ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หอพักมรณะ

    ลำดับตอนที่ #36 : STORY OF DEAD

    • อัปเดตล่าสุด 18 ก.พ. 60


     

    REGISTER


    “ นี่พวกแกเป็นอะไร!! กวนแบบนี้อยากตายนักใช่มั้ย!? ”

     

    อิมเมจ :: Katherine Mcnamara

    บท :: วิญญาณตนที่สอง

    ชื่อ-นามสกุล :: นางสาวกาลเกตุ สวัสดิ์พิสุทธิ์ | Ms.Karakate Sawuttpisut

    ชื่อเล่น :: กิฟท์ | Gift

    สัญชาติ :: ไทย

    อายุ :: 18 ปี

    เพศ :: หญิงมั้ง? หญิงแหละ...หญิงสิ

    อาชีพ การศึกษา :: นักเรียนที่กำลังจะขึ้นชั้นมหาวิทยาลัย อยู่ในช่วงปิดเทอม

     

    นิสัย :: เป็นคน(ผี)ตรงๆ ปากจัด ชอบดอกไม้มากๆ และไม่ชอบให้คนอื่นขัดใจ พูดคำไหนคำนั้น เวลาโกรธจะมีออร่าดำทะมึนแผ่อยู่รอบกาย เธอเป็นคนที่มั่นใจในตัวเองสูง มีความเป็นผู้นำ และเชื่อถือได้ ใครๆต่างมองว่าเธอคือราชินี 'บนโลกนี้' ไม่มีใครขัดใจเธอ เธออยู่เหนือทุกๆคน และเธอต้องชนะทุกสิ่ง!? เธอเกลียดความพ่ายแพ้ เธออยู่เหนือผีทุกตน เธอชอบความรุนแรง(อีสายซาดิสม์) เธอเป็นคนรักษาสัจจะ ทำอะไรทำจริง สัญญาต้องเป็นสัญญา เธอเกลียดการโกหก ทั้งๆที่การโกหกคือหนึ่งในองค์ประกอบของโลกที่มนุษย์พึงมี เธอรักความสงบ และเธอจะ'เกลียด'คนที่มาทำลายความสงบสุขของเธอ หน้าของเธอมักไม่ปรากฏรอยยิ้ม บนใบหน้าเนียนซีดนั้น มักมีแต่ความเกลียดชัง และเธอจะอาละอาดทุกครั้งที่มีคนมา'ยุ่งวุ่นวาย'กับเธอ ขอเธออยู่แบบสงบๆไม่ได้หรอ? ทำไมต้องมาคอยหาเรื่องตลอด? หรือว่าอยากตาย? ชีวิตนี้เธอไม่เคยคิดมาก่อนว่าตัวเองต้องมาตาย'ก่อนวัยอันควร'โดยที่เธอไม่ได้ทำอะไรผิด ยิ่งคิด มันยิ่งแค้น!! ทำไม ทำไมต้องเป็นเธอ!!!! เธอไปฆ่าบรรพบุรุษพวกมันหรอ!!!! ไม่!!! เปล่าเลย!!! ไอพวกเลวนั้น!!!! เธอเกลียดพวกมัน!!! พวกมันต้องได้รับการลงโทษ!!! คิดว่าการถูกฝังทั้งเป็น มันสนุกหรอ!!! มีความสุขนักใช่มั้ย!!! ยิ่งคิดยิ่งอยากฆ่า!!! เธอชอบการที่ได้เห็นคนพวกนั้นตกใจ แสดงท่าทางหวาดกลัวต่อหน้าต่อตาเธอ หึๆๆ มันช่างน่าสนุก!!! น่าสนุกจริงๆ!!!!!! เสียงกรีดร้อง เสียงร้องขอความเมตตาในยามที่เธอหลอกหลอน เสียงโห่ร้อง เฉกเช่นทรมาณยิ่งกว่าความตาย...มันช่วยกระตุ้นอารมณ์นางร้าย อารมณ์คนเลวของเธอขึ้นมา เธออยากจะหลอกพวกนั้น หลอกจนกว่าพวกมันจะหนีออกไปโดยไม่คิดจะกลับมาอีก!!!!! เธอเกลียดมนุษย์!!!! เกลียดพวกมัน!!!!! เธอจะจองล้างจองผลาญพวกมัน!!!! กรี๊ดดดด!!!!!!! ออกไปซะ!!!! ชั้นเกลียดพวกแก!!!!!!.....


    ลักษณะการพูด :: แทนตัวเองว่า ฉัน,ชั้น ได้หมดแหละ และจะแทนคนที่เกลียดว่า แก แทนเพื่อนด้วยชื่อของเพื่อนเลย แต่เมื่อโกรธจะเพื่อนหรือใครๆก็จะแทนว่า แก ทั้งหมด


    เวลาปกติ

    "ชั้นอยากเจอ(ชื่อเพื่อน) แต่ว่าเธอออกไปหลอกคนอยู่..."

    "ชั้นไม่มีวันปล่อยพวกแกไปแน่"


    เวลาโกรธ

    "ชั้นบอกแกแล้วไง!! ว่าอย่าไปเชื่อไอพวกไม่ได้เรื่องพวกนั้น!!!"

    "แกยังจะมีหน้าโผล่มาให้เห็นอีกหรอ!!! โดนหลอกครั้งที่แล้วไม่เข็ดใช่มั้ย!!!"


    เวลาเสียใจ

    ".....ชั้นไม่เป็นไร"

    "ไม่ต้องมายุ่ง!!!! อยากอยู่คนเดียว ได้ยินมั้ย!!!"


    เวลาดีใจ

    "ขอบใจนะ ที่อยู่ข้างๆชั้น"ยิ้มอ่อน

    "พวกมนุษย์...ไม่ได้เลวร้ายทุกคนแหละเนอะ"ยิ้มมุมปาก


    รูปร่างลักษณะ :: หญิงสาวผิวซีด ดวงตาที่ดูเหมือนจิกตลอดเวลา ใบหน้ามักไม่ค่อยเผยรอยยิ้ม หากแต่เธอไม่ได้เย็นชา ใบหน้าของเธอมักต็มไปด้วยความมั่น(?)แบบมีร้อยให้ร้อย ใบหน้าที่เหมือนหยิ่งยโส ริมฝีปากอมชมพูน่าลิ้มลอง ผมสีทองที่ย้อมเอาไว้ พร้อมกับขนาด(?)ที่อยู่ในเลเวลบิ๊กไซส์(?)

    ชอบ ไม่ชอบ เกลียด กลัว :: ⬇⬇

    ชอบ : การเห็นคนอื่นทรมาณ , ดอกไม้(ทุกชนิด)

    ไม่ชอบ : การดูถูก , คนที่มารบกวน

    เกลียด : คนที่ฆ่าตัวเอง , ที่แคบๆ(นางโดนฝังมาค่ะ)

    กลัว : พระ...เพราะ...อืม ผีกลัวพระ ปกติเนอะ(?)

    ความสามารถพิเศษ :: บอกได้ว่าเป็นดอกไม้ชนิดไหนหรือเติบโตด้วยสภาพอากาศอย่างไร เมื่อได้กลิ่นของดอกไม้

     

    เพิ่มเติม :: ก็ไม่มีอะไรจะพิมพ์มาก แต่ถ้าผิดพลาดประการใดก็ขออภัยด้วยน้า~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×