ลำดับตอนที่ #36
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #36 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
Application
รูปการ์ตูน
"ยิ้มหน่อยสิ มิ้ว"
บทที่สมัคร : คู่หูราศีพฤษก
ชื่อ-นามสกุล : -
ชื่อเล่น : มาเชล Mashel
อายุ : -
รูปร่างหน้าตา : ผมสีบลอนด์ ดวงตาสีโอรส สูง 163 หนัก42
ราศี : พฤษก
ธาตุ : หนาม (?)
หอ : -
นิสัย : ร่าเริงสดใสและมีรอยยิ้มประดับหน้าตลอดเวลา ขี้เล่น ขี้แกล้ง ชอบรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ เฮฮาสังสรรค์ตลอดเวลา นิสัยเหมือนเด็กได้ของเล่นใหม่ ตื่นเต้นง่าย ทำให้คนอื่นๆ เป็นห่วงอยู่บ่อยๆ ชอบแกล้งคนอื่นอยู่บ่อยๆ ชอบเรื่องสนุก ไม่ชอบอยู่นิ่งๆ บ้าๆ(?)บอๆ(?) ใสซื่อยังกะเด็กประถม(?) เชื่อคนง่าย ชอบทำให้คนอื่นหัวเราะเสมอ ชิวๆสบายๆกับชีวิต บางครั้งมีนิสัยแบบพวก นีท(?) มีเธออยู่ในบ้านก็เท่ากับเลี้ยงเด็ก1คนนั่นแหละ เวลางอนมักงอนแก้มป่อง(?)เหมือนเด็กๆ ฉลาดและเข้าใจสถานการณ์ได้ง่าย กล้าได้กล้าเสีย รักเพื่อน เป็นมิตรแทบกับทุกสิ่ง(?) ไม่ค่อยเครียดเรื่องปัญหาเหมือนคนทั่วไป เชื่อคนง่าย และเวลาโกรธก็ชอบโทษคนอื่นไปซะเรื่อย(ดีนะที่โกรธยาก---)
ประวัติ : -
ลักษณะการพูด : มักมีคำว่า มิ้ว ลงท้ายเสมอ ใช้คำแทนตัวเองว่า มาเชล เรียกคนอื่นว่านาย/เธอ
" สวัสดีนะ มิ้ว"
"น่าสนุกจังเลย มิ้ว"
ของที่ชอบ : เรื่องสนุก จะวิ่งเข้าไปหาทันที / ขนมหวาน กิน(?)
ของที่ไม่ชอบ/เกลียด : เรื่องน่าเบื่อ ไม่สนใจ /คนโกหก จ้องหน้า(?)
แพ้ : -
จุดแข็ง : กล้าได้กล้าเสีย
จุดอ่อน : เชื่อคนง่าย
ของพกติดตัว : -
อาวุธ : หนาม(ในรูปแหละคะ)
สกิลการโจมตี : thorn prick ควบคุมหนามมาสู้
Thorn Shoot คล้ายๆกับอันแรก แต่ยิงรัวกว่า และหนามมีมากกว่า
You are mine เรียกหนามมารัดคู่ต่อสู้
princess of prick แปรสภาพตัวเองและสิ่งรอบข้างให้กลายเป็นหนาม
Shooting time ยิงหนามไปรอบตัว(แบบเป็นพายุอ่ะ)
เพิ่มเติม : -
จำลองสถานการณ์ (คู่หูผู้พิทักษ์ตอบ)
ในวันที่อากาศแสนจะสดใส ลมอ่อนๆพัดโชยมาเหมาะกับบรรยากาศน่านอนเสียจริงๆ เมื่อคิด
ได้ดังนั้น มาเชล ก็ฟุบตัวลงกับพื้นหญ้าแถวนั้นในทันที และก็เผลอหลับไปโดยไม่รู้ตัว
ตื่นมาอีกที มาเชล ก็อยู่หน้าน้ำตกแห่งหนึ่งเสียแล้ว
ตอบ : "ที่นี้มันที่ไหนน่ะ มิ้ว" มาเชลพูดพร้อมมองไปรอบๆ
และในขณะที่ มาเชล กำลังสำรวจแถวรอบๆอยู่นั้นเอง มีมีบุรุษผู้หนึ่งปิดปังหน้าตาและร่างกาย
ด้วยฮูดสีดำ ทำให้มาเชล ไม่สามารถรู้ได้ว่าเป็นผู้ใด บุรุษผุ้นั้นเอ่ยปากพูดขึ้นมาว่า
"สวัสดี คู่หูผุ้พิทักษ์ตัวน้อย"
ตอบ : "ใครน่ะ มิ้ว" มาเชลมีท่าทางสั่นเทาเล็กน้อย "ต้องการอะไรหรอ มิ้ว"
"ยังไม่ต้องถามอะไรทั้งนั้น ข้าเรียกเจ้ามาทีนี้ เพื่อจะถามบางอย่าง" คำพูดของบุรุษตรงหน้าสร้างความ
งงงวยให้แก่ มาเชล เป็นอย่างมาก จากนั้นบุรุษผู้นั้นก็พูดต่อว่า "หน้าที่ของเจ้าคืออะไร"
ตอบ : "ปะ...ปกป้องงั้นหรอง....มิ้ว" มาเชลยังกลัวไม่หาย
คำตอบของ มาเชล สร้างความพอใจให้แก่เขาเป็นอย่างมาก และชายผู้นั้นก็ถามต่อไปว่า
"เอาล่ะ ข้าต้องรีบไปแล้ว คำถามสุดท้าย ถ้าเจ้าสามารถถวายชีวิตให้คนคนหนึ่งได้
เจ้าอยากจะถวายให้ใคร"
ตอบ : "ใครก็ได้แหละ มิ้ว ที่เป็นคนสำคัญน่ะ มิ้ว" มาเชลลเปลี่ยนท่าทางเป็นแลบลิ้นใส่(???)
"แล้วข้าจะค่อยดู..ว่าเจ้าจะทำตามคำที่ตนเองเคยพูดไว้หรือไม่ โชคดีล่ะ" จากนั้นบุรุษตรงหน้า
ก็หายไป ภาพทุกอย่างเริ่มเลือนล่าง....."นี่ๆมาเชลตื่นสิ ตื่น!" เมื่อลืมตาขึ้นมาอีกที
มาเชลก็พบกับเพื่อนของตนที่ทำถ้าเหมือนปลุกเธออยู่
ตอบ : "อ..เอ๋!? เจ้ามาได้ไงน่ะ!? มิ้ว"
"เจ้าเป็นอะไร ทำอย่างกับฝันร้ายแหนะ"
ตอบ : "ก็แบบว่า มีผู้ชายคนนีง ข้าไม่รู้หรอกว่าเจ้านั่นเป็นใคร ข้าเจอคนๆนั้นที่น้ำตก แล้วเจ้านั่นก็ถามอะไรแปลกๆก็ไม่รู้อ่ะ มิ้ว" มาเชลตอบด้วยน้ำเสียงงงๆ(?)
"เจ้าก็ฝันเหมือนกันหรอ? แปลก...แปลกมาก" คำพูดของเพื่อนมาเชล สร้างความงุนงง
ให้กับมาเชล เป็นอย่างมาก...มาเชล จึงถามต่อไปด้วยความสงสัยว่ามันเกิดอะไรขึ้น
และก็ได้คำตอบมาว่า..ทุกคนที่เป็นคู่หูผุ้พิทักษ์ฝันแบบนี้ทุกคน...จนมาเชล
เริ่มสงสัยว่ามันไม่ใช่ความบังเอิญ...
คุยกับผปค.
สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อมัดหมี่นะคะ ผปค.ชื่ออะไรหรอค่ะ
- ชิโระจิคร่าาาา!!!
ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ค่ะ
- น่าสนใจดีค่ะ
เรื่องนี้เป้นดาร์กแฟนตาซีของแท้เลย ถ้าลูกตายทำใจได้ไหมค่ะ
-ได้ค่ะ
ชีวิตของลูกขึ้นอยู่กับการติดตามของผปค.นะคะ ถ้าห่างหายไปนานลูกอาจจะตาย
ก่อนกำหนดนะคะ ถ้าอ่านแล้วก็ช่วยเม้นหน่อยนะคะ ไรท์จะได้รู้ว่าท่านติดตามนิยายเราอยู่
- คร่าา
เรื่องนี้มีทั้งหมด 6 ภาค คิดว่าจะรับไว้ไหมค่ะ
- ไหวค่ะ
ถ้าลูกถูกเปลี่ยนบทเป็นอะไรไหมค่ะ?
- ไม่เป็นไรค่ะ
ไรท์อาจจะดองนิยายนะคะ//โดนตบ
- อ..เอ่อ..ค่ะ
ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ
- ค่าาา
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น