ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บลูกๆ ที่น่ารัก(ลักไปทิ้ง!?)

    ลำดับตอนที่ #34 : Crystal War

    • อัปเดตล่าสุด 26 ส.ค. 58


    ใบสมัคร


    "เอาล่ะ ลุยเลยพวก! เราไม่มีทางแพ้ใครหรอก!!"

    ชื่อ-สกุล : สเตฟานี่ วาเนสซ่า(Stephanie Vanessa)

    ชื่อเล่น : ฟาน (Phan)

    เพศ : หญิง

    อายุ : 20

    น้ำหนัก-ส่วนสูง : 170/55

    ลักษณะรูปร่างหน้าตา : หญิงสาวเรือนผมสีบลอนด์ยาวจนเกือบถึงเข่า ดวงตาสีฟ้าสดใส ใบหน้ากวนประสาทชาวบ้านแทบจะตลอดเวลา ผิวขาว รูปร่างดี โดยรวมดูคล้ายเจ้าหญิงมากถ้าไม่ติดที่ใบหน้ากวนๆ ของเธอ

    นิสัย : หญิงสาวผู้ร่าเริง เป็นมิตรกับทุกคน แต่ติดอยู่ที่ว่ามักกวนประสาทคนอื่น มั่นใจในฝีมือและทุกอย่างของตนเองสูง แถมบางครั้งยังเหมือนหลงตัวเองอีกต่างหาก เป็นผู้หญิงที่นิสัยออกไปทางเด็กหนุ่มมากกว่า ไม่มีความเป็นกุลสตรีเลยแม้แต่น้อย มุทะลุเมื่อตั้งเป้าอะไรไว้เธอมักจะทำให้สำเร็จจงได้ ใจร้อน ทำอะไรโดยไม่คิดหน้าคิดหลังจนน่าปวดหัว โกรธง่ายหายไว ถ้าใครทำให้เธอโกรธรับรองว่าไม่เกิน 5 นาทีฟานจะลืมมันไปทันทีเพราะเจ้าตัวค่อนข้างขี้ลืมอย่างหนัก บ้าพลัง รักการต่อสู้เป็นชีวิตจริงใจ แถมยังชอบไปก่อเรื่องไว้มากมาย เป็นพวกโกหกได้แนบเนียนสุดๆ แถมเก็บความลับได้ดีสุด เธอมักจะโผล่ที่โน่นทีที่นี่ทีทำเอาหลายๆ คนถึงกับปวดหัวนิดๆ กับพฤติกรรมของเธอ

                ฟานเป็นพวกไม่ค่อยจริงจังกับเรื่องอะไรมากนัก ทีเล่นทีจริง รักอิสระเธอค่อนข้างเกลียดการโดนบังคับ พูดจาห้วนๆ ไม่มีคำลงท้ายไม่ว่ากับใครก็ตาม และยังเป็นพวกเลือดเย็นแบบสุดๆ ข้อเสียอีกอย่างของเธอคือ ฟานเป็นพวกที่มักจะหลงทางเป็นประจำเพราะไม่เคยคิดจะจำทางไปไหนมาไหนของตนเอง แต่ถึงแบบนั้นก็สามารถหาทางกลับได้..แม้มันจะอ้อมโลกเลยก็เถอะ และเธอยังเป็นคนที่รักพวกพ้องแบบสุดๆ เวลาหาตัวบางครั้งจะไม่เจอเธอมักโผล่มาเฉพาะตอนคับขันหรือตอนที่เสี่ยงตายจริงๆ เท่านั้น

    งานอดิเรก : ฝึกดาบ, กวนคนไปทั่ว, หาเรื่องคนอื่น, เดินเล่น(แล้วก็หลงประจำ)

    ความถนัด/ความสามารถพิเศษ : กายภาพของเธอค่อนข้างดีกว่าคนปกติ..เช่นเคลื่อนไหวเร็ว แรงเยอะ โดดสูง แถมยังสามารถฟื้นฟูรักษาบาดแผลของตนเองได้โดยไม่ต้องพึ่งยา

    ประวัติ : หญิงสาวผู้ที่ไม่รู้ชาติกำเนิดแน่ชัด และเธอเองก็จำไม่ได้ว่าตนเองเกิดที่ไหน แต่เท่าที่จำความได้ฟานโตมาจากหมู่บ้านในหุบเขาลึก โดยมีสองตายายเก็บเธอมาเลี้ยง พวกเขาบอกว่าเธอถูกทิ้งไว้ใต้ต้นสนทางเหนือของหมู่บ้าน ฟานรักสองตายายราวกับพวกเขาเป็นพ่อแม่แท้ๆ จนทั้งสองเสียไปเธอจึงเดินทางออกจากหมู่บ้านไปสมัครเข้าเป็นทหารของเมืองแห่งหนึ่ง ตอนแรกฟานถูกดูมากมายเนื่องจากพวกเขาคิดว่าเธอเป็นผู้หญิงไม่สามารถมีความสามารถเท่ากับชายได้ แต่พอเห็นพลังและความพยายามของฟานราชาของเมืองจึงแต่งตั้งเธอเป็นแม่ทัพตั้งแต่นั้นมาฟานรับใช้เขาคนนั้นอย่างซื่อสัตย์มาตลอด และความจริงที่เธอเป็นปีศาจไม่มีใครสามารถรับรู้ได้เพราะรู้ลักษณ์ภายนอกเหมือนมนุษย์มาก แต่เธอเองก็รู้ว่าตนเองเป็นปีศาจมาตั้งแต่เด็กแล้ว

    เผ่าพันธุ์ : ปีศาจ

    พลัง : ควบคุมกระแสไฟฟ้า ปล่อยกระแสไฟฟ้าใส่คนอื่นได้ แถมยังสร้างฟ้าผ่าได้โดยไม่ต้องพึ่งเมฆฝน

    อาวุธ : กระบองขนาดใหญ่มีหนามรอบๆ คล้ายกับในภาพวาดยักษ์(ไม่รู้ว่ายกขึ้นได้ยังไงเหมือนกัน)

    สิ่งที่ไม่ชอบ : โดนบังคับ, คนที่ดูถูกตนเอง

    สิ่งที่ชอบ :การต่อสู้, กวนคนอื่น, การแต่งตัวของตนเอง

    ความใฝ่ฝัน : การที่ได้พบกับผู้ให้กำเนิดตนเอง

    อื่นๆ : -




    © themy butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×