ลำดับตอนที่ #35
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #35 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
ใบสมัคร
บทที่จะเป็น::น้องสาวห่างๆของนายเอกหรือตัวอื่นๆ(ตัวหลักค่ะ)
ฝ่าย::แม่สือของพระเอกและนายเอก(แล้วคนที่เป็นอื่นๆสามารถทําอย่างนี้ได้มั้ยค่ะ?)
ชื่อ::ยูกะ นานสกุล::ทากาตานะ
เพศ::หญิง
อายุ::8ปี
ส่วนสูง/นํ้าหนัก::139ซม./29กก.(เตี๋ยมั้ยค่ะ..)
นิสัย::เป็นคนที่พูดน้อยมากๆชอบตามสโตกเกอร์พี่ชาย(หรือตัวเอกนั้นแหล่ะ...)เรียบร้อย กล้าแสดงออก พูดจริงทําจริง เข้าสังคมเก่ง รักพี่ชายให้ไปรักผู้ชายคนอื่น(?)เวลาตอนดึกๆงานอริเดกของเธอก็คือ..อ่านหนังสือวาย หรือเข้าเว็บไซน์วายบ้างก็เป็นต้น(?) พ่อแม่ของเธอไม่ค่อยมีเวลาให้กับเธอเลยเท่าไรทางครอบครัวของเธอให้ฝากดูแลเธอให้กับครอบครัวนายเอก(สรุปว่าเธอเป็นญาติมากกว่าน้องสาวค่ะ)พูดเก่ง ปรับอาร์มณ์เป็น เกลียคคนที่มาเป็นแฟน(ตัวร้าย)กับนายเอกของเรา...หากเธอเห็นอย่างนั้นเธอก็จะพูดชวนพูดให้เข้าใจผิด น่าหมั่นไส้ และก็ด่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆให้กับตัวร้ายที่จะมารักนายเอกของเราทันที...หากเขาไม่ยอมจะเลิกกับพี่ชายของเธออีก...สุดท้ายเธอก็จะรีบถือมีดมาหรือไม่ก็ถือเลือยไฟฟ้ามา(จะเป็นฆาตกรแล้วเหรอเธอ=_=...)หรือไม่ก็
ที่ช็อกไฟฟ้า(ให้ดูดจนกว่าจะยอม) หรือเชือดเอาไว้รัดคอ ชอบกินของหวานอย่างลูกอม ไม่ชอบเวลาพี่ตนเองไม่เข้าใจความรักของพระเอก
แแล้วก็ไม่ชอบพระเอกเวลารักนายเอก(แบบไม่ดี)
แต่เธอก็อยากให้พี่ตนเอกและพระเอกรักกับแบบ(ใสๆวายๆ(?))
สิ่งที่ชอบ/ไม่ชอบ/เกลียด::ของหวานอย่างลูกอม เรื่องวายๆ ของโหดๆ พี่ชาย/พระเอก(ดูไม่น่าไว้วางใจให้พี่เธอแต่..ก็จิ้นอยู่ดี) ของขมๆ/คนที่ไม่รู้จัก(ตัวร้าย)ที่มารักพี่เธอ พี่เธอไม่เข้าใจความรักของพระเอก
เพิ่มเติม::อยากให้เธอเหมือนผู้ปกป้องนายเอกไงไม่รู้อ่ะค่ะ^^.....
คุยกับไรท์+++
สวัสดีค่ะ!
::โย่!!หวัดดีค่ะ^^
ไรท์ค่อนข้างเพี้ยนๆ บ๊องๆ และก็กากๆ หน่อยไม่ว่าอะไรนะคะ-w-;;
::ไม่ว่าหรอกค่ะ..(ถึงจะมีอดีตที่ไม่ดีก็เถอะนะ..สําหรับเราอ่ะนะ...)
ถ้าลูกโดนยําจะว่าอะไรมั้ยค--//โดนตื้บ
::ไม่ว่าหรอกอยากเห็นลูกโดน--//โดนตื้บไปด้วยอีกคนหนึ่ง
ฮีมบัคเป็นอะไรมั้ยคะ (ไรท์ว่าน่ารักดีนะคะ แต่มันมีการบัคนิดหน่อย(?))
::สวยน่ากินขนาดเรายังทําไม่ได้เลยค่ะTvT
มีอะไรอยากให้ไรท์ให้เพิ่มเติมหรือแก้ไขอะไรมั้ยค่ะ?
::ไม่แล้วค่ะ..แต่ไรท์สามารถปรับเปลี่ยนตามความเหมาะสมได้นะ^^
งั้นขอจบเพรียงเท่านี้ค่ะ ขอบคุณที่มาส่งลูกๆนะคะ!
::ค่า!!แล้วก็ขอบคุณที่อ่านลูกคนที่สองอีกเช่นเคยนะค่ะ^o^!!!
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น