ลำดับตอนที่ #35
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #35 : [OTHER] :Chapter0 l Frist time
หากจะให้พูดถึงครั้งแรกที่ตนพบพลัง
ก็คงต้องย้อนไปช่วงที่เธอกำลังซ้อมละครเวทีอยู่ละมั้ง?
-------------------------------------------------------
"ข้ารักเจ้า เจ้าก็รู้อลิซาเบธที่รัก!!"
เสียงของชายหนุ่มผู้หนึ่งเอ่ยอย่างโศกเศร้าใบหน้าหล่อเหลา
ดูราวกลับเสียใจที่สุดในชีวิต ข้างหน้าเขามีหญิงสาวผู้งดงามคนหนึ่งยืนอยู่ชุดสีขาวทำให้เธอดุดุจเทพธิดา
"แต่เจ้ากลับหลอกข้า! เจ้ามันคนไร้หัวใจเบน ไปจากที่นี่ซะ!!!"
เสียงหวานนุ่มเอ่ยด้วยความเจ็บปวดน้ำตาคลออยู่ที่ดวงตาคู่งาม
ค่อยๆไหลลงมาพาให้คนมองใจสลายเวโรนิก้ายืนร้องไห้อยู่อย่างนั้นก่อนที่จะได้ยินเสียง'คัท!'จึบหยุดร้อง
"ดีมากเลยจ้า! เวย์นี่ยังสุดยอดเหมือนเดิมจริงๆ โครตเก่งเลย แกด้วยนะไอ่เบนคนนิสัยไม่ดี ฮ่าฮ่า!"
เพื่อนตัวเล็กของเธอวิ่งเข้ามาปรบมือให้ก่อนจะหันไปล้อเลียนชายหนุ่มผู้ได้รับบทเป็นเบน
ด้วยท่าทางร่าเริง พวกเขาหัวเราะก่อนจะวิ่งไปมาแกล้งกัน เวโรนิก้านั่งอ่านบทเป็นรอบที่สามของชั่วโมง
'เกร็ก' เสียงกลไกบางอย่างดังขึ้นก่อนจะไฟบริเวณเวทีจะเริ่มร่วงลงเล็กน้อย
ทุกคนที่กำลังทำฉากอยู่รีบดึงคนที่ยืนอยู่บนเวทีให้ถอยออกมา
แต่ว่าหญิงสาวผู้ชมเวโรนิก้ายังคงยืนอยู่กลางเวทีพร้อมๆกับที่ไฟขนาดใหญ่ตกลง
"ระวัง!!!"
เสียงหวานนุ่มกรีดร้องออกมาและไม่น่าเชื่อไฟขนาดใหญ่ลอยขึ้นเหนือหัวของหญิงสาว
ก่อนจะตกลงบริเวณข้างๆกันทำให้หญิงสาวไม่ได้รับบาดเจ็บ
ทุกคนหันมามองที่เธอเป็นตาเดียวกันด้วยความตกตะลึงและขอบคุณ
หนึ่งเดือนหลังจากนั้นเธอก็ถูกบังคับให้ไปกับรัฐบาล
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น