ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หอพักมรณะ

    ลำดับตอนที่ #35 : INNER HELL นักโทษแดนสิบสาม

    • อัปเดตล่าสุด 17 ม.ค. 60


    -Application-

    -[ตัวละครอื่นๆ-นักโทษแดนอื่นๆ/พัศดี]-


     

    " เวย์...พี่คือนรกของหนู...

    ออกไปจากตัวหนู!!!! หนูเกลียดพี่!!! "

    " ...ฉันเกลียดเขา... "

     

    บทที่ต้องการ :: พัศดีแดนที่ 8

    ชื่อ-นามสกุล :: เนเวอร์ ฟิเนส | Never Finess หรือ มิเอลล์ ดาเนียร์ | Miel Darneai

    อายุ :: 14 ปี

    เพศ :: หญิง

    เป็นคนของอาณาจักร :: อาณาจักรเฟลม

    รูปร่างหน้าตา :: สาวน้อยที่หน้าตาและขนาด(?)ไม่ได้สมดุลกับอายุสักเท่าไหร่ เธอไว้ผมสั้นสีชมพู ผิวสีแทนที่ไม่ได้ขาวและดำเกินไป นัยน์ตาสีแดงดุจดั่งตะวันที่สดใสขัดกับความมั่นหน้าที่มีเต็มเปี่ยม...ด้วยขนาดชุดที่หลวมและบราตัวจิ๋วที่ป้องกันส่วนนั้น(?)ตลอดเวลา เลยทำให้ไม่มีใครได้เห็นขนาดที่แท้จริงว่าสิ่งนั้นคือลูกเกด(?)ดีๆนี่เองเพียงใด และส่วนสูงที่เรียกได้ว่าพอดีสมส่วนอย่างกับพริตตี้งานมอเตอร์โชว์(?)มาเอง อยู่ที่ 158 ซม. และน้ำหนักเพรียวบางอย่างสาวบางโพนี่โก้จริงๆ อยู่ในขนาด(?) 49 กก. อื้อหือ ใครมันจะไปสมบูรณ์แบบเบอร์นั้น!?

    นิสัย :: คำๆเดียวสำหรับ เนเวอร์ เนย์ มิเอลล์ หรือ เอลล์ นั้นคือ...มั่นหน้า!? ถ้าพูดถึงความมั่นหน้าในปฐพีนี้แล้ว คุณจะนึกถึงเธอ!! เธอคือคนที่สามารถยิ้มและหัวเราะได้ตลอดเวลา จนเจ้าที่หลังคาแดงอยากเอาเข้าไปวิจัย เธอมีความจิตนิดๆ แต่เหนือสิ่งอื่นใด เธอมั่นหน้าตัวเองมากที่สุด และด้วยความสวย ความฉลาด และหลักแหลม ทำให้ไม่มีใครกล้าปฏิเสธได้เลยว่าสิ่งที่เธอได้เอ่ยออกมาเป็นเพียงการหลงตัวเอง!? เธอเป็นคนชอบสิ่งแปลกใหม่ ชอบหาอะไรมาสนองนีทของตนเอง เธอรักเสียงเพลง รักการอ่าน เธอเก่งเรื่องประวัติศาสตร์ เธอชอบเรื่องเล่าที่ไม่มีใครสามารถพิสูจน์ได้ เธอชอบดูความทรมาณของคนอื่นด้วยสายตาที่เพิกเฉย เมื่อก่อนเธอไม่ใช่คนแบบนี้ แต่ที่เธอเป็นแบบนี้ก็เพราะ...พี่ชายของเธอ เธอเกลียดสีดำ เธอเกลียดความรัก ในใจของเธอเต็มไปด้วยความแค้นที่ไม่มีใครเห็น ไม่ว่าจะมีปัญหาอะไร เธอพร้อมที่จะยิ้มรับดีกว่าจะต้องมานั่งร้องไห้ฟูมฟายโดยไม่ทำอะไร เธอรักเลือด เธอชอบการทรมาณคนอื่น และเธอก็รักการที่คนอื่นทรมาณตน(...)เธอรักเด็ก แต่เธอเกลียดเด็กน่ารำคาญ เธอรักการวาดรูป เธอมักสมเพชใครหลายๆคนที่อยู่ในกรงขัง ' ถ้าหากพวกแกไม่ผิด พวกแกจะเป็นแบบนี้หรอ? 'นี่คือสิ่งที่เธอคิด เธอไม่เคยปราณีใคร...แม้กระทั่งพี่ชายของตนเอง ใช่!! เขาควรจะได้รับการลงโทษมากกว่าใครอื่นด้วยซ้ำ กับเรื่องเลวๆที่เขาได้ทำไว้กับเธอ เธอเกลียดเขา เธอเกลียดเขา เธอเกลียดเขา!!!!!

    ประวัติ :: 

    ' ว้าว ดีจังเลย เด็กคนนั้น คุณชายและคุณนายฟิเนส รับเลี้ยงไว้ด้วย '

    ' นั่นสินะ คุณชายกับคุณนายท่านใจดี๊ดีเนอะ '

    ' ใช่ๆ เมื่อวานยังเอาอาหารไปแจกให้คนจนกับคนไร้บ้านเลย '

    ' ฉันได้ยินมาว่า เดี๋ยวพวกท่านจะสร้างบ้านให้คนไร้บ้านด้วยแหละ แก '

    ' (...) '

    ชื่อของฉันคือ ' เนเวอร์ ' ฉันถูกคุณชายและคุณนายฟิเนส

    รับเข้ามาเลี้ยงในฐานะลูกบุญธรรม ความจริงฉันอยู่อาณาจักรเฟลม

     แต่ต้องมาอยู่สถานสงเคราะห์ที่เอียร์ธิเซีย 

    พวกเขาทั้งสองเป็นคนดีมาก ให้ข้าวให้น้ำ ประคบประหงมฉัน

    อย่างดี พวกเขามีลูกชายอยู่คนหนึ่ง ' โนเวย์ 'ผู้ชายที่หน้าตาดี

    เป็นนักเรียนทุนนิยม เป็นที่หมายตาของสาวๆ และที่สำคัญ

    ' ทั้งเขาและคุณชายฟิเนส หน้าตาเหมือนกันอย่างกับแกะ '

    ...

    ..

    .

    ฉันถูกอุปการะตั้งแต่อายุ 6 ปี ยันตอนนี้ ฉันอายุ 14 ปี

    ทุกอย่างดูมีความสุข ทั้งคุณพ่อและคุณแม่ รวมถึง พี่เวย์

    พวกเขารักฉันเหมือนฉันเป็นลูกและน้องของพวกเขาจริงๆ

    พักหลังๆมาพี่เวย์เปลี่ยนไป เมื่อเขาเข้าใกล้ฉัน ฉันจะเห็นเขา

    หันมองไปทางโน้นทีทางนี้ทีอย่างระวัง เหมือนเขารู้อะไรบางอย่าง...

    จนมาวันหนึ่ง พี่เวย์...เขาสารภาพรักกับฉัน...

    ฉันบอกกับเขาว่าฉันขอเวลาคิด เพราะฉันต้องไปเรียบเรียง

    ความรู้สึกที่ฉันมีให้กับเขา ในขณะที่ฉันคิดอยู่นั้น

    พี่เวย์เขาเดินเข้ามาในห้องฉัน กลิ่นเหล้าคละคลุ้ง นี่เขาดื่มหรอ?

    เขาขึ้นคร่อมบนตัวฉัน ทั้งพูดอะไรที่ฟังไม่ได้ศัพท์ เขาไซร้ที่ซอกคอ

    ไล่ลงไปเรื่อยๆจนถึงแอ่งสะดือ และเขาก็...ข่มขืนฉัน ฉันพยายามดิ้น

    แต่มันไม่เป็นผล และในเวลานั้นคนที่หน้าตาเหมือนพี่เรย์ก็เดินเข้ามา

    อ่า...คุณพ่อสินะ....เขาลากคอพี่เรย์ออกไปจากตัวฉัน

    ' ค...คุณพ่อ '

    ฉันนำผ้าคลุมร่างกายตัวเองและวิ่งอย่างสุดความสามารถ

    ออกจากบ้านหลังนี้ไป

    ...

    ..

    .

    ฉันวิ่งมาจนถึงหน้าประตูเหล็กกล้าบานใหญ่บานหนึ่ง

    คนที่ยืนหน้าประตูถามว่าเกิดอะไรขึ้น ฉันส่ายหน้าทั้งน้ำตา

    ฝนเหมือนเป็นใจ ช่วยสาดเทลงมาบนร่างกาย

    พวกเขาประคองฉันไว้ และพาไปด้านใน พอเข้าไปลึกหน่อย

    ฉันได้เห็นพวกนักโทษมากมาย อ่า...ที่นี่คงจะเป็น

    ' อินเนอร์เฮลล์ '...สินะ

    ฉันถูกพาไปห้องแห่งหนึ่ง พวกเขาวางฉันไว้บนเตียง

    ก่อนที่สติฉันจะเลือนลาง และหายไป

    ...

    ..

    .

    ฉันตื่นขึ้นมาอีกครั้ง ข้างกายมีคนๆนึงยืนอยู่

    น่าจะเป็นคนของที่นี่สินะ เขาถามชื่อฉัน

    ฉันกำลังจะตอบว่า ' เนเวอร์ ฟิเนส ' แต่หูเจ้ากรรมดันได้ยิน

    ข่าวจากโทรทัศน์ ' เนเวอร์ ฟิเนส หายสาบสูญไป 'งั้นหรอ..

    ' หนูชื่อ มิเอลล์ ดาเนียร์ค่ะ '

    ' แต่เธอหน้าคล้าย เนเวอร์ ฟิเนสเลยนะ? '

    ' มีคนทักแบบนั้นบ่อยเหมือนกันค่ะ '

    พวกเราจ้องตากันสักพักนึง ก่อนที่คนๆนั้นจะสะบัดหน้าหนี

    อย่างไม่ใส่ใจ พร้อมทั้งบอกว่า ' ถ้าไม่มีที่ไป

    ก็มาพักที่นี่ แล้วก็ตอบแทนโดยการเป็นพัศดีแล้วกัน '

    นี่คือจุดเริ่มต้นการเป็นพัศดีของฉัน ต่อมาไม่นาน

    ' โนเวย์ ฟิเนส 'ก็ถูกกุมขังมาที่แดนที่ 8 แดนที่ฉันอยู่...

    .....

    ลักษณะการพูด :: 

    สำหรับคนที่อายุเท่ากันและน้อยกว่า จะแทนตัวเองว่า ฉัน แทนคนอื่นด้วยชื่อของคนๆนั้น ไม่ว่าจะสนิทหรือไม่ก็ตาม..

    "อ่า...ฉันว่าเราจับพวกมัน...ฟาดแส้ดีมั้ย?"

    "ฉ..ฉัน...หึหึ ฮ่าๆๆๆ ฉันเกลียดมัน!!!!!"

    สำหรับคนที่แก่กว่า จะแทนตัวเองว่า เอลล์ และแทนคนอื่นด้วยคำนำหน้าว่า คุณ ท่าน ตามตำแหน่ง และตามด้วยชื่อของพวกเขา แต่จะไม่ใช้คำขึ้นต้นว่า ' พี่ ' เด็ดขาด และพูดลงท้าย ว่า ค่ะ

    "สวัสดีค่ะ คุณ(ชื่อ)"

    "ท่าน(ชื่อ) นักโทษคนนี้เอลล์จัดการเองค่ะ "

    สำหรับพี่ชาย~ จะแทนตัวเองว่า หนู และแทนพี่ชายว่า พี่เวย์~

    "พี่เวย์~ หนูน่ะนะโตขึ้นไปจะเป็นเจ้าสาวให้พี่ชายแหละ"(น้องเนย์ในวัยหกขวบพูดอย่างไร้เดียงสา)(ชิบ-าย พี่มันนอนจมกองเลือดไปกับความโมเอะแล้ว!?)

    "พี่เวย์...คำขอร้องจากหนูนะ...พี่เวย์ช่วย...ตายไปซะเถอะ!!!!"

    อาวุธ :: แส้

     

    พลังธาตุ :: ไฟ

    เพิ่มเติม :: พ่อแม่จริงๆของเนย์เดี้ยงไปตั้งแต่เนย์อายุสองขวบแล้ว ด้วยโรคร้ายที่แพร่ระบาดในช่วงนั้น ซึ่งเนย์ก็รู้มาจากคนดูแลอยู่แล้ว เลยไม่สนใจอะไร แค่เสียใจหน่อยๆ


    -Application-

    -[ตัวละครอื่นๆ-นักโทษแดนอื่นๆ/พัศดี]-


     

    " เนย์ เธอคือดวงตะวันของพี่นะ...

    รักพี่บ้างสิ รักบ้างสิ!! รักพี่สิ!!! "

    " ...ผมรักเธอ... "

     

    บทที่ต้องการ :: นักโทษแดนที่ 8

    ชื่อ-นามสกุล :: โนเวย์ ฟิเนส | Noway Finess

    อายุ :: 16 ปี

    เพศ :: ชาย

    เป็นคนของอาณาจักร :: อาณาจักรเอียร์ธิเซีย

    รูปร่างหน้าตา :: ผมสีดำเฉกเช่นยมทูต....ดวงตาสีแดงที่เหมือนแฝงเต็มไปด้วยความอาฆาตแค้น ผิวขาวซีดเหมือนศพ หน้าตาที่เหมือนไม่เคยมีรอยยิ้มมาก่อน ยามใครได้สบตา เหมือนดั่งมนต์สะกดที่ทำให้ถูกดึงลงไปในภวังค์ ดวงตาคู่นั้นเต็มไปด้วยความโศกเศร้าและเสียใจ เขาสูง 170 ซม. และหนัก 56 กก. 

    นิสัย :: โนเวย์ หรือ เวย์ เมื่อก่อนใบหน้าของเขาประดับไปด้วย รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ เขาเป็นเพียงเทวดาตัวน้อยที่ใสซื่อ ทั้งชีวิตเขาสามารถทุ่มให้ ' น้องสาวไม่แท้ 'ของเขาได้ เขายอมรับ เขารักน้องของเขามากกว่าใครในโลก น้องเขาบอกอะไร เขาพร้อมที่จะทำให้โดยไม่ปริปากบ่น เขาเป็นคนฉลาด เป็นนักเรียนทุนนิยม เป็นสุดหล่อที่หมายตาของสาวๆ แต่น้องสาวของเขาเคยพูดกับเขาว่า "พี่เวย์~ หนูน่ะนะโตขึ้นไปจะเป็นเจ้าสาวให้พี่ชายแหละ" เพียงคำแค่นี้ ต่อให้มีสาวงามมายืนแก้ผ้าต่อหน้า เขาก็ไม่สนแล้ว เขารักเด็ก เขาค่อนข้างจิตนิดๆ และเขาก็จิตมากกว่าน้องเขา(...?) อ่า เขาเคยดูน้องตัวเอง'อาบน้ำ' เห็นม๊า~ เขาน่ากลัวใช่มั้ยล่ะ แต่ต่อให้เขาจะเลว ทราม ต่ำช้าขนาดไหน เขาไม่เคยคิดที่จะ ' ล่วงเกิน ' น้องสาวของเขา อ่า เขารักน้อง รักมากๆ เขาชอบธรรมชาติ เขารักต้นไม้ ดิน เขาชอบความสะอาด รักความสะอาดแบบเกลียดเชื้อโรคเลย แต่ไม่ได้กลัวนะ เขาไม่ชอบที่สว่างๆ มันแสบตา เขาชอบความมืด สีดำ เขาไม่ค่อยมีเพื่อน แน่นอน มันขัดกับลักษณะภายนอกที่แสนเฟรนลี่~ของเขา แต่เขารู้มาเสมอว่า คนที่เรียกว่าเพื่อนน่ะ มันก็แค่คนที่คอยเกาะเรากินไม่ใช่หรอ? มันเคยช่วยอะไรเรามั้ย? สำหรับ เวย์ เพื่อนคือสิ่งมีชีวิตที่รังเกียจและขยะแขยง ชีวิตนี้เขามีแค่ครอบครัวก็ได้ เขาเป็นคนเก็บกด เนย์อาจจะไม่รู้ แต่ทุกๆวัน พ่อและแำม่มักทะเลาะกัน พ่อมักติดเหล้า แม่ก็คอยผลาญเงินและมีชู้ เนย์คือสิ่งเดียวที่ทำให้พวกเขายิ้มและหัวเราะจากใจจริงได้....และ ไอเวรนั่นก็พลากรอยยิ้มของบ้านเราไป ฉันจะฆ่าแก!!!! สารเลวเอ้ย!!!!!

    ประวัติ :: 

    ผมชื่อว่า ' โนเวย์ หรือ เวย์ ' ทายาทคนต่อไปของตระกูล

    ' ฟิเนส ' ตระกูลที่โด่งดังในย่านนี้ และมีธุรกิจมากมาย

    พ่อของผมเป็นประธานบริษัท และแม่เป็นรองประธาน

    ครอบครัวที่ใครหลายคนอิจฉา...หึ

    ...

    ..

    .

    ' ฉันบอกแกกี่รอบแล้ว ว่าอย่าเอาเงินไปกินแต่เหล้า!!!

    ลูกน่ะ เคยเลี้ยง เคยดูแลบ้างมั้ย!!! ฉันเหนื่อยนะ!!!! '

    ' อย่ามาตอแหลหน่อยเลย!!!! แกน่ะ ก็เอาเงิน

    ไปให้ชู้พวกนั้นเหมือนกันแหละ!!!! ลูกมันก็

    ดูแลตัวเอง!!! แกไม่เคยช่วย!!!! '

    ' หนอย!!!! แกกล้าว่าฉันหรอ!!!! '

    ' ก็เออสิ!!!! '

    ' รำคาญโว้ย!!!!! '

    ' แกมันชั่ว สันดานเสีย ฉันไม่น่าหลวมตัว

    มาแต่งงานกับผู้ชายเฮ็งซวยแบบแกเลย!!! '

    ' เห้ย!!!! มากไปแล้วนะเว้ย!!!! '

    ' แล้วแกจะทำไม!!!! โถ่ ไอเวร หน้าตัวเมีย

    ไปหากระโปรงมานุ่งเถอะ แกมันสารเลว!!! '

    ' หุบปาก!!! '

    ' ไม่!!! ไอชั่ว ไอเวร ไอ... '

    ปัง!!!!

    ' จะหยุดมั้ยวะ!!!! '

    ปัง!!! ปัง!!!

    ร่างของคุณนายฟิเนสทิ้งไปตามแรงโน้มถ่วง

    เธอเดี้ยงแล้ว...

    ...

    ..

    .

    ' หึๆ พอไม่มีอีนี่แล้ว ฉัน...กับเนย์ก็จะได้รักกันซักที!!! '

    ว่าจบ คุณชายฟิเนสก็ได้วิ่งขึ้นไปห้องลูกสาว ในเวลาหกโมงเย็น

    เขาข่มขืนลูกสาวของเขา จนถึงหกโมงสิบนาที ลูกชายของเขา

    โนเวย์ ได้ออกมาจากห้องหนังสือเพราะได้ยินเสียงโวยวาย

    ตอนแรกเขาไม่ได้สนใจอะไร เพราะคงเป็นเรื่องปกติของสองคนนี้

    แน่นอน เวลาเขาได้ยินเสียงปืน เขาไม่คิดอะไร 

    เพราะอาจเป็นการยิงขู่ แต่มันไม่ใช่...

    เมื่อผ่านไปสิบห้านาที เขาไม่ได้ยินเสียงอะไร เขาเริ่มเอะใจ และเดิน

    ไปที่ห้องนอนของบุพการีของเขา และเมื่อมาถึง...

    ' ม...แม่ แม่!!!!!!!!!!!! ผมขอโทษ แม่!!!! แม่ แม่

    ตื่นสิ แม่!!! แม่!!!!!!! '

    เขามองไปรอบๆ พ่อของเขาอยู่ไหน? ไม่รู้ทำไม เขาถึงคิดว่า

    ต้องรีบไปห้องน้องสาว คิดได้ดังนั้น เขารีบวิ่งสุดกำลังไปที่

    ห้องของน้องสาว...ไอพ่อเวรเอ้ย!!!!!

    พ่อของเขา นอนคร่อมน้องสาวเขา น้องเขาดิ้นไปมาอย่างน่าสงสาร

    เขารีบวิ่งเข้าไปลากพ่อออกจากตัวของน้องสาว

    ' ค...คุณพ่อ '

    ไงนะ? เขาไม่ใช่พ่อ เขาคือเรย์ เขากะจะอธิบายกับเนย์

    แต่เขาขอเคลียร์กับพ่อก่อน

    ' มึ- ทำอะไรลงไปวะ!!!! นั่นลูกมึ- นะ!!!! '

    ' ยังไงมันก็ไม่ใช่ลูกแท้ๆอยู่แล้ว ฉันจะทำอะไรก็ได้!!!! '

    ' ไอหน้าตัวเมียเอ๊ย!!!! '

    ' ทำไม!!!! อ๋อ!!! มึ- จะเก็บมันไว้เคลมเองใช่มั้ยล่ะ!!!! '

    ' โถ่เว้ย!!!! '

    ' อี(Flower)นั่นมันก็แค่ กระหรี่(ปั๊บ)ตัวนึงเท่านั้นแหละว่ะ!!!!! '

    ' หยุดว่าเนย์นะโว้ย!!!! '

    ' จะว่าเว้ย!!!! อีนั่นมันก็แค่ของเหลือจากกูเท่านั้นแหละ!!!! '

    ' เงียบปากไป!!!!!! '

    ปัง!!! ปัง!!!

    บ้ะบายย~ ไปสู่สุขคตินะ คุณพ่อผู้แสนดี~

    ...

    ..

    .

    ' หยุด!! คุณโนเวย์ ข้างบ้านแจ้งว่ามีเสียงปืนดังติดต่อกันหลายครั้ง

    และเราเห็นคุณถือมันอยู่ มากับเราเถอะ '

    ' ไม่!!! ผมจะไปหาเนย์!!! ผมจะไปหาเนย์!!!! '

    ' เราพบน้ำอสุจิอยู่บนเตียงที่มีป้ายหน้าห้องว่า ' เนเวอร์ '

    คุณโนเวย์ คุณข่มขืนน้องสาว และฆ่าพ่อและแม่ของคุณ

    ใช่มั้ยครับ '

    ' ผมเปล่า!!! ผมเปล่านะ!!!! ไม่!!! ผมไม่ได้ทำ!!!! '

    ...

    ..

    .

    โชคร้ายมากที่ดีเอ็นเอจองพ่อเขาและตัวเขาตรงกัน เลยทำให้ไม่มี

    อะไรที่เขาขัดแย้งได้ เขาถูกสอบสวนและย้ายเข้าไปอินเนอร์เฮลล์

    ในแดนที่ 8 และเขาก็ได้เจอกับเธอ...

    ' เนย์ '

    อาชญากรรมที่ทำให้ถูกจับ :: ฆาตกรโรคจิต สวิงกิ้งน้องสาว ขโมยเกงในมนุษย์เพศเมีย (ห๊ะ!?)

    ประวัติอาชญากรรมที่ผ่านมา :: อะแฮ่ม ฮัลโหลๆ เทสๆ สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับสู่ ' ข่าวฮา ปาติงโกะ ' อยู่กับดิฉัน แคนดี้ ขอรับหน้าที่บรรยายข่าวนี้ค่ะ คดีนี้ ผู้ร้ายมีนามว่า ' โนเวย์ ฟิเนส ' นักเรียนทุนนิยมที่น่าภูมิใจของอาณาจักรเอียร์ธิเซียแห่งนี้ค่ะ คดีแรก โนเวย์...เขาได้สังหารทั้งพ่อและแม่ของตัวเขาเอง ด้วยความบ้าคลั่งและอาการที่ค่อนข้างเป็นไปทางจิตของเขา คดีที่สอง...เขาข่มขืน ' เนเวอร์ ฟิเนส ' ลูกบุญธรรมของคุณชายและคุณนายฟิเนส และเป็นน้องบุญธรรมของเขาเองด้วย ส่วนสาเหตุ เขาไม่ยอมปริปากออกมาแม้เพียงซักนิด และน้องสาวของเขาก็หายสาบสูญ และอีกหนึ่งคดีที่ตอนนี้ยังไม่ทราบและไม่รู้ว่าเกิดขึ้นจริงหรือไม่ คือเขา ชอบขโมยแพนตี้ของสาวๆในยามวิกาล ตอนนี้เขาถูกจับกุมไปที่ ' คุกอินเนอร์เฮลล์ ' ในแดนที่ 8 หวังว่าทุกท่านจะสามารถนอนหลับในค่ำคืนนี้นะคะ วันนี้ ข่าวฮา ปาติงโกะ ขอลาไปก่อน สวัสดีค่ะ..(อีกด้านหนึ่ง)..ฉันไม่เคยขโมยกางเกงในเฟ้ย!!!!

    ลักษณะการพูด :: 

    สำหรับคนที่อายุเท่ากันและน้อยกว่า จะแทนตัวเองว่า ฉัน แทนคนอื่นด้วยชื่อของคนๆนั้น ไม่ว่าจะสนิทหรือไม่ก็ตาม..

    "ฉันไม่ผิด!!!! ฉันไม่ได้ฆ่าแม่!!!"

    "ฉะนรักน้องของตัวเองว่ะ"

    สำหรับคนที่แก่กว่า จะแทนตัวเองว่า ผม และแทนคนอื่นด้วยคำนำหน้าว่า คุณ และในกรณีที่สนิทจะค่อยพูดตามด้วยชื่อของพวกเขา 

    "ผมเป็นนักโทษใหม่ ฝากตัวด้วย"

    สำหรับเนย์~ จะแทนตัวเองว่า พี่ และแทนเนย์ว่า เนย์~

    "เนย์...พี่รักเนย์"

    "พี่ไม่เคยข่มขืนเนย์!!! คนๆนั้นไม่ใช่พี่!!"

    อาวุธ :: เคียวโซ่


    พลังธาตุ :: ดิน

    เพิ่มเติม :: -

     

     

    คุยกับผปค.

     

    สวัสดีค่า ไรท์ชื่อเอลน๊า ผู้ปกครองชื่ออะไรคะ?

    - แคนดี้คนเดิม เพิ่มเติมหนูฮึกเหิมอยากสมัครอีกค่าาาาา

     

    อยากแจ้งไว้ก่อนว่าเรื่องนี้มีการตายหรือหายสาบสูญ หากท่านผปค.ไม่มาแสดงตัวให้เห็นบ้างเลยลูกท่านอาจโดนเด้งตายกะทันหันได้นะคะ(ฮา)

    - รับทราบจ้าา จะระวังเป็นอย่างดี~

     

    อยากให้ลูกหลานของท่านผู้ปกครองคู่กับตัวละครเพศอะไรคะ?

    - อยากให้ทั้งสองคน......ได้กันเองค่ะ ถถถ คือแบบนักโทษกับพัศดีว่าหนักแล้ว นี่ยังเป็นพี่น้องกันอีก!?(ถึงจะไม่ได้พ่อแม่เดียวกัน -_-)น่าสนุกเนอะ~

     

    ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×