ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังลูกๆสุดน่ารัก

    ลำดับตอนที่ #35 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 51
      0
      19 มี.ค. 59

    Appilcation Form

    "ไร้...สาระ''

    บทที่รับ:: น้องสาว

    ชื่อ+นามสกุล:: นฤมล (นามสกุลพี่ชายคะ(ได้มั้ย)

    ชื่อเล่น:: โมส

    อายุ:: 15

    เผ่าพันธุ์:: มนุษย์

    ลักษณะรูปร่างหน้าตา+ส่วนสูง/น้ำหนัก:: ผมสีดำ ตาสีแดง ผิวขาวซีด สูง164. หนัก43.

    นิสัย::  ฉลาดเป็นกรด เงียบเป็นนิจ เงียบๆขรึมๆ ไม่ค่อยแสดงอารมณ์ ไร้ความรู้สึก ดูไม่ออกว่ากำลังคิดอะไรอยู่ ยิ้มยาก(มาก) เฉลียวฉลาด ไวทุกสถานการณ์ ภายนอกดูเย็นชาแต่ภายในอบอุ่น เกรงใจ อ่านใจคนออกเพียงแค่มองตา พูดน้อย ใจเย็น แต่ชอบกวนประสาท ชอบพูดอะไรเป็นนัยต์ คำพูดคมมาก แต่ปากไม่ตรงกับใจ 

    ประวัติ:: โมสเป็นคนที่ไม่ค่อยแสดงอารมณ์ และเป็นคนที่เงียบขรึมมาก จนไม่ค่อยมีเพื่อน เพราะชอบอยู่คนเดียว เป็นน้องสาวคนเล็กสุด พ่อแม่จึงทนุถนอมเป็นอย่างดีและใส่ใจที่สุดแต่ขนาดพ่อแม่ยังไม่รู้ว่าเธอคิดอะไรเลย

    สิ่งที่เกลียด/ชอบ:: ความวุ่นวาย เสียงดัง/อยู่คนเดียว

    สิ่งที่กลัว/แพ้:: -

    พลังสกิลการรบ::  The World หยุดเวลาได้
    Black Sword ดาบแห่งความมืดใช้โจมตีระยะใกล้
    Angel Break พลังโจมตีที่จะมีขนนกและปีกนางฟ้าออกมา และเป็นพลังที่รุนแรงมาก 
    พลังรักษาขั้นสูงสุด



    ไอเทมพกติดตูด:: ยาชุบชีวิต ยาเพิ่มพลัง เข็มยาสลบ

    เวลาสู้ไอเทมจะมีพลังการรบเช่นไรแล้วมีลักษณะการใช้เช่นไร:: พลังการรบระดับ 99 เต็ม100 
    หยุดเวลา การดีดนิ้วเป็นสัญญาณการหยุดเวลา
    ดาบแห่งความมืด เป็นดาบที่มีออร่าสีดำเปล่งออกมาและพลังการโจมตีสูงมาก ใช้โยการยืนนิ่งและยื่นแขนซ้ายออกไปข้างๆและจะมีดาบปรากฎออกมาโดยมีออร่าสีดำออกมาด้วย
    พลังโจมตี (อธิบายไม่ถูกดูภาพแทนนะ)
     

    เพิ่มเติม:: ให้แก้ตรงไหนบอกได้คะ

    คุยกะผปค.เจ้าข้าาา by นาย กมนทัต สงบเงี่ยม
    สวัสดีสวีดันครับ
    ::สวัสดีคะ
    คิดยังไงถึงได้มาสมัครล่ะเนี้ยพ่อคุณแม่คุณ
    ::น่าสนใจคะ ก็แหมมันดูน่าสนุกนี่หน่า แฮ่~แฮ่
    เรื่องนี้ไม่หนุกอย่าว่าภาษาบ้าๆอย่าขำบางทีบรรยายไม่ลื่นไหลจนหัวแตกก็อย่าอำ(?)เพราะวัตสันเขาไม่รับทำครับผม(What!)
    :: คร้าาาา
    บทของลูกขึ้นอยู่กับคุณเม้นหายลูกเสื่อมโดนผมเก็บนะเม้นบ่อยก็แล้วแต่ชะตากรรม(ต่างกันตรงไหน!)
    :: คร้าาาา ติดตามอยู่แล้ววววว
    ลูกไม่ติดเสียใจขนาดไหนอ่ะเท่าลูกมะนาวไหมครับรึว่าเท่าไข่มดดำ(= =)
    :: ร้องไห้จนตัวกลายเป็นสีฟ้าเลยยย(ไม่ใช่โดเรม่อนน่ะ-..-)
    เราจะอัพไม่รัวนะจะค่อยๆทยอยอัพบางตอนอาจจะสั้นและลั่นด้วยอย่าว่าพวกเราเลยครับ
    ::คร้าา ไม่ว่าหรอกนะะะะ
    อยากให้ลูกมีคู่ไหม?
    :: คู่กับไรท์เหรออออ 5555(ลล.) มีก็ได้คะ
    ยังไงก็ขอขอบYouแล้วกันนะคุณ ผปค. ที่มาสมัคร แล้วเจอกันน้าาา
    ::แล้วเจอกานนนนน



















    http://writer.dek-d.com/51kukiko/story/view.php?id=1448907
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×