ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละครของเราเอง

    ลำดับตอนที่ #36 : -

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ย. 61


    ใบสมัคร




    ชื่อ - สกุล : ลูน่า แคทเทอร์เรส

    ชื่อเล่น : ลูน่า

    อาชีพ : นางแบบ/นักเปียโน(อาชีพเสริม)

    อายุ : 27 ปี

    วัน/เดือน/ปี เกิด : 22/11/XXX

    สัญชาติ : อังกฤษ

    หมู่เลือด : AB

    รูปร่าง ลักษณะหน้าตา : สาวผมบลอนด์ยาวสลวยสวยงามผมของเธอนั้นยาวถึงช่วงน่องขาของเธอผมของเธอนั้นมีสีบลอนด์หากกระทบกับแสงจันทร์ฉายจะสวยงามยิ่งนัก มีใบหน้าที่เรียวสวย มีจมูกที่โด่งรั้นแบบธรรมชาติ ขนตาหงอนยาว ริมฝีปากเล็กจิ้มลิ้ม มีผิวสีขาวไม่มากนัก เป็นสาวที่ค่อนข้างจะสูงอยู่ในระดับ160-170 ซม. นัยต์ตาของเธอนั้นมีสีฟ้าดั่งทะเลยิ่งทำให้ดูน่าหลงใหลเสียจริง

    นิสัย : หญิงสาวผู้ดีแห่งดินแดนอังกฤษ มารยาทกิริยามาเป็นที่1 เธอจะเป็นสาวผู้ดีมาก พูดเพราะ เป็นคนรู้จักที่ต่ำที่สูง ให้เกียรติผู้ที่มีอายุเยอกว่าตน ดูดีๆจะเป็นสาวที่ดูเคร่งขัดกับมารยาทมากเพราะทางครอบครัวของเธอส่วนใหญ่นั้นจะเป็นหญิงเกือบ80% เลยทำให้นั้นจึงดูมีความเป็นกุลสตรียิ่งหนัก มีความเป็นแม่บ้านแม่เรือน ทำงานบ้านก็ได้ เธอนั้นมีอาชีพเป็นนางแบบสาวที่ค่อนข้างจะดังและมีอาชีพเสริมเป็นนักเปียโน เธอนั้รถนัดเครื่องดนตรีโดยเฉพาะเปียโน

    ประวัติ : หญิงสาวที่มาจากตระกูล แคทเทอร์เรส ตระกูลที่มีแต่หญิงเกือบทั้งหมดครอบครัวของเธอนั้นก็ถือว่ารวยพอสมควรเป็นตระกูลดังของทางยุโรปเลยเชียว ครอบครัวของเธอโดยหลักจะเป็นเจ้าของแบรนด์น้ำหอมชื่อดังหรือพวกแบรนด์เสื้อผ้าชั้นดี เธอนั้นมีดีกรีกความสวยค่อนข้างเยอะจึงมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มาจีบเธอบ้างแต่เธอไม่เอา เธอเป็นลูกสาวเพียงคนเดียวที่กล้าทำในสิ่งที่ตนรักอย่างการไปเป็นนางแบบ เธอมีชื่อในวงการว่า'เจริต้า' ที่หากใครพูดก็ต้องรู้จัก

    ฐานะทางบ้าน : รวย

    ความสนใจทางเพศ : ชาย

    สิ่งที่ชอบชอบ : เปียโน/ชาอังกฤษ/ทะเล/ลิลลี่

    สิ่งที่เกลียด : ขยะเน่า/พวกที่หลอกแล้วทิ้ง

    ความสามารถพิเศษ :
    -เล่นเปียโนได้ในแบบที่ยอดเยี่ยม
    -เป็นนางแบบที่สร้างคาริสม่าได้เยอะและจิกกล้องจนภาพออกมาสวยงาม

    พลัง : 
    -บรรเลงเปียโน พลังนี้หากเธอเล่นเปียโนก็จะทำให้ผู้ที่ฟังนั้นหลับใหล

    -มนต์แห่งจันทรา พลังนี้ตะเกิดเวทรูปพระจันทร์คิดมาเป็นกรงปิดล็อคศัตรู

    บท : ดี

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×