ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #34 : เทพตกสวรรค์

    • อัปเดตล่าสุด 16 พ.ย. 64



    (https://danbooru.donmai.us/posts/4375280?q=mostima_(spellbreaker)_(arknights))


    "ความกระหายในราคะและกิเลสตัณหาเป็นบาปของฉันที่ต้องชำระล้าง"


    ชื่อ-นามสกุล:มอสติม่า แอสโมเดียส (Mostima Asmodeus)


    ชื่อเรียก:แอสโมเดียส(Asmodeus)


    ฉายา:จอมมารราคะและกิเลสตัณหา( Demon Lord of sensuality and passion)


    เผ่าพันธุ์:เผ่ามาร(อดีตเผ่าเทพ)


    เพศ:หญิง


    อายุ:3000ปี


    น้ำหนัก/ส่วนสูง: 180/69


    ลักษณะภายนอก:ผมสีน้ำเงิน ผิวสีขาวเปล่งประกาย ตาสีน้ำเงิน หน้าตาสวยงามออกไปทางหล่อเหลาพอสมควร เสน่ห์มากมายที่ใครมองต้องมองตามและลุ่มหลงอย่างหักปักหัวปั๊ม มีเขาคู่สีดำ และมีหางสีดำ ร่วมถึง มีวงแหวนสีดำลอยอยู่บนหัว 


    นิสัย:มีนิสัย มักมากในกามารมณ์และราคะกิเลสตัณหาอยู่มาก แต่เจ้าตัวพยายามเก็บนิสัยเอาไว้อยู่ลึกสุด ชอบล่อหลอกและหลอกลวงผู้คนให้มารับใช้และชอบเก็บเหล่าสาวสวยและผู้ชายหล่อไม่เป็นสัตว์เลี้ยง เป็นคนที่ฉลาดล้ำลึกและเจ้าเล่ห์มาก สามารถหลอกลวงและปัญหัวผู้คนได้


    ลักษณะคำพูด: ชอบพูดแบบสองแง่สองงามอยู่ประจำและเรื่องลกมก ชอบพูดจีบสาวสวยและผู้ชายหล่อๆ ชอบพูดแบบปัญญาบ้างครั้ง แต่คำพูดจากปากของเธอนั้นเต็มไปด้วยความไม่น่าเชื่อถือและคำพูดโกหก จากนิสัยเจ้าเล่ห์และเจ้าวางแผน


    ประวัติ:ในโลกเก่า มอสติม่า นั้นเป็นผู้ชายที่เป็นนักบวชในโบสถ์วาติกัน เขาเป็นคนที่เคร่งศาสนาเป็นอย่างมาก และเป็นเคารพนับถือจากผู้คนมากมาย แต่ภายในใจเขาต่างเต็มไปด้วยกิเลสและตัณหา ซึ่งเขาก็พยายามเก็บเอาไว้จากการที่เป็นนักบวชอยู่ ตัวของเขาตายจากการ ที่มีผู้ก่อการร้ายมาระเบิดพลีชีพในโบสถ์ที่เขาอยู่จนต่ยจากระเบิด 

    ตัวเขาถูกส่งมาที่โลกใหม่ ในฐานะเผ่าพันธุ์เทพ ตัวเขาร่าวกับได้ขึ้นสวรรค์ ที่ได้เป็นตัวตนอันสูงส่ง ช่วงเด็ก ตัวเขาจะศึกษาหาความรู้อยู่ตลอดเวลา และเป็นเด็กดีค่อยเชื่อฟังเหล่าเทพผู้ใหญ่เสมอ จนกระทั่งอยู่ได้1000ปี ตัวของมอสติม่า เริ่มปลดปล่อยตัวเอง ด้วยความราคะกับเหล่าเทพองค์อื่นๆไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชาย เธอนั้นมัวเมาในราคะมากจนกู้ไม่กลับจนกระทั้งเผ่าเทพจะขับไล่มอสติม่า แต่เธอไม่ยอมเลยการเกิดต่อสู้กัน และนั้นก็เป็นสาเหตุให้เธอถูกสาปจากการฆ่าเผ่าพันธุ์ตัวเองและกลายสภาพเป็นเผ่ามาร สุดท้ายเธอก็หนีออกจากสวรรค์ ไปหลบอยู่ที่ทวีปปีศาจ แม้เวลาจะผ่านไปพันปี เธอก็เต็มไปด้วยราคะและตัณหา เธอล่อหลอกหลวงเผ่าพันธุ์ต่างๆมาเข้าลัทธิราคะของเธอ แต่เธอก็เริ่มเก็บอารมณ์ความรู้สึกราคะเอาไว้ลึกสุดของจิตใจ และเริ่มออกเดินทาง เพื่อหาทางล้างบาปและอารมณ์ราคะของเธอที่ไม่สิ้นสุด


    สิ่งที่ชอบ:สาวสวยๆผู้ชายหล่อๆ หนังสือและความรู้ต่างๆ และการเดินทาง


    สิ่งที่ไม่ชอบ:ราคะและกิเลสตัณหาของตัวเองที่เป็นบาปและพยายามหาทางล้างบาปนี้ 


    สเปคที่ชอบ:ผู้หญิงผู้ชายได้หมด แต่ต้องสวยน่ารักและหล่อด้วย


    อาชีพ:จอมมาร

      

    ความสามารถพิเศษเฉพาะตัว: ทักษะการพูดจาล่อหลอกหลอกลวงสูง มีเสน่ห์สูงมาก


    การเกิดใหม่ในต่างโลก:ตายเกิดใหม่


    พลังและความสามารถ:เทพอไม่มีเหตุไม่มีผล

    พลังหยุดเวลา สามารถหยุดเวลาอยู่กับที่หรือให้เวลาเดินเร็วขึ้น หรือย้อนเวลาได้(แต่ย้อนได้มากสุด1วันและการพลังนี้ก็ใช้อายุขัยเป็นพลัง แต่ก็แก้ปัญหาด้วยดูดอายุขัยจากผู้อื่น)

    เนตรมารแห่งราคะ: เธอสามารถใช้เนตรมารปล่อยออร่าแห่งราคะ เข้าที่โดนเข้าไป จะโดนกิเลสตัณหาเข้าครอบงำ และชอบความเจ็บปวดและชอบทรมานตัวเอง และเสพสุขกับกามอารมณ์ (แต่หลังจากเดินทาง แสวงบุญหาทางล้างบาป ก็ไม่ค่อยได้ใช้พลังนี้เท่าไร)


    อาวุธประจำกาย: ไม้คฑาคู่เวทมนตร์ เป็นอาวุธประจำตัวตั้งแต่สมัยยังเป็นเทพ สามารถเสกเวทมนตร์บทได้ออกมาก็ได้ แม้แต่เวทมนตร์ระดับสูงที่ใช้เวลาร่ายนาน ก็ใช้เวลาแปปเดียวก็เสกออกมาได้ ไม้คฑาสามารถลอยตามเจ้าของไปมาได้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×