ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    `RNS ,, Lap

    ลำดับตอนที่ #35 : หนังสือเรียนประวัติ rns

    • อัปเดตล่าสุด 11 ต.ค. 53



    THE
    KiTTA

    [ หนังสือเรียนหน้า 12 ]







    http://desigg.com/wp-content/uploads/2010/01/Old_Book_by_villa_arts-deviantart.jpg

          

     

            ประวัติของโรงเรียนตำรวจพิทักษ์แห่งความมืด มีมากมายหลายมุม
    โรงเรียนแห่งนี้ก่อตั้งขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อประมาณเดือนเมษายน ปี
    2009
    ณ บริเวณอาณาจักรโรยอลทางทิศตะวันออก มีป่ากั้นเขตโรงเรียนและเขตเมืองการเดินทางต้องเดินทางผ่านทางรถไฟเท่านั้น

            แต่เริ่มเดิมทีโรงเรียนก่อตั้งขึ้นโดยตระกูลแวไรน์คอฟเวฟ
    ซึ่งมีท่านผู้อำนวยการคนแรกคือ ...ท่านโรยอลไนท์  แวไรน์คอฟเวฟ และท่านเซริ แวไรน์คอฟเวฟ ผู้วิเศษประจำโรงเรียนคือ ท่านแม่มดซีอาห์ แวไรน์คอฟเวฟ นอกเหนือจากนั้น ยังมีผู้อื่นในตระกูลที่ช่วยดูแลความเรียบร้อยของโรงเรียนทั้งเบื้องหน้าแล
    ะเบื้องหลัง

    นักเรียนรุ่นแรก มีทั้งหมด
    20 คน แต่ละคนถูกบันทึกประวัติอย่างคร่าวๆเอาไว้ ในบันทึกลับของแต่ละหอ ซึ่งส่งทอดกันมาให้แก่รุ่นน้อง แต่ปัจจุบันพบว่า สมุดบันทึกเหล่านี้ถูกรวบรวมและเก็บไว้ในเขตหวงห้ามของโรงเรียน เพื่อกันข้อมูลบางส่วนที่ไม่ต้องการเปิดเผยรั่วไหลออกจากโรงเรียน

          หอพักนักเรียนในปีแรกมีเพียงสี่หอเท่านั้น ซึ่งได้แก่ หอไนท์แมร์ หอบิแวร์  หอแดเดวิล  และหอโรยอล  ต่อมามีการสร้างหอพักนักเรียนเพิ่มเพื่อรองรับนักเรียนที่เดินทางมาจากหลายแหล่ง เพื่อมาฝึกฝน พบปะเพื่อนฝูง ผูกมิตรไมตรี สร้างความสามัคคีให้เกิดขึ้น ณ ที่แห่งนี้ ..


    [ กลับเข้าห้องเรียน ]



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×