ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังลูกๆสุดน่ารัก

    ลำดับตอนที่ #36 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 87
      0
      22 มี.ค. 59

    Application

    Kabuki


    "ไร้..สาระ"

    บทที่สมัคร : คาบุกิ

    ชื่อ-นามสกุล : คุโระยูกิ ฮิเมะ (เจ้าหญิงแห่งหิมะสีดำ)

    ชื่อเล่น : ฮิเมะ

    ฉายา : Black Lotus

    อายุ : 15

    บ้านเกิด : 

    รูปร่าง ลักษณะภายนอก : ผมสีทอง ตาสีน้ำเงิน ผิวขาวซีด ผอมบาง สูง164ซม. หนัก43กก.

    อุปนิสัย ฉลาดเป็นกรด เงียบเป็นนิจ เงียบๆขรึมๆ ไม่ค่อยแสดงอารมณ์ ไร้ความรู้สึก ดูไม่ออกว่ากำลังคิดอะไรอยู่ ยิ้มยาก(มาก) เฉลียวฉลาด ไวทุกสถานการณ์ ภายนอกดูเย็นชาแต่ภายในอบอุ่น เกรงใจ อ่านใจคนออกเพียงแค่มองตา พูดน้อย ใจเย็น แต่ชอบกวนประสาท ชอบพูดอะไรเป็นนัยต์ คำพูดคมมาก แต่ปากไม่ตรงกับใจ

    ประวัติ  เธอเกิดในครอบครัวนักฆ่าชื่อดังที่ชื่อ ตระกูลคุโระยูกิ เธอได้รับการฝึกฝนให้เป็นนักฆ่าตั้งแต่เล็ก จึงเปรียบเสมือนกับเครื่องจักรฆ่าคนที่อยู่ภายใต้อำนาจของพ่อ เธอเป็นคนที่เยือกเย็นและโหดเหี้ยมจากการฝึกฝนของทางบ้านเธอจึงสามารถฆ่าคนได้โดยไม่สะทกสะท้านและสามารถควักหัวใจสดๆของคนอื่นได้ เป็นมือสังหารอันดับ1ของโลก ถูกเลี้ยงดูอย่างทนุถนอมเป็นพิเศษ และได้รับการฝึกการลอบสังหารมาตลอด เพื่อที่จะสืบทอดกิจการของบ้าน แต่เธอกลับไม่อยากเป็นมือสังหารและได้หนีออกจากบ้าน และเธอเกลียดการต่อสู้แต่เธออยากเอาชนะพ่อของเธอ การที่ถูกเลี้ยงมาอย่างทนุถนอม ทำให้มีนิสัยระแวดระวังรอบข้างอยู่เสมอ และมักกังวลอะไรมากไปจนเกินเหตุ  นอกจากนี้ยังมีด้านมืดของตัวเองที่ได้รับมาจากครอบครัวมือสังหารอีกด้วย เธอเป็นเด็กที่บางครั้งก็โหดเหี้ยมด้วยนิสัยนักฆ่าที่ติดตัวมา แต่บางครั้งก็เป็นเหมือนเด็กทั่วๆไปที่อ่อนโยน

    ความสามารถพิเศษ : (คิดไม่ออกเดี๋ยวมาใส่ให้นะ)

    ดาบที่ครอบครอง : (เลือกไม่เป็นอะคะ คนเขียนเลือกให้หน่อยนะ)

    สิ่งที่ชอบ : อยู่คนเดียว

    สิ่งที่ไม่ชอบ : ความวุ่นวาย

    แพ้ : -

    จุดอ่อน : คนที่ตอกย้ำความรู้สึก เช่น "เธอมันก็แค่เครื่องจักรไว้ฆ่าคนเท่านั้นเอง!) จะเจ็บหัวใจแบบสุดๆเลย












    http://writer.dek-d.com/Narimune/story/view.php?id=1449609
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×