ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Heartless Princess Castle

    ลำดับตอนที่ #36 : ۞ A M B R O S I O S

    • อัปเดตล่าสุด 29 ต.ค. 60


    ☆APPLICATION☆


    {Full Image}


    "ในบางครั้งมายากลก็สวยงามราวกับเวทมนต์

    แต่ในบางคราเวทมนต์นั้นก็ช่างน่าขำราวกับเป็นเพียงมายากล"

     

    ชื่อ - นามสกุล : ซีเน่ เครมลิน | Ziene Kremlin

    ชื่อเล่น : ซี | Zee

    สัญชาติ | เชื้อชาติ : รัสเซีย | รัสเซีย

     อายุ : 18 ปี

     เพศ : หญิง

     

    ลักษณะรูปร่างหน้าตา :

    หญิงสาวรูปร่างสมส่วน ผู้ที่มีผิวขาวอมชมพูกับใบหน้าที่จัดว่าน่ารักมักมีรอยยิ้มประดับอยู่บนหน้า ผมยาวสลวยสีทองที่มักเปล่งประกายยามต้องกับแสงถึงปลายหลัง ซึ่งตัดกับดวงตาสีฟ้าครามที่เปล่งประกายและมีชีวิตชีวาอยู่เสมอ

     

    น้ำหนัก | ส่วนสูง : 50 | 165


    ลักษณะนิสัย :

    ร่าเริง สดใส

     ซีเน่เป็นเด็กสาวที่น่ารัก สดใสและน่าเอ็นดู มักจะมีรอยยิ้มประดับอยู่บนใบหน้าของเธอตลอดเวลา เธอชอบหัวเราะและมีความสุขไปกับทุกๆ คนเพื่อไม่ให้อะไรๆ มันเครียด จนเกินไป ใครก็ตามที่อยู่กับเธอก็จะสดใสตามเธออย่างไม่แปลกใจ เวลาเธอเจอพวกสัตว์ต่างๆ เข้าล่ะก็เธอจะร่าเริงมากเป็นพิเศษ

     

    เป็นมิตร มองโลกในแง่ดี

    ไม่ว่าคนๆ นั้นจะพึ่งพบกับซีเน่ สนิทหรือไม่สนิทก็ตาม เธอก็จะสามารถพูดคุยและสนิทสนมได้อย่างรวดเร็วอาจจะเป็นเพราะว่า เธอเป็นคนที่มักจะเป็นมิตรและทำตัวน่าคบหาอยู่เสมอจนใครๆ ต่างก็เป็นเพื่อนกับเธอได้ภายในเวลาอันสั้นก็เป็นได้ ถ้าบางครั้งเธอพบกับอุปสรรคตรงหน้าเธอก็จะไม่ยอมสิ้นหวังง่ายๆ ตราบใดที่เธอยังมีกำลังใจและคนอื่นๆ ที่อยู่เคียงข้างล่ะก็ เธอก็พร้อมที่จะข้ามผ่านเรื่องตรงหน้าไปได้ เรียกได้ว่าเธอเป็นเด็กสาวที่มองโลกในแง่ดีคนหนึ่ง

     

    ใจดี อ่อนโยน

    ซีเน่นั้นเป็นเด็กสาวที่มีอะไรก็ตามจะแบ่งปันให้แก่เพื่อนๆ ของเธอเสมอ ไม่ว่าจะทำอะไรก็คิดถึงคนอื่นก็อันดับแรก หากใครเดือดร้อนอะไรล่ะก็เธอจะคอยให้คำปรึกษาและช่วยเหลือคนๆ นั้นอยากเต็มที่ และเธอจะใจดีมากเป็นพิเศษสำหรับเพื่อนๆ ในกลุ่มของเธอ หรือถ้าหากใครบาดเจ็บล่ะก็เธอจะต้องเข้าไปช่วยทุกทีไม่ว่า เธอจะรู้จักคนๆ นั้นหรือไม่ก็ตาม

     

    โกรธยาก แต่ถ้าโกรธคือเงียบ

     ซีเน่นั้นเป็นเด็กสาวที่ไม่ค่อยได้โกรธหรือโมโหใครนัก เรียกได้ว่าเกิดมาไม่เคยเลยมากกว่า ไม่ว่าคนๆ นั้นจะทำร้ายจิตใจเธอแค่ไหนก็ตาม เธอเลือกที่จะเงียบและเดินออกมาแทนที่จะโวยวาย แต่ถ้าหากโกรธเข้าจริงๆ ล่ะก็งานเข้าแน่นอน เพราะไม่ว่าคนๆ นั้นจะง้อหรือขอโทษอะไรเธอ ซีเน่จะเงียบและไม่เห็นหัวคนนั้นเลย ต้องรอเวลาเท่านั้นหากเธอหายดีเธอก็จะกลับไปพูดกับคนๆ นั้นเอง เธอจะโกรธแค่เรื่อง "เอาเธอไปเปรียบเทียบกับคนอื่น" กับ "ว่าร้ายพ่อแม่ของเธอ"

     

    ประวัติ : ซีเน่คือลูกสาวคนเดียวของครอบครัว 'เครมลิน' ที่เกิดและเติบโตอยู่ในรัสเซียกับคุณยายของเธอเพียงสองคนเท่านั้น เนื่องจากว่าคุณพ่อกับคุณแม่ของเธอนั้นได้เสียชีวิตในอุบัติเหตุทางเรือ ตอนที่เธออายุได้เพียง 10 ปี โชคยังดีที่ตัวของเธอนั้นรอดมาได้อย่างหวุดหวิด ซึ่งซีเน่นั้นเป็นเด็กกิจกรรมของโรงเรียน จึงไม่แปลกใจนักที่เธอมักจะเป็นที่รักของผู้อื่นและเข้ากับผู้อื่นได้ง่าย 

         ซีเน่รู้ตัวมาโดยตลอดว่า ต้นตระกูลของเธอนั้นคือผู้ใช้เวทย์ ซึ่งหลักฐานก็คือกำไลถักข้อมือของเธอที่สืบทอดมายังรุ่นสู่รุ่น แต่ทว่ามันไม่เคยเก่าลงไปตามเวลาเลย แถมเธอไม่เคยบอกใครเลยว่า ตนนั้นเป็นผู้ใช้เวทมนต์ เพราะซีเน่คิดว่ามันคงจะดีแล้วที่ไม่เปิดเผยเรื่องนี้ให้ใครได้รับรู้และตนต้องการมีชีวิตแบบเด็กสาวธรรมดาๆ ทั่วไปเสียมากกว่า หากไม่มีความจำเป็นจริงๆ เธอจะไม่ใช้เวทย์

     

    ลักษณะการพูดจา : ซีเน่มีน้ำเสียงที่ขี้เล่นและร่าเริงสดใส มักจะแทนตัวเองว่า "ฉัน" 

    แทนคนอื่นด้วย "นาย/เธอ" เสมอๆ ถ้าหากเธอสนิทกับใครก็จะเรียกด้วย "ชื่อ"


    "สวัสดีจ้า ฉัน ซีเน่ เรามาสนิทๆ กันเอาไว้ดีกว่านะ!"

    "นาย/เธอมีอะไรให้ฉันช่วยหรือเปล่า?"

    "ฉันว่า มายากลของ(ชื่อ)สุดยอดไปเลยล่ะ"

    ซีเน่กล่าวออกมาอย่างเป็นมิตรและยิ้มแย้มให้ผู้สนทนา


    "คนแบบนาย/เธอ...มีสิทธิอะไรมาว่าร้ายคนนี้แบบนี้เหรอ?"

    "ฉันไม่อยากจะเสียเวลาคุยกับนาย/เธอ...ขอตัว"

    ซีเน่กล่าวออกมาหน้านิ่งและแฝงความเย็นชาเอาไว้

     

    ชอบ : หิ่งห้อย | มายากล | สัตว์ทุกชนิด

     

    ไม่ชอบ | เกลียด : น้ำลึก | คนปากร้าย

     

    กลัว | แพ้ : การจมน้ำ


    อาวุธ/สื่อกลางในการร่ายเวท : กำไลถักสามสี


    เพิ่มเติม : 

    - สัตว์ที่ซีเน่ชอบมากที่สุดคือ กระต่าย

    - ซีเน่เป็นคนถนัดซ้าย

    - ถึงจะเป็นคนที่มองโลกในแง่ดีแค่ไหน แต่ซีเน่ก็ยังคงหวาดกลัวกับอดีตของตน

    ___________________________________

    .TALK WITH WRITERRRRR!!!!!!

     

    ๑. สวัสดีข่ะ ลูกพีชเองค่ะ เป็นตัวแทนราษฎรจากภาคกลา--- แค่ก เป็นตัวแทนไรท์เตอร์มาสัมภาษณ์ท่านผู้ปกครองนะคะ เริ่มคำถามแรกค่ะ ชื่ออะไรเอ่ย?

    : สวัสดีค่ะ ชื่อ มิว นะคะ /ยิ้ม

     

    ๒. ยินดีต้อนรับสู่เรื่องนี้นะคะ! --ชื่นชอบไรท์เตอร์คนไหนเป็นพิเศษรึเปล่าคะ จองคิวให้วิจารณ์ได้น้าาา ~ (แต่จองคิวเราไม่ได้ เราขี้เกียจ - พันราตรี)

    : ขอจองคิวคุณ RAIDO ได้ไหมคะ? /ฮา

     

    ๓. แต่บทในเรื่องมันมีจำกัดนะคะ ถ้าไม่ผ่าน อย่าโกรธพีชน้อยๆกับผองเพื่อนนะคะแง้ ╯︿╰

    : ไม่โกรธแน่นอนค่า เข้าใจอยู่แล้วล่ะค่ะ

     

    ๔. สู้ๆนะคะ คนที่ตามเราได้คือคนอดทน ดังนั้นถ้าดองได้โปรดเข้าใจและอภัยให้ด้วยจริงๆค่ะ เพราะไรท์หลายๆคนเริ่มเปิดเทอมล้าวส์ เวลาว่างไม่ค่อยตรงกันโด้ย TT

    : จะติดตามจนจบเรื่องแน่นอนค่ะ ยังไงก็สู้ๆ นะคะ ไรท์ทั้งสี่ท่าน!

    Matcha
    Dimension Precision Select
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×