คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #36 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
“ฉันไม่ว่างจะมาช่วยพวกคุณหรอกนะค่ะ....เพราะฉันกําลังตามหา...จริงสิ..ฉันไม่จําเป็นต้องพูดให้คนอย่างคุณฟังหรอกนะค่ะ..”
ลักษณะภายนอก
บท :: องค์รักษ์
ชื่อ :: เทรเชอร์ พาชูลี่//Treasure Ratchouli
ชื่อเรียก :: พาชูลี่//Ratchouli
เพศ :: หญิง
อายุ :: 25ปี
ประวัติ :: องค์รักษ์ที่ทางกริษัตริย์ไว้วางใจเธอที่สุดแถมเธอยังดูแล ดีอ้อน เพทริเซีย เรน เชอร์ ในตอนเด็กๆอีกด้วย(ตอนนั้นเธอก็เด็กเหมือนกันแต่อายุเยอะกว่าเท่านั้น..แถมตอนนั้นเธอสูงกว่าแต่ตอนนี้กลับสูงตํ่า..สมสัยแก่แล้วมั้ง..)แต่พอทั้ง4คนหนีออกจากวังเธอเลยรีบออกตามหาทันที
ความผิดที่ก่อ :: -
เหตุใดถึงหนีมาจากวังหรือที่บ้าน :: -
ลักษณะภายนอก :: ผมยาวสีทองเหลืองถึงลําตัวตาสีฟ้าใสผิวสีเนื้อขาวใส่กิ๊บสามอันไว้ทางผมหน้าม้าข้างหน้าสวมชุดเครื่องแบบในแนวทางอากาศหนาวมากกว่าแถมมีหมวกที่ใส่อยู่เป็นหูแมวซะด้วยสิ...สูง160ซม.หนัก46กก.
เพิ่มเติม :: ทางต้นตละกูลของพาชูลี่เขาบอกว่าคนที่อายุ15ปีขึ้นไป(ส่วนสูงแบบนี้ก็ได้มาจากตอนที่เธออายุเท่านี้แหล่ะ)จะหยุดการเจริญเติบโตทันทีค่ะ(ก็แลกเปลี่ยนกับความสามารถทนนํ้าแข็ง อะไรก็ได้บลาๆนั้นนะแหล่ะค่ะ UwU)
ลักษณะภายใน
ลักษณะนิสัย :: เย็นชาเอามากๆ ไม่รู้ว่าคิดอะไร รักเด็ก อ่อนโยน ใจดี(ต่อหน้าคนที่รู้จัก) ซื่อสัตย์ เชื่อฟัง มีโลกส่วนตัวสูง ปรับตัวเข้าธรรมชาติได้ดี ปากตรงไปตรงมาบางทีก็ชวนเจ็บใจ...ชอบเปิดเผยตรงไปตรงมาโดยไม่ลังเลอะไร นิ่ง เงียบเป็นเวลานาน รักสงบ ทําตามหน้าทีได้ดี เกลียดของหวาน แต่ชอบกินของเย็นๆ ไม่ค่อยเข้าใจความรู้สึกของคนอื่นมากเท่าไรนัก(นอกจากเธอรู้จักแต่ดีอ้อน และเพทริเซีย และต่างๆในวังเท่านั้น) ใช้ชีวิตในธรรมชาติได้ ไม่ค่อยขี้บ่น โกรธยากแต่ก็หายยากเหมือนกัน....เรียบร้อย สุขภาพสตรีสุดๆนิสัยผู้ใหญ่มากๆ ฆ่าอย่างเลือดเย็น ขี้เบื่อง่าย หัวโบราณ(แนะนําห้ามใช้ศัพท์นี้ต่อเธอเด็ดขาด..เดี๋ยวศพไม่สวย ยําอีกที=_=...) รักสันโดษ ขู่เก่ง ชอบความแปลกใหม่ อ่านใจคนเป็น.. มีจิตสังหารอันโหดร้ายแรง... กลัวคนในวังหายไปที่ละคน...หากเธอเจอคนในวังหายไปเธอก็จะเริ่มไม่สบายใจแล้วรีบออกตามหาทันที...โดยไม่ลังเล กล้าแสดงออก กล้าด่า กล้าฆ่า วางแผนเก่ง ขี้ดุ ชอบเตือนในความหวังดี วิ่งเร็วมาก ความอันตรายระดับสูง เอาตัวรอดเก่ง มองคนออก ... รักแมว(แต่มันก็ชอบหนีจากเธอไปหลายตัว=_=...)ฉลาดเก่งโกง มีจิตสัมผัสทั้ง5 เชื่อฟังคําพูดคนในวังแต่หากเป็นเรื่องคนหายไปเธอก็จะไม่ยอม....ดื้อ เกลียดคนไม่เอาไหน คนที่ไม่มีอานาคตที่ดี
ชอบ :: ของเย็น/แมว/เลือด/ดีอ้อนและเพทริเซีย/คนในวัง/ธรรมชาติ/เด็กน้อยน่ารักไร้เดียงสา
เกลียด :: ของหวาน/คนไม่เอาไหน/คนที่หาเรื่องเธอ
กลัว :: คนในวังหายไปที่ละคน
แพ้ :: ของเค็ม
ความสามารถพิเศษ :: ทนของเย็นได้/จิตสัมผัสทั้ง5/ใช้ชีวิตในธรรมชาติได้/วิ่งเร็ว/ฆ่าอย่างเลือดเย็น/ใช้มีดได้อย่างดี/ทําอาหารเก่ง
เพิ่มเติม :: ของที่เธอชอบติดตัวไปป้องกันอันตรายเป็นมีดยาวขนาดใหญ่คะสามารถ...ท่าคนไปสองทิศทางได้ทุกอย่างแน่ะ...
สัมภาษณ์เหล่านักโทษก่อนจะขนไปขึ้นเรือ
“เจ้าพวกนักโทษ พวกแกรู้แล้วใช้มั้ยว่าพรุ่งนี้พวกแกต้องไปไหน ?” ผู้คุมขังที่สัมภาษณ์เหล่านักโทษพูดด้วยน้ำเสียงเรียบๆถามอีกฝ่าย
= -
“หึ…เจ้าชื่ออะไร?” ผู้สัมภาษณ์เหลือบสายตามองอีกฝ่ายเล็กน้อย
= -
“ว้าว….ก็ไม่ถึงกับแย่นะ…นึกว่าจะลืมชื่อตัวเองไปเสียแล้วนี่นา …” ยกยิ้มเล็กน้อย
= -
“งั้นไว้เจอกันพรุ่งนี้….ขอเชิญกลับเข้าห้องขังในเรือได้….”
= -
สัมภาษณ์ผู้ปกครอง
“สวัสดีค่ะ ไรต์ชื่อมาม่อนเนอะ อีกคนไม่ต้องบอกแล้วกัน ฮา--- รีดที่รักชื่ออะไรคะ?”
= "โกสไรเดอร์(ชื่อเว่อร์เกิน=_=...)เรียกย่อๆว่าโกสก็ได้ค่ะ^^...มีตั้งหลายนาม(?)"
“ทำไมถึงมาสมัครคะ?”
= "ความจริงอายากสมัครนานแล้วค่ะ..แต่ลังเลว่าจะเอาลูกเป็นคนอย่างไรพอดูว่ามีบทอะไรเห็นองค์รักษ์ว่าง...เลยจัดไป!!555"
“ถ้าหากลูกได้เป็นตัวประกอบจะโอเคไหมคะ?”
= "Ok!!"
“ถ้าติดแล้วอย่าหายนะคะ อยากเจอมาก 5555 แอร้”
="ค่ะ...หากคอมเร็วอาจมีโอกาสตอบเม้นเร็วได้แน่นอนค่ะ^^"
“มีอะไรอยากบอกไรต์ไหมคะ?”
="ถ้าติดก็ขอขอบคุณที่รับลูกสาวนะค่ะ...^^
ความคิดเห็น