ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    -88669.

    ลำดับตอนที่ #35 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 3 เม.ย. 59


    REGISTER


    รูป : 



    ลักษณะภายนอก : สาวร่างบางวัยกำลังโตสูงประมาณ 170 ซม. ไร้ส่วนเกินน้ำหนักจึงหยุดอยู่แค่เลขสี่ โดยรวมแล้วถือว่าสมส่วน และจะติดไปทางค่อนข้างผอม ใบหน้าเรียวสวยได้รูปเจ้าของริมฝีปากบางสีชมพูระเรื่อและรอยยิ้มหวานที่เข้ากับมันอย่างลงตัว ดวงตากลมสีฟ้าใส ตัดกับผมยาวสลวยหยกศกจนหยิกเป็นลอนอย่างธรรมชาติของเจ้าตนที่ถูกไว้ปล่อยยาวลงมาจนเลยสะโพก มักแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าชั้นดี และเครื่องประดับราคาแพงอยู่เสมอ เพราะโดยส่วนตัวเจ้าตัวก็เป็นคนพิถีพิถันในการแต่งตัวอยู่แล้ว บวกกับที่บ้านมีจะกิ-- เป็นคนที่ให้ภาพลักษณ์สวยสง่าจนสะดุดตา

    จุดเด่น : ความเป็นมิตรที่หาได้ยากจากพวกอองเกิลเลือดบริสุทธิ์ จะตอบความสวยด้วยก็เกรงใจ แต่มันเป็นเรื่องจริงอ่ะค่ะ;v;/

    ชื่อ : เกวนโดลิน เดอ ลัวร์ปีแอร์ 

    ฉายา : -

    เพศ : หญิง

    อายุ : 15

    บ้านเกิด : อองเกิล


    อุปนิสัย : 

    เกวนโดลิน หรือผู้หญิงเฟรนลี่ธรรมดาทั่วไปคนหนึ่งที่มักจะชอบให้คนอื่นเรียนตนว่า เกวน เฉยๆดีกว่า เพราะเกวนโดลินมันดูเป็นทางการและยาวไปหน่อย ไม่สะดวกต่อการเม้ามอยอย่างถึงอารมณ์อะไรแบบนั้น หล่อนกล่าว(?) เธอเป็นผู้หญิงที่พอเห็นแล้วจะช่วยเติมเต็มให้โลกคุณเบ่งบาน ด้วยออร่าวิ้งวับที่มันเอ่อล้นออกมา พร้อมเสียงหัวเราะคิกคักฉบับเจ้าหญิงจอมซนและแก๊งเพื่อนสาวของเธอ เกวนเป็นมิตรกับทุกคน ทุกชนชั้น ทุกเชื้อชาติ เธอไม่แบ่งแยก และมองว่าพวกที่ดูถูกคนอื่นนั้น เป็นพวกล้าหลัง หัวโบราณ เป็นอะไรที่ไร้สาระที่สุดเท่าที่เธอพบมา เธอยอมรับและพยายามทำความเข้าใจ และยอมปรับตัวเองให้เข้ากับความต่างที่เกิดขึ้นบนโลกใบนี้ ใจดี อ่อนโยน ขี้เล่น จึงเป็นนิยามของผู้หญิงคนนี้ เธอชื่นชอบและตื่นเต้นอยู่เสมอที่จะออกไปท่องโลกกว้างและพบเจออะไรใหม่ๆ เกวนจึงชอบเข้าสังคม พูดคุย ทำความรู้จักกับคนไปทั่ว เอาใจเขามาใส่ใจเรา เธอคิดแบบนั้น ชอบเรื่องสนุก และเสียงหัวเราะ และก็เป็นพวกหัวเราะและยิ้มออกมาง่ายๆแบบไม่มีเงื่อนไข แค่มองไปยังเพื่อนๆก้ยิ้มออกมาได้แล้ว เรื่องเล่นมุกอะไรนี่มีมาเรื่อยๆ บางทีอาจจะทำให้คนบางพวกรำคาญ แต่อิพวกที่ยิ่งรำคาญหล่อนนี่แหละ กลุ่มเป้าหมายเกวนนางเลย จะเกาะติดตามติดไปทุกที่ รักเพื่อนมาก และพร้อมจะปกป้อง แนะนำ อยู่ข้างเพื่อนเสมอ โดยไม่ลังเล แต่ก็มักจะหักห้ามโดยการเตือนไม่ให้ทำอะไรโง่ๆเสียมากกว่า

    ฉลาด เกวนเป็นคนฉลาด ในที่นี้หมายถึงทั้งวิชาการและในการใช้ชีวิต อย่างที่บอกเธอชอบการเรียนรู้ สวยอย่างเดียวไม่ทำให้เธอมีความสุข(?) จะจริงใจและทำออกมาได้ดีเสมอในชั้นเรียน จนบางทีก็จริงใจเปลี่ยนไปเป็นคนละคนจนเพื่อนๆตกใจ แต่ก็แวบเปลี่ยนกับมาเป็นคนเดิม ความใฝ่ฝันของเกวนนั้นยิ่งใหญ่มาก เธอต้องการให้โลกนี้รวมเป็นหนึ่งอยู่ร่วมกันอย่างสงบสุข ถึงจะดูเป็นความฝันโลกสวย แต่เธอจริงจังกับมันมาก และจะยอมทำทุกวิถีทางเพื่อให้มันบรรลุผล ไม่ว่าจะต้องทำอย่างไรก็ตาม ในการใช้ชีวิต เพราะเป็นคนฉลาดในสถานการณ์ต่างๆจึงรู้จักการคิดวิเคราะห์คำนวณทางชนะ และทางหนีรอด เพราะงั้นเวลามีเรื่องตบตี(?) เกวนจะไม่ใช่กำลัง เพราะเธอก็ไม่ได้เป็นสายนั้น แต่สามารถใช้คำพูดสวยๆและรอยยิ้มหวานๆ แทงอีกฝ่ายทะลุถึงหัวใจได้แทน ถ้าเกิดเขาลงไม้ลงมือ กฎระเบียบก็มีอาจารย์ก็มี ใครจะดูแย่ก็คงรู้กัน หรือในกรณีที่เข้าตาจน จะพยายามพูดถ่วงเวลา หรือโน้มน้าวใจอีกฝ่าย

    มีวาทศิลป์ดีเยี่ยม รู้จักมารยาท กฎระเบียบและการวางตัว คงเพราะถูกทางที่บ้านอบรมสั่งสอนมาอย่างดีและเข้มงวด เธอรู้ดีว่ากับคนประเภทนี้ประเภทนั้นต้องทำตัวต้องเข้าหายังไง เธอมองคนออก และมีเซนท์เสมอว่าใครโกหก ตอนไหนควรจะอ่อนตอนไหนควรจะแข็ง เคารพผู้หลักผู้ใหญ่ จึงมีการพูดค่ะ คะ และเปลี่ยนสรรพนามแทนตัวทันที เมื่อพูดกับคนอาวุโสกว่า ไม่ทำตัวกระโตกกระตากกับคนพวกนี้เท่าไรนัก ในสถานการณ์คับขันที่จะต้องแถเอาตัวรอดก็ได้เธอที่มีภาพลักษณ์อยู่ในระดับดี คำพูดดีๆ ใบหน้าสวยๆนี่แหละช่วนให้รอดพ้นจากจุดๆนั้นได้

    จะเรียกว่าเป็นคนดีก็ไม่เต็มปาก แค่อุดมการณ์ชีวิตมันไปทางเดียวกัน(?)


    เลือกมา 2 อย่างจากในนี้ 

    • เวทมนตร์สายสนับสนุน 

    • วางแผนการ


    จากข้อด้านบนอธิบายทักษะมาเพิ่มเติม : 

    เวทย์สนับสนุนในที่นี้ของเกวน เธอสามารถส่งกระแสพลังไปตามบุคคลที่เธอต้องการได้ด้วยการเพ่งจิตไปยังคนๆนั้น โดยไร้ตัวแปรอื่นๆ แต่มีข้อแม้ว่าคนๆนั้นก็ต้องมีใจเปิดรับเกวนและเกวนเองก็ยอมรับคนๆนั้น ระดับพลังที่ส่งไปจะช่วยเพิ่มพูนหลายๆอย่างทั้งกำลังใจ ความกล้า พลังเวทย์ พละกำลัง ปริมาณมากน้อยขึ้นอยู่กับความรู้สึก สติ สมาธิของเกวนในตอนนั้นๆ

    วางแผนการ เดิมทีเกวนเป็นคนฉลาดอยู่แล้ว และเจ้าตัวเองก็ไม่ใช่สายบู๋ เลยขอเป็นสายบุ๋นนั่งสวยๆส่งคนไปตาย(?)ดีกว่า

    อาวุธประจำตัว :

    คฑาไม้ (ไว้เสริมพลังเวทย์) 

    /ไรท์คงจะนึกออกนะคะ อารมณ์คฑาไม้ของแม่มดที่ตรงหัวไม้จะม้วนเข้าเป็นโรลกลมๆอะไรประมาณนั้นน่ะค่ะ

    ความสามารถพิเศษอื่นๆ : ทำอาหาร / เต้นรำ / สมบัติผู้ดี ฯลฯ

    เพิ่มเติม : -
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×