ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sorry Sorry,,I'm Mafia [Yaoi Bum*Kyu]

    ลำดับตอนที่ #36 : [[Sorry Sorry,,I'm Mafia*21]] สัญญา......[SC Sungmin*Donghae]

    • อัปเดตล่าสุด 28 พ.ค. 52


    "ดงเฮ...ชั้นไม่ได้ตั้งใจ ชั้นไม่ได้จั้งใจจริงๆนะ"

    "ไม่เป็นไรนะซองมิน ชั้นอยู่ข้างๆนายนะ ไม่มีอะไรแล้ว"

    "ฮยอกแจเป็นอะไรไป ทำไมไม่มีใครบอกชั้น"

    "เอ่อ...........เดี๋ยวนะ?? นายรู้จักพี่ฮยอกแจด้วยหรอ?"

    "ก็ชั้น.............เป็นแฟนเก่าฮยอกแจ"

    ".................................................................................."

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .
    เพล้งงงงงงง!!!!!!!!






         เสียงชามกระเบื้องสีชาวที่รอบด้านมีลายเส้นนูกขึ้นมาดูสวยงาม ตอนนี้ได้หล่นลงไปกับพื้นและแตกกระจายไปทั่ว...

    "นายเป็นแฟนเก่า...............พี่ฮยอกแจ"

    "แล้วนายเลิกกับเค้าทำไม?" ดงเฮเอ่ยถามเสียงเรียบ

    "คะ คือ...............เพราะฮยอกแจเป็นคนที่อ่อนโยน บอบบาง อ่อนแอ อ่อนแอจนชั้นไม่อยากจะเข้าใกล้ เพราะชั้นกลัวว่าจะเผลอทำร้ายฮยอกแจ.......ชั้นกลัวที่จะต้องเห็นน้ำตาของฮยอกแจ กลัวเหลือเกิน" ซองมินเอ่ยโดยไม่ได้เห็นใจสายตาคู่หนึ่งที่อยู่ตรงหน้าเค้า....






    คนที่รักเค้าอยู่ตรงนี้......



    คนที่เผลอให้ใจไป โดยไม่ได้ตั้งตัว.....


    คนที่พร้อมจะมอบทุกอย่าง....





    ทั้งหัวใจ.....


    และ



    ...................ร่างกาย.............






    "ละ......แล้วชั้นล่ะซองมิน ชั้นเป็นใคร.......เป็นใครในหัวใจนาย อยู่ในฐานะอะไร? คนใกล้ชิดหรอ?" ดงเฮเอ่ยขึ้น น้ำตาเอ่อนองเต็มใบหน้าผู้ถูกกระทำด้วยเสียงของคนที่รักข้างหน้า

    "เอ่อ............ดงเฮ ชั้นขอโทษ แต่ชั้นลืมฮยอกแจไม่ได้ ฮยอกแจคือ............"









    "คือรักครั้งแรกของชั้น"






    จึ๊ก!!!!!!!!!!!!!!!!!






           เสียงมีดแทงปักลงกลางหัวใจของดงเฮที่ยืนตัวสั่นระริก กำมือแน่นด้วยความเจ็บ บาดแผลในหัวใจเริ่มเพิ่มขึ้นทีละน้อย เพิ่มขึ้นๆ และเพิ่มขึ้นจนหัวใจแทบจะสลายไปตรงหน้าคนที่รักให้ได้.......

    "ฮึก......ซะ ซองมิน ฮึก............ทำไม ทำไมนายไม่บอกชั้นก่อนว่านายมีพี่ฮยอกแจอยู่แล้ว ฮือๆๆๆๆ ทำไมต้องทำให้ชั้นรักนาย ตอบชั้นหน่อยได้มั้ยว่าทำให้ชั้นรักนายทำไม ฮือๆๆๆๆ" ดงเฮเอ่ยเสียงสั่นเครือพร้อมน้ำตาที่ไหลออกมาล้นเหลือ  ซองมินดึงตัวดงเฮเข้ามากอดไว้ให้แน่นที่สุดเท่าที่จะทำได้

    "ดงเฮ......ชั้นขอโทษที่ลืมเค้าไม่ได้  แล้ว.....ชั้นก็ตอบไม่ได้ว่าทำไมถึงทำให้นายรักชั้น แต่ชั้นก็มีความสุขที่ได้อยู่ใกล้ๆนาย มีนายอยู่ข้างกาย มีนายคอยดูแล ไม่รู้ว่ามันเรียกว่าอะไร แต่ยังไงตอนนี้ชั้นก็ต้องการนายนะดงเฮ" ซองมินเอ่ยขึ้นแล้วกุมมือดงเฮแน่น

    "ฮึก..........ซองมิน นายรักชั้นมั้งได้มั้ย......ได้มั้ยซองมิน.....รักชั้นบ้าง ลืมพี่ฮยอกแจไม่ได้ก็ไม่เป็นไร แต่ชั้นอยากให้นายเปิดใจให้ชั้นหน่อย ชั้นขอร้อง ฮึก ฮือๆๆๆๆ" ดงเฮพูดแล้วกำเสื้อซองมินแน่น คราบน้ำตาเปรอะเต็มเสื้อคนไข้ของซองมิน

    "ชั้นรักนายดงเฮ แต่.....แต่ชั้นแค่ยังลืมฮยอกแจไม่ได้ ชั้นจะพยายามนะดงเฮ ขอให้นายเชื่อใจชั้น นะดงเฮ" ซองมินเอ่ยขึ้นแล้วมองหน้าดงเฮที่เต็มไปด้วยคราบน้ำตา

    "ซองมิน.........."

    "หืม???"

    "นายช่วยทำให้ชั้นมั่นใจหน่อยได้มั้ย ทำให้ชั้นมั่นใจว่าชั้นจะไม่ผิดหวังกับรักครั้งนี้" ดงเฮเอ่ยขึ้นแล้วกำมือแน่น ใจเต้นระส่ำระส่าย

    "................................" มือเรียวของซองมินค่อยเลื่อนมาจับหน้าของดงเฮแล้วทั้งสองก็ค่อยๆเคลื่อนหน้าเข้าหากัน






    "ดงเฮ ชั้นสัญญา ชั้นจะไม่ทำให้นายเสียใจ"





    "ซองมิน ชั้นสัญญา ชั้นจะเชื่อใจนาย"



           ทั้งสองค่อยๆประสานริมฝีปากเข้าหากัน มือเรียวของซองมินค่อยๆโอบเอวของดงเฮไว้แนบกายดงเฮคว้ารอบคอซองมินมาครอบครองไว้ พลางใช้นิ้วเล็กซุกซนไปตามไรผมสีน้ำตาลเข้าปนดำของซองมิน







    คำสัญญา..........


    ของคนทั้งสอง..............





    จะอยู่ได้นานแค่ไหน......




    ก็คงต้องขึ้นอยู่กับ









    เวลา........



    และ





    "ความมั่นคง"


    --------------------------------------------------


    อันยอง รีดเดอร์ทุกคนค่ะ  ขอโทษด้วยจริงๆที่อัพช้า

    เพราะว่าช่วงนี้กำลังเรียน SUMMER ด้วย

    แต่ยังไงก็จะพยายามอัพให้บ่อยที่สุดนะคะ

    ส่วนเรื่องพี่เย่ก็

    ใกล้แต่งเสดแล้ว

    พรุ่งนี้จะเอามาลงอย่างแน่นอนค่ะ รออ่านด้วยนะคะ

    ปอลิง. ก่อนออก....อ๊ะๆ เม้นรึยังคะ^^

    ปอลิงสอง. ก่อนออกอีกครั้ง .........ฮันแน่!!!! โหวตให้ด้วยก็ดีนะคะ ตอนนี้ฟิคหลุดออกจาก ท็อป100ไปแล๊วว

    T^T ไม่เปนไร ไรท์เตอร์ ไฟท์ติ้ง คร่าาาา>''<
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×