คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #34 : CARIBBEAN LEGENDS ตำนานโจรสลัด
A.Application
“ พ่อหนุ่มน้อย มองตาฉันสิ หึ หึ หี ”
ชื่อ – นามสกุล :: โครเดรีย เชลล์วา | Cordia Chellwa
ชื่อเล่น :: เดเรีย | Deria
เผ่าพันธุ์ :: นางเงือก
อายุ :: 25
รูปร่างลักษณะภายนอก :: หน้าตาออกแนวสาวใหญ่ แต่ไม่ได้เหี่ยวยาน ดวงตาสีฟ้าน้ำทะเลสองชั้นที่เหมือนดึงดูดมนุษย์เข้ามาหาด้วยมนต์เสน่ห์ที่ตราตรึง เรือนผมยาวสลวยสีแดงสด ผิวที่ไม่ซีดเกิน ยามเมื่อต้องแสงที่กระทบกับน้ำทะเล จะสวยเป็นประกายอย่างน่าประหลาด เรียวปากสีแดงอมชมพูที่ดึงดูดให้ประทับริมฝีปากลงไป จมูกที่โด่งได้รูปตามสไตล์คนยุโรป ส่วนสูงที่ดูเป็นผู้ใหญ่อยู่ที่ 1.7 เมตร และควบคู่ตามมาด้วยน้ำหนักอีก 67 กิโลกรัม เมื่ออยู่ใกล้เธอนั้น ให้บรรยากาศเหมือนต้องมนต์สะกดให้ลุ่มหลง จนยอมพลีกายถวายแม้น..ชีวี
สีครีบ :: เขียวมรกต
อุปนิสัย :: รักสนุก มักชอบทำให้มนุษย์ลุ่มหลง ขี้ยั่ว ขี้อ่อย มักไม่สนใจอะไรกับชีวิตมาก เหมือนใช้ชีวิตไปวันๆ ถึงแม้นนางจักชอบร่ายมนต์คาถาเพื่อหลอกล่อมนุษย์ แต่นางหาได้ทานมนุษย์เป็นอาหารไม่ นางชอบสาหร่ายหรือไม่ก็เนื้อปลามากกว่า ที่นางร่ายมนต์สะกดใส่มนุษย์เพียงเพราะต้องการมีความสุขสมในแบบฉบับของนาง นางไร้คู่ครอง เป็นเพียงเงือกที่ชอบอิสรภาพ นางมักมีรอยยิ้มประดับบนใบหน้าตลอด แม้นว่านางจะเศร้าหรือไม่ก็ตาม ไม่เคยมีมนุษย์ตนใด ไม่สิ ไม่มีใครบนโลกใบนี้ได้เห็นน้ำตาของนางซักคน นางรักที่จะขึ้นมาบนโลกมนุษย์ ด้วยใบหน้าของนาง นางแทบไม่ต้องทำงานหาเงินซักอย่าง ก็มีมนุษย์ผู้ชายใจดีให้เงินนางบ่อยๆ แม้นนางจักชอบที่จะมีสัมพันธ์ร่วมกับมนุษย์ แต่นางก็เลือก นางจะไม่มีสัมพันธ์กับคนที่...อ้วน คนโง่ ไม่มีกล้าม เด็ก คนแก่ ชายตัณหากลับ นางชอบร้องเพลง เพราะเพลงและดวงตาที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ของนางคือความสามารถที่ทำให้มนุษย์มาหลงไหลนาง นอกจากนั้น นางสามารถสั่งลมและฝนให้ทำตามคำสั่งของนางได้ นางเป็นคนโมโหง่าย หากแม้นไม่ชอบสิ่งใด นางก็ไม่คิดจะปล่อยมันใหมีชีวิตรอดอีก นางมักไม่ค่อยถูกชะตากับพวกมนุษย์ผู้หญิง เพราะพวกนางมนุษย์นั่น มักจะอิจฉานาง หาว่านางแย่งคู่ของตน และกล่าวโทษนางอย่างเสียๆหายๆ นางทำเพียงยิ้มมุมปากเหมือนปกติ ' หึ โทษที ข้าสวย' นางกล่าวก่อนสะบัดผมยาวดัดลอนถึงเข่าของนางและจากไป ถึงแม้นนางจะใช้ชีวิตไปเรื่อยเปื่อยอย่างคนรักสนุก แต่นางก็ใช่ว่าจักไม่ต้องการคู่ครอง นางต้องการใครซักคนที่สามารถกอดนางด้วยใจ รักนางที่ใจ หาใช่ร่างกายที่แสนโสมมนี้...
ชอบ :: ผู้ชาย(?) สาหร่าย ปลา
ไม่ชอบ :: ผู้หญิง(!?) คนชั่ว(แรงส์!!)
กลัว :: เวลาที่นางมอบหัวใจดวงนี้ของนางให้ใคร นางต้องการหัวใจของคนๆนั้น ไม่ใช่เพียงแค่ร่างกายที่อยู่ด้วยกัน แต่จิตใจต้องอยู่ด้วยกันด้วย นางต้องการรักเดียว ไม่ใช่ ครั้งเดียวแล้วจบ นางกลัวความผิดหวัง และไม่ชอบวันไนท์สแตนส์ ใจป่ะ!!!
งานอดิเรก :: อ่อย(?) ร่ายมนต์(?) ร้องเพลง กิน(?)
เพิ่มเติม :: แทนตัวเองว่า ข้า และแทนคนอื่นด้วยชื่อของเขา/เธอ ไม่ว่าจะสนิทหรือไม่ก็ตาม ทุกๆคนคือเพื่อนกัน~
Let’s TALK with BELLA
ไรท์เตอร์เบลล่าค่ะ ผปค.ชื่ออะไรคะ? แนะนำตัวหน่อยยย
:: แคนดี้ค่าา
ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ?
:: ก็เริ่มจากกกก มอง เลื่อน ส่อง คิดไปคิดมา มองบทที่เขียนน้อยสุด เป๊ะ!! นางเงือก!! ตรงกับที่ตัวเองชอบพอดี หารูปอีกชั่วโมง และมานั่งพิมพ์~
เรื่องนี้มีคนตายแน่นอนค่ะ ได้โปรดทำใจเป็นเรื่องแรก คือไม่แน่ตัวเอกอาจตายทั้งหมด แต่คุณจะไม่ต้องปวดตับอย่างโดดเดี่ยว เพราะออริอิเบลล่าก็ตายแน่ๆ วางพลอตไว้แล้ว ตายตอนไหนไม่สปอยล์ 55555
:: ทำใจค่ะ ฮึบ!! กอดปลอบหนูหน่-- อ๋อออ ไม่ใช่ๆ ขอโทษค่ะ
อาจมีการดองเกิดขึ้น ทำใจน้า
:: ทำใจอีกรอบค่ะ!!! ฮึบ!!! // กลั้นหายใจ
ถ้าติดแล้วมีอะไรขัดๆ ขอปรับเปลี่ยนตลค.นิดๆหน่อยๆนะคะ
:: จัดไปเลยจ้าาาาา
โอเคค่ะ แค่นี้แหละ เจอกันคอมเม้นนะคะ โชคดีค่า >7<
ความคิดเห็น