ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Heartless Princess Castle

    ลำดับตอนที่ #35 : Tales of Love :: บทนิทานแห่งความรัก

    • อัปเดตล่าสุด 1 ก.ค. 60



    Application



    "ถ้าหากข้าไม่ได้ครอบครองท่าน ใครที่ไหนก็ไม่มีสิทธิ!"

    ตัวละครจากเรื่อง :: Standing

    ชื่อ :: มิเรียม (Miriam)

    อายุ :: 20 ปี

    อาชีพ :: เก็บของป่าและปรุงยาจากสมุนไพรขาย

    ลักษณะนิสัย :: มิเรียมนั้นเป็นหญิงสาวที่ { ยิ้มและพูดน้อย } เพราะว่าเธอนั้นไม่ค่อยพูดคุยกับใครมากนัก เธอมักจะ { ชอบเก็บตัว } อยู่ในกระท่อมในป่าลึกเสมอจนเหมือนพวก { เข้าสังคมไม่ค่อยเป็น } และลึกๆ เหมือนพวก { เก็บกด } จากการถูกพ่อแม่ทุบตีตอนเด็กๆ และ { จิตไม่ปกติ } ที่เธอมักจะถูกทิ้งไว้ในห้องเก็บของมืดๆ คนเดียว ปัจจุบันนี้เธอได้อาศัยอยู่คนเดียวหลังจากที่พ่อแม่เสียไปหมดแล้ว แต่เธอ { ชอบการปรุงยาจากสมุนไพร } และ { ล่าสัตว์หรือเก็บของป่า } ไปขายมาก
     นานๆ ทีจะออกจากป่าและเข้าเมืองไปขายของป่าและยาของเธอ ก่อนที่จะกลับเข้าป่าไปดังเดิม แต่ใครๆ ในเมืองก็ต่างรู้จักเธอ เนื่องจากมิเรียมนั้นสวยและ { มีความสามารถในการปรุงยา } มากจนใครๆ ก็มาขอคบกับเธอ แต่เธอกลับปฏิเสธชายหนุ่มพวกนั้นทุกรายไป เพราะในใจของมิเรียมนั้นมีแต่กษัตริย์ของเมืองเท่านั้น เธอหลงรักเขาและต้องการที่จะครอบครองเขามาก เธอเป็นพวก { อยากได้อะไรก็ต้องได้ } และ { ขี้หึงเป็นที่สุด } เมื่อเขาไม่สนใจเธอล่ะก็ เธอนี่แหละจะจบชีวิตเขาเพื่อที่จะไม่ให้เขาไปสนใจใครอีกเลย 

    ลักษณะการพูดจา :: เสียงมิเรียมนั้นจะออกเบาและอ่อนหวาน มักจะแทนตัวเองว่า "ข้า" และคนอื่นว่า "เจ้า" หากอายุเยอะกว่าจะเรียกแทนคนนั้นว่า "ท่าน"

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 165 ซม. 48 กก.

    เพิ่มเติม :: ตอนมิเรียมอายุยังน้อยนั้น เธอเคยสบตากับราชาครั้งหนึ่งในป่า

    --------------------------

    คุณกับแผ่นกระดาษค่ะ

    สวัสดีค่ะ แผ่นกระดาษเองนะคะ เริ่มถามเลยดีกว่า...ไม่ทราบว่าท่านชื่ออะไรแล้วทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ?

    :: สวัสดีค่ะ ชื่อ มิว นะคะ ที่มาสมัครนิยายเรื่องนี้ เพราะว่าพล็อตโดยรวมน่าสนใจค่ะ

    ตัวละครเรื่องนี้ขึ้นชื่อว่าต้องตายชัวร์ผปค.ทำใจหรือยังคะ?

    :: ทำใจตั้งแต่สมัครแล้วล่ะค่ะ /ยิ้ม

    ใบสมัครสั้นไปหรือเปล่าคะ? (//แผ่นกระดาษเหลือบมอง ทำไมมันแลสั้นแปลกๆ)

    :: สั้นจริงค่ะ อาจจะเพราะขาดส่วนประวัติกับของชอบมั้งคะ? /ฮา

    จากพล็อตคร่าวๆ ไม่ทราบว่าผปค.อยากอ่านเรื่องไหนเป็นพิเศษไหมคะ?

    :: เรื่อง Standing กับ Sorceress ค่ะ

    อยากให้มีแบบสุขนาฎกรรมไหมเอ่ย?

    :: อยากสิคะ(?) /ฮา

    มีอะไรจะเพิ่มเติมไหมคะ?

    :: ปรับแต่งตัวละครได้ตามสะดวกเลยนะคะ 

    แค่นี้ค่ะ ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ เชิญนั่งรออ่านการตายของตัวละครค่---//โดนปาเกิบใส่(?)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×