ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของโกส

    ลำดับตอนที่ #34 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 21 ธ.ค. 58


    ► ใบสมัคร ◄ 



    บทที่จะเป็น:: พันมิตร

    ฝ่าย:: นายเอก


    ชื่อ:: เทนชิสกุล::โอคิคุ

    เพศ::หญิง

    อายุ::16ปี

    ส่วนสูง/น้ำหนัก:159ซม./43กก.

    นิสัย::เป็นคนที่ร่าเริงเกินเหตุเกินใคร..ชอบของน่ารักสดใสเดาใจยากชอบไม่อยู่กับนิ่งน่าหมั่นไส้(?)ขี้เบื่อแทงใจดําพูดไปตรงมารักของสีขาวรวมถึงสีม่วง(!!!??)ชอบกินลูกอมไม่ชอบเชื่อฟังใครขี้โกงได้อย่างน่าตาเฉย..ขู่เก่งบ๊องๆชอบอินกับหนังสือวายเกินไปหน่อย(?!!)ดูหนังเศร้าที่ไรจะปล่อยนํ้าตาออกมา(อินเกินไปแล้วคุณ...)รักเด็ก..ชอบจิ้นไปเรื่อยรักขนมหวานนํ้าชา...มีศิลปะในการทรงตัวอย่างน่าเชื่อ...ชอบล้อเลียนแบบคนอื่นขี้อ้อนเกลียดคนขี้เหนียวชอบกินของอุ่นๆร้อนๆสุกๆอย่างเช่นซาลาเปา...ชอบทําตัวไม่เหมือนใคร...รักสัตว์ในทะเล..เกลียดของพริก...กลัวคนที่ไม่รู้จักวายดีพอ..บางทีก็บู๊หนังจีนมาเกินไปหน่อย....มีความคิดที่ว่างเปล่า..มักจะชอบเอาตนเองลอยนํ้าในอ่างเสมอ(?)ต่อยเก่งกล้าแสดงออก..กล้าหาญเช่น..มักจะชอบไปสํารวจที่ห้องนํ้าชาย...(ล้อเล่น!!!..ไม่ทําจริงหรอก)ชอบพูดเล่นกลัวมะเขือเทศ
    ด่าเก่งแบบยิ้มไปด้วย^^..
    ไม่แคร์อะไร..ช่างมัน!!
    ขี้เกลียด
    หมุนตัวไปรอบๆ(?)
    รักแมวกับรักหมา><
    โชดดี(?)
    ในห้องมีแต่หนังสือวายทั้งนั้น....

    สิ่งที่ชอบ/ไม่ชอบ/เกลียด::หนังสือวาย,เด็ก,ของน่ารัก,ขนม ชา ซาลาเปา หนังจีน ของนุ่มๆ/คนขี้เหนียว/มะเขือเทศ

    เพิ่มเติม::เธอมักผมทรงนี้เพราะบู๊จีนมาค่ะ(?)


    คุยกับไรท์+++

    สวัสดีค่ะ!
    ::สวัสดีเช่นกัน^^

    ไรท์ค่อนข้างจะเพี้ยนๆ บ๊องๆ และก็ กากๆ หน่อยไม่ว่าอะไรนะคะ -w-;;
    ::ไม่เป็นไรเราก็กากเหมือนกัน^^??

    ถ้าลูกโดนยำจะว่าอะไรมั้ยค-- //โดนตื้บ
    ::ไม่เป็นไรค่ะ..ช่างเทนชิ5555+//โดนเทนชิแตะ

    ธีมบัคเป็นอะไรมั้ยคะ (แต่ไรท์ว่าน่ารักดีนะคะ แต่มันมีบัคนิดหน่อย(?))
    ::ยังดีกว่าเราค่ะ..เพราะนิยายเราแต่งธีมไม่เป็น..ถือว่างามdT^T

    มีอะไรอยากให้ไรท์เพิ่มเติมหรือแก้ไขอะไรมั้ยคะ?
    ::หากเพื่อนนายเอกเต็มแล้วเปลี่ยนบทได้นะค่ะ^^

    งั้นขอจบเพียงเท่านี้ค่ะ ขอบคุณที่มาส่งลูกๆนะคะ!
    ::ค่าาา..ขอบคุณที่อ่านเทนชินะค่ะ^^!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×