ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บลูกๆ ที่น่ารัก(ลักไปทิ้ง!?)

    ลำดับตอนที่ #35 : อิมิลี่ฟอส สงครามศิลาเทพทะลุมิติ

    • อัปเดตล่าสุด 19 ก.ค. 58


    ใบสมัคร


    ชื่อตัวละคร : โรวีน่า นาเดีย (Rovena nadia)

    เพศ : หญิง

    เผ่าพันธุ์ : เดวิล

    คลาส : เนโครเมนเซอร์

    อายุ : 19 ปี

    ส่วนสูง/น้ำหนัก : 170/48

    ประวัติ : ลูกคุณหนูสถานะค่อนข้างรวย แต่เธอกลับเป็นปีศาจและโดนคนรอบข้างรังเกียจทำให้เจ้าตัวเก็บกดอยู่นาน เธอโตขึ้นมาโดยถูกสอนเรื่องกิริยามารยาทเป็นอย่างดี ถูกเลี้ยงแบบผู้ดีสุดๆ แต่จริงๆ นิสัยเธอกลับไม่ได้เป็นดังที่ทุกคนเห็น

    นิสัย : ภายนอกเธอดูเป็นผู้ดี อ่อนโยนใจดีกับคนที่ตนเองรู้จัก ยิ้มง่าย รอยยิ้มของเธอดูทำให้โลกสดใสแทบจะตลอด อ่อนน้อมถ่อมตนไม่ค่อยถือตัวมากเท่าไร เรียบร้อยราวกับผ่าพับ ทำอะไรตามกฎระเบียบแทบจะตลอด สดใสราวกับแสงตะวัน เป็นมิตรกับทุกคน แต่นิสัยที่กล่าวมาเธอใช้ปกปิดตัวจริงของตนเองไว้ นิสัยจริงๆของโรวีน่า แทบจะเรียกว่าลวงโลก เธอสามารถโกหกได้โดยไม่สนใจความรู้สึกคนอื่น ชอบแกล้งคนที่ตนเองเกลียดได้แนบเนียนสุด จอมวางแผนและทำให้คนอื่นเดือดร้อน เก็บความลับได้ดี ฉลาดในเรื่องเอาตัวรอด เจ้าคิดเจ้าแค้น ใบหน้าจะไม่แสดงอารมณ์โกรธออกมาแม้แต่น้อย พูดจาสุภาพมีคำลงท้ายแทบจะตลอดเวลา

    สิ่งที่ชอบ : แกล้งคนอื่น, ความสวยงาม, เสียงเพลง,ของหวาน

    สิ่งที่เกลียด : คนที่รู้ความจริงของตนเอง, ความสกปรก

    ค่าสถานะ : ความถึก [3จู่โจมระยะประชิด [4 ] จู่โจมระยะกลาง-ไกล [7 ] ไหวพริบ [ 5 ความเร็ว [6พลังเวท [9 ]

    ท่าไม้ตาย : [บทเพลงสีเลือด] ใช้ทำร้ายคู่ต่อสู้ด้วยคำสาปที่ออกมาจากเสียงร้องเพลงอันไพเราะของเธอ ผลของท่านี้จะทำให้คนที่ได้ยินเสียงร้องเพลงของเธออวัยวะภายในจะทำงานผิดปกติจนเสียการทรงตัว บางครั้งคนที่ฟังนานมากๆ ท่านี้อาจจะบีบเข้าที่หัวใจได้ง่ายๆ หรืออวัยวะสำคัญได้ง่ายๆ รวมทั้งประสาทที่รับเสียงของคนๆนั้น

    อื่นๆ : โรวีน่าเป็นหญิงสาวที่งดงามคนหนึ่ง ใบหน้าของเธอราวกับตุ๊กตา มีเสน่ห์กับคนอื่นๆ และคนอื่นๆมักจะรู้จักเธอแค่ภายนอก ไม่มีใครรู้ตัวจริงๆของเธอเลย


    © themy butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×