ลำดับตอนที่ #34
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #34 : all around the W O R L D. | รับสมัครตัวละคร
APPLICATION FORM
“ลาลัลลา~ ว้าว!!! สวัสดี ท่านนักเดินเรือ”
ชื่อ - สกุล : เลน่า เมอร์ เบลินด้า [Lena Mer. Belinda]
ชื่อเล่น : เลน่า [Lena]
ฉายา : สาวงามแห่งท้องทะเล
เพศ :หญิง
อายุ : 17 ปี
เผ่าพันธ์ : เงือก
รูปร่างลักษณ์ภายนอก : เลน่าเป็นเงือกสาวที่จัดได้งดงามเลยก็ว่าได้ ร่างกายท่อนบนของเธอเป็นหญิงสาวที่หน้าตาสะสวย รูปร่างได้มาตรฐาน มีเรือนผมสีม่วงเป็นลอนยาวซึ่งโดดเด่นเมื่อเธออยู่ใต้ผิวน้ำ มีดวงตาสีม่วงดูทรงเสน่ห์ มีผิวพรรณขาวนวลราวไข่มุขและมักจะรอยยิ้มประดับอยู่บนใบหน้าเสมอ ส่วนท่อนร่างของเธอเป็นหางปลาสีฟ้าอมม่วงดูกลมกลืนกับสีน้ำทะเล แต่เมื่อต้องกับแสงอาทิตย์ก็จะเป็นประกายงดงาม เลน่านั้นสามารถปลายร่างเป็นมนุษย์ได้และรูปร่างตอนเป็นมนุษย์ก็จัดว่างดงามไม่แพ้กัน สูง167 หนัก48(ตอนเป็นมนุษย์แต่ตอนเป็นเงือกก็ใกล้เคี่ยงกัน )
อุปนิสัย : เลน่าเป็นนางเงือกสาวที่ภาพลักษณ์แบบสาวใสซื่อร่าเริงและเป็นมิตรกับผู้คนและมักจะคอยโบกมือทักทายนักเดินเรือทุกครั้งที่ผ่านมาบริเวณน่านน้ำของเธอจนกลายเป็นกิจวัตรประจำวันของเธอไป เธอเป็นคนที่มีจิตใจอ่อนโยนและมักจะมีรอยยิ้มบนใบหน้าเสมอ เธอชื่นชอบการว่ายน้ำในทะเลและปรากฏตัวให้นักเดินเรือเห็นทุกครั้งถ้ามีโอกาส แต่เลน่ามีข้อเสียอยู่เยอะเหมือนกัน ทั้งไว้ใจคนง่ายและอ่อนไหวกับเรื่องเล็กๆน้อยๆ อีกทั้งยังขี้น้อยใจ และขี้โววาย แต่เธอมีความสามารถในการร้องเพลงอย่างดีเยี่ยมและการร้องเพลงของเธอมันสามารถสะกดทุกสิ่งให้หยุดนิ่งลงตามแบบฉบับนางเงือก
ประวัติ : เลน่านั้นเกิดจากพ่อแม่ที่เป็นเงือก ทำให้เธออาศัยและเติบโตอยู่ในทะเลสีฟ้าอันกว้างใหญ่แต่ตั้งแต่เล็กเธอกับครอบครัวกลับต้องหลบซ้อนตัวจากพวกโจรสลัดที่มีจิตใจโหดเหี้ยมที่พร้อมจะพรากชีวติเธอ โดยที่เธอไม่เคยเข้าใจว่าทำไมต้องหลบซ้อนตัวแม้เหล่านางเงือกจะสามารถแปลงร่างเป็นมนุษย์ได้ ครั้งเธอเคยเอ่ยถามกับผู้เป็นพ่แและแม่ว่าทำไมถึงเป็นเช่นนั้นแต่คำตอบที่ได้มันยากเกินกว่าที่เด็กอย่างเธอจะเข้าใจ ในตอนเด็กเธออยากที่จะพบเห็นมนุษย์กับตาสักครั้งแต่พ่อกับแม่ของเธอบอกว่ามนุษย์เป็นสิ่งที่อันตรายสำหรับเหล่าเงือกแต่เธอก็ไม่เคยเชื่อ ครั้งหนึ่งเธอจึงโผล่ขึ้นจากผิวน้ำในตอนกลางคืนและร้องเพลงตามประสา บทเพลงที่เธอขับขานออกมาทำให้เหล่าชาวประมงเหล่านั้นต่างหลงใหลแต่บทเพลงของเธอไม่ได้เรียกแต่เหล่าชาวประมงออกมา แต่กลับเรียกโจรสลัดที่พ่อกับแม่ของเธอเคยขู่เอาไว้ว่าโหมเหี้ยมและนั่นเองก็เป็นความจริงตอนนั้นเธอแทบจะเอาตัวไม่รอดจากเนื้อมือของโจรสลัดพวกนั้น และเธอเองก็เชื่อแล้วว่ามนุษย์นั้นอันตราย...จนกระทั้งเธอได้เติบโตเป็นเงือกสาวที่งดงาม วันหนึ่งเธอได้ช่วยเหลือมนุษย์สองคนที่เรือแตกจากพายุ ทั้งสองกล่าวขอบคุณเธออย่างสุดซึ้งพร้อมต้องการที่จะตอบแทนเธอแต่เธอกลับปฏิเสธแต่ทั้งสองก็มอบกระจกให้กับเธอเป็นของตอบแทนและสิ่งอื่นๆที่มากมาย แต่เธอกลับรับไว้แค่กระจกส่วนที่เหลือเธอได้ให้กระแสน้ำพัดไปติดกับฝั่งและมอบให้มนุษย์คนอื่นที่ต้องการไป ซึ่งจากเหตุการณ์ในวันนั้นและทำให้เธอเชื่อว่ามนุษย์นั้นไม่ได้ชั่วร้ายเสมอไป ซึ่งมนุษย์นั้นมีทั้งดีและชั่วปะปนกันไป และเธอนั้นพร้อมที่จะช่วยเหลือพวกเขา แต่เธอก็ไม่มีความคิดว่าจะแปลงร่างเป็นมนุษย์เพราะเธอนั้นเข้าใจดีว่าเงือกที่แปลงร่างเป็นมนุษย์นั้นมีข้อต้องห้ามมากมายเกินกว่าจะรับไหวและเธอนั้นไม่สามารถที่จะหักหลังความเชื่อใจของคนอื่นได้
ความสามารถพิเศษ : ร้องเพลง , เล่นดนตรี
ความสามารถในการต่อสู้ : พูดคุยกับสัตว์ทะเลต่าง
อยากมีคู่หรือไม่? :แล้วแต่เลยจ้า
เพิ่มเติม : จริงๆแล้วเราเองก็ไม่ได้ต้องการให้เลน่าได้ขึ้นเรือมากับกลุ่มตัวเอกแต่ขอแค่มีบทเล็กๆน้อยๆก็ได้ค่ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น