ลำดับตอนที่ #35
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #35 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
Application Form
[ Biokinesis]
"คุณจีโน่คร้าบบบ ผมร้ากกกคุณ ฟืดฟาดๆ"
ชื่อ:รอนบา[RonBar] นามสกุล: ไบโอคิเนซิส[ Biokinesis]
ชื่อเล่น: รอน
อายุ:30
ส่วนสูง:178
เพศ:ชาย
ลักษณะหน้าตา:ไม่ทราบแน่ชัด แต่ในผมสีดำ และตาสีเทา
อาชีพ:ผู้ป่วยจิตเวช
การแต่งกายที่เป็นเอกลักษณ์:ชุดแบบโครตมิดชิดที่ทอมาจากโพลิเอสเตอร์ และสวมหมวกหน้ากากแบบเต็มหน้าดูคล้ายๆตู้ล็อคเกอร์
อุปนิสัย:ไม่มั่นคง เอาแน่เอานอนไม่ได้ คุ้มดีคุ้มร้ายเนื่องจากอาการทางจิต ชอบเจ๊จีโน่ตอนสมัยยังไม่กล้ามมาก มีรูปติดอยู่เต็มห้องผู้ป่วย
พลังวิเศษ:Stiatokinesis พลังควบคุมไขมัน สามารถเปลี่ยนไขมันของสิ่งมีชีวิตที่สัมผัสให้กลายเป็นกล้ามเนื้อ
ความสามารถพิเศษ:ไม่มี แค่ระดับคนธรรมดาๆ
ท่าไม้ตาย:ไม่มี
อาวุธประจำตัว:ไม่มี
งานอดิเรก:พบแพทย์
จุดอ่อน:มีอาการทางจิต
ชอบ:เจ๊จีโน่(สมัยยังไม่กล้าม)
ไม่ชอบ:จอห์น
ประวัติ:เป็นเด็กจากตระกูลสายนอกเลยไม่ได้รับการสนใจเท่าไหร่จากคนในตระกูล ใช้ชีวิตเตร็ดเตร่ไปวันๆ แอบชอบเจ๊จีโน่แต่ไม่กล้าเข้าไปคุยเลยมักจะแอบไปเดินข้างๆตีเนียนว่าเป็นแฟน จนกระทั่งวันหนึ่งก็รวบรวมความกล้าได้ก็ไปสารภาพรัก ส่วนฝั่งเจ๊จีโน่ก็ได้แต่งงว่าอีนี่มันเป็นไผ ก่อนที่เขาจะโดนลุงจอห์นที่โพล่มาจากไหนไม่รู้กระทืบปางตาย และเพราะความตื่นเต้นเกินไปในตอนที่สารภาพรักก็ได้เพลอใช้พลังกับจีโน่ไป ส่งผลให้จีโน่จังสุดน่ารักกลายเป็นเจ๊จีโน่สุดล่ำดังปัจจุบัน และด้วยอาการบาดเจ็บทำให้สมองกระทบกระเทือนจนมีอาการทางจิตและถูกส่งตัวไปศรีธัญญาในที่สุด
เพิ่มเติม:
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น