ะก็
ชุนจะตอบแทนนายแบบสมน้ำสมเนื้อเลยนะ...”
“ชุนยินดีให้ทุกอย่างเลยนะ ถ้านายทำตามที่ขอได้น่ะ”
และถ้าหากเขาจะหักหลังชาวบ้านละก็
เขาก็จะพูดจีบปากจีบคอเหมือนเดิม แต่คำพูดนั่นมันช่างน่าหมั่นไส้เหลือเกิน
“เอ ถ้าจำไม่ผิดนี่
เธอเคยขโมยของของเพื่อนคนนั้นมาก่อนนี่.... แล้วถ้าฉันบอกไป
จะเกิดอะไรขึ้นกับเธอกันนะ?”
ประวัติ : ชุนเป็นลูกคนสุดท้องของบ้าน
พ่อและพี่ชายอีกสามคนของเขาเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จมากที่ญี่ปุ่น
แม่ของเขาเป็นชาวอังกฤษ หล่อนเคยอยู่ในตระกูลผู้ดีเก่าก่อนจะมาแต่งงานกับพ่อของเขา
เมื่อก่อนทั้งครอบครัวของเขาอาศัยอยู่ในประเทศญี่ปุ่น
ชุนสนิทกับแม่ของเขามาก จนกระทั่งแม่กับพ่อของเขาแยกทางกัน ชุนกลายเป็นเด็กที่ค่อนข้างซึมเศร้า
เขามักจะหยิบเสื้อผ้าของแม่ที่เหลือมาใส่บ่อยๆเพราะมันเป็นทางเดียวที่ทำให้เขาลืมทุกอย่างได้
และพ่อและพี่ของชุนใจดีพอที่จะยอมรับในตัวตนของเขา เขาเลยแต่งหญิงมาโดยตลอด
ด้วยผลการเรียนที่ดีชุนจึงเข้าไปเรียนในโรงเรียนชายล้วนชื่อดังในญี่ปุ่นได้ ชุนได้เรียนวิชาไอคิโดไว้ป้องกันตัวระหว่างที่เรียน
แต่มันก็ไม่ช่วยปกป้องเขาจากเหตุการณ์ที่เลวร้ายที่สุดได้
ชุนถูกรุนพี่ที่โรงเรียนลอบทำร้ายและย่ำยีร่างกายของเขา
ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาชุนได้ฝึกไอคิโดจนเก่งขึ้นและได้แก้แค้นรุ่นพี่ผู้ฝากความทรงจำอันเลวร้ายไว้กับเขา
ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาพอพ่อชุนรู้เข้าจึงส่งเขามาเรียนที่ลอนดอนอย่างเลี่ยงไม่ได้
ของที่ชอบ : นิตยสารแฟชั่น
/ ช็อคโกแลต / พุดดิ้ง / คนหล่อ
ของที่เกลียด : ศัตรูหัวใจทุกคน
/ กาแฟขมๆ
แพ้ : คลอลีนในสะว่ายน้ำ
ถ้าอยู่ในน้ำเกินครึ่งชั่วโมงฝ่ามือฝ่าเท้าจะลอก
ความสามารถพิเศษ : ไอคิโด / เฟนซิ่ง
งานอดิเรก : อ่านนิตยสารวัยรุ่น / แต่งหน้าแต่งผมให้เพื่อนในห้อง
เพิ่มเติม : ชุนชอบเดินก้นบิดค่ะ /me โดนชุนเสย
แนะนำตัวซักนิดค่ะ
(สวมลักษณะนิสัยตัวละครมาเลยนะคะ)
-
“ฮายย หวัดดี เค้าชื่อชุนนะ อ้ะ ผมเธอยุ่งนี่
แถมยังหน้าสดด้วย ชุนจะเมคโอเวอร์เธอให้สวยฟิ้งเลยคอยดู” พูดจบชุนก็ลากตัวคุณมานั่งที่เก้าอี้ก่อนจะจัดการแปลงโฉมคุณ
“อยากได้จำกัดความของคำว่า มิตรภาพ น่ะเจ้าคะ..ช่วยบอกหน่อยได้มั้ยเจ้าคะ
ว่าสำหรับคุณ มิตรภาพ คืออะไร?”
-
“เอ๋ มิตรภาพเหรอ... งืมม
ชุนคิดว่ามันเหมือนกับการที่เรากับเพื่อนอยู่ด้วยกันผูกพันธุ์กัน ไว้ใจกัน
บอกความลับกันล่ะมั้ง” ชุนพูด ก่อนที่เขาจะเหม่อมองไปที่นอกหน้าต่าง
และหันกลับมายิ้มให้คุณอย่างเป็นมิตร “มีอะไรก็บอกชุนได้นะ
ชุนน่ะเก็บความลับเก่งที่สุดแล้ว!”
“คิดยังไงเกี่ยวกับเพื่อนในห้องเจ้าคะ?”
-
“พวกเขาก็ดีนะ ชุนว่าพวกเขามีอะไรให้พูดด้วยเยอะดี
ที่สำคัญความลับพวกนั้นอ่ะ สกปรกชะมัดเลยนี่นา” ชายหนุ่มหน้าสวยพูดด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม
“เอ๋ อย่าตกใจไปสิ ชุนแค่ล้อเล่นน่ะ คิคิ”
“ถ้าให้เลือกระหว่างเพื่อนตายกับคุณตาย..คุณจะเลือกอะไรเหรอเจ้าคะ”
-
“แหมๆๆ ไอ้ใครจะอยู่หรือไปน่ะ มันก็ยากที่จะพูดนะ
แต่...” ชุนอยุดการสนทนาไปสักพัก ก่อนที่แววตาของเขาจะเปลี่ยนไป
จากแววตาอันใสซื่อมันกลายเป็นแววตาที่ดูโหดร้าย ริมฝีปากของชุนยกยิ้มขึ้นมาอ่อนๆ
ก่อนจะหยิบกรรไกรที่เขาชอบใช้มาตัดแต่งทรงผมให้เพื่อนๆออกมา “เธอช่วยตายไปก่อนจะได้หรือเปล่า?”
คุยกับ ผปค.ของน้องๆซักนิดค่ะ!
“เราชื่อฮารุค่ะ (นามสมมติ) ผปค.ชื่ออะไรคะ?”
-
บันนี่บิค่ะ
หรือเรื่อ บนบ. ก็ได้
“ถ้าสมัครตัวละครเอาไว้แต่ไม่ออกมาแสดงตัวให้เห็นบ้างเลย
ลูกของท่านผปค.อาจต้องจากไปไวกว่าเดิม พอรับได้มั้ยอ่า T^T”
-
555555 รับได้ค่า
ไม่คาดหวังอยู่แล้วว่าลูกจะไม่ตาย ยำนางไปโลดค่ะ
“อยากให้ลูกๆหลานๆของผปค.คู่กับตัวละครเพศอะไรคะ?”
-
ผู้ชายค่ะ
สวยๆแบบลูกสาว(?)เรานี่ต้องขายออกแน่ๆ
“ตัวละครทุกตัวจะมีสตอรี่พิเศษนะคะ..ถ้าผปค.รอไปจนถึงตอนนั้นได้ก็คงจะได้อ่าน...”
-
กรีสสสส
ดิฉันจะตั้งตารอค่ะ
“เอาล่ะ..หมดคำถามแล้ว มีอะไรจะฝากบอกฮารุมั้ยเอ่ย?”
-
ฝากลูกกึ่งสาวกึ่งชายด้วยนะคะ
ความคิดเห็น