ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #36 : Shirayuki Tsukiko

    • อัปเดตล่าสุด 27 ก.ค. 62


    B
    E
    R
    L
    I
    N

    Register





      



    ชื่อ - สกุล : ชิรายูกิ สึกิโกะ { Shirayuki Tsukiko }


    ชื่อเล่น : สิกึ , ซอเรล{ Tsuki l Sorrel }


    อายุ : 17


    เพศ : หญิง


    ส่วนสูง - น้ำหนัก : 172 l 52


    ชั้นปี : 5


    นิสัยโดยสังเขป : เซย์เป็นผู้หญิงที่ภายนอกดูเป็นคุณหนูผู้สูงส่งทำให้ไม่ค่อยมีคนไปทักเธอมากนักทว่าจริงๆแล้วเธอเป็นคนที่พูดคุยด้วยง่ายมั่นใจในตนเองใจดีและร่าเริงแต่ถึงอย่างนั้นเธอกลับชอบการเว้นระยะห่างไว้เสมอ อาจจะเพราะเกรงใจหรือเพราะรักษามารยาทดีเกินไปก็ไม่ทราบ แต่หากเป็นคนที่เริ่มสนิทแล้วเธอก็มักจะชอบแกล้งคนอื่นนิดๆหน่อยและบางครั้งยังชอบต่อปากต่อคำกับคำอื่นเพื่อความสนุกด้วย น้อยคนมากๆที่เธอจะเอ่ยว่าร้าย แต่หากเธอโกรธแล้วจะเป็นคนที่น่ากลัวคนหนึ่ง


    ประวัติ : ตระกูลชิรายูกินั้นเป็นตระกูลเกี่ยวกับเครื่องสำอางค์น้ำหอมและเสื้อผ้า สั้นๆคือสิ่งที่เกี่ยวกับความงามด้วยเพราะประกอบธุระกิจนี้เด็กสาวจึงมักจะถูกสอนเรื่องมารยาทเป็นพิเศษเพราะเธอต้องไปเจรจจาธุกิจกับคุณพ่อและคุณแม่บางครั้งก็ต้องอยู่บ้านกับพี่ชายเพราะพ่อแม่ต้องไปคุยงานที่ต่างประเทศถึงแม้จะเป็นอย่างนั้นเเต่ซอเรลเข้าใจดีเธอจึงสนิทสนมกับพี่ชายเป็นพิเศษจนกระทั่งมีน้องชายเธอจึงทำตัวติดหนึบกับพี่น้องทั้งหมดจนกระทั่งวันหนึ่งไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งแล้วเกือบถูกลากไปแต่พี่ชายของเธอมาช่วยได้ทันทำให้เธอรู้ว่าครอบครัวของเธอนอกจากธุรกิจสีขาวแล้วยังมีธุกิจสีเทาปนอยู่บ้างจากเหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้ทุกคนถนอมเธอมากกว่าเดิมเมื่อเข้าโรงเรียนเด็กสาวก็ไม่ค่อยมีเพื่อนนักเพราะส่วนมากมักเข้ามาด้วยผลประโยชน์จนสุดท้ายเธอได้ถูกส่งมาเรียนที่โรงเรียนใหม่แยกกับพี่ชายและน้องชายโดยสิ้นเชิงเพื่อให้เธอฝึกเข้าสังคม


    ความสามารถพิเศษ : เก็บสีหน้า[ปั้นหน้ายิ้ม] , ทำอาหาร , ว่ายน้ำ , ร้องเพลง , ยิงปืน



    รสนิยมทางเพศ : NL


    สเปค : "เราชอบคนที่แก่กว่าค่ะ เอ--จริงๆเท่ากันก็ได้นะคะแต่ไม่ค่อยชอบเด็กๆน่ะค่ะ" คำตอบเมื่อไม่นานมานี้ของซอเรล


    อื่นๆ :

    [ซอเรล] เป็นชื่อที่พ่อของเธอตั้งให้โดยจะมีคนในครอบครัวเรียกและบางครั้งก็เพี้ยนเสียงเป็นเซย์เเทน

    โดยปกติแล้วเธอจะไม่ค่อยให้ใครเรียกชื่อนี้มากนัก


    [พี่ชายและน้องชาย]ของเธอมักจะหวงและชอบเข้าข้างน้องสาวตัวเองเสมอจนบางครั้งก็

    ยอมโดนตัดค่าขนมเพื่อให้ได้ออกงานตามไปกับเซย์เสมอ



    [นักดื่ม]ซอเรลนั้นเป็นผู้หญิงคอทองแดงและบางครั้งยังคอเเข็งกว่าพี่ชายตนเสียอีก นั่นเพราะเธอชื่นชอบการดื่มและมักจะโดนเพื่อนสมัยเด็กลากไปด้วยทุกครั้งรวมทั้งถูกฝึกมาเพื่อไม่ให้ถูกมอมเหล้าจนเป็นอันตรายต่อตนเองเธอจึงค่อนข้างจะเมายาก แต่ไม่ใช่ไม่เคยเมามีครั้งหนึ่งที่เธอกำลังฝึกอยู่และเกิดดื่มเกินลิมิตทำให้เซย์เลื้อยไปมาเช่นกอดคนนั้นบ้าง หอมแก้มคนนั้นทีจนสุดท้ายก็โดนสั่งงดไปราวสอง-สามวัน (...)


    [การเเต่งตัว]สึกิหรือซอเรลชอบที่จะใส่ชุดแบบเอวลอยกางเกงขาสั้นหรือไม่ก็ชุดที่บางครั้งก็ดูไม่ค่อยจะเรียบร้อย ทำให้มักจะตกเป็นเป้าสายตาจนแล้วจนรอดก็โดนคุณแม่บ่นจึงเหลือเพียงชุดเอวลอยและกางเกงขายาวแทน สิ่งที่ชอบมากที่สุดคือรองเท้าบูทดังนั้นส่วนมากจะเห็นเธอใส่รองเท้าบูทเป็นส่วนใหญ่ (ปกติจะไม่ใส่เอวลอยหรือสั้นมากไปเรียนหรือจะใส่ก็ต่อเมื่อคิดอะไรไม่ออกเท่านั้น บางครั้งก็ใส่ชุดแบบน่ารักๆพร้อมหมวกทรงเบเร่ต์)


    [สิ่งของติดตัว]เธอมักจะใส่กำไลข้อมือด้านขวาและรองเท้าบูททกคู่ถูกปรับแต่งให้ใส่ของลงไปได้(โดยส่วนมากจะมีคพี่ชายของแอบเอามีดใส่และพ่อคอยเอาปืนไร้เสียงใส่ส่วนน้องชายก็จะทำการจดจำและยื่นให้เธอ และแม่ที่พยามจะรื้อออกให้หมด(...))


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×