ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Strange Tales Of Panorama Island

    ลำดับตอนที่ #285 : Escape From Damned Waialua

    • อัปเดตล่าสุด 15 ต.ค. 67


    Escape From Damned Waialua
    Inspiration: VERIVERY – Tag Tag Tag (MV, 2019) & VERIVERY – Lay Back (MV, 2020)
    Playlist: Jadu Heart – Another Life (I Know What You Did Last Summer Season 1 Insert Song)












    .

    เป็นอีกหนึ่งวันธรรมดาทั่วไปที่ไม่ได้ผิดแผกไปจากวันอื่นๆ ของไทโช อิวาซากิ ตั้งแต่การขับรถกินลมชมวิวรับอากาศสดชื่นที่มาพร้อมกลิ่นลมทะเลโดยไม่เร่งรีบ มาจนถึงห้องปกครองที่เขาต้องลงชื่อและแจ้งเหตุผลที่มาสายซึ่งดูเหมือนว่าจะมีแต่ลายมือชื่อของเขากับเหตุผลเดิมๆ เรียงติดกันเป็นพรืดเต็มหน้ากระดาษอย่างเช่นว่า การจราจรติดขัดที่ทุกคนในเมืองเล็กอย่างไวอาลูอาต่างรู้ดีว่าไม่มีทางจะเป็นเรื่องจริง จากนั้นถึงค่อยขึ้นบันไดไปบนชั้นสอง แล้วย่ำฝีเท้าไปตามโถงทางเดินในช่วงคาบเรียนที่หนึ่งซึ่งไม่ใคร่จะมีใครสวนทาง

    หรือที่ไทโชควรจะพูดว่ามันเคยเป็นอีกหนึ่งวันธรรมดา กระทั่งเขาเดินเลี้ยวจากหัวมุมมา ลืมตาขึ้นจากการอ้าปากหาวหวอดๆ เพราะน้ำตาที่ขังอยู่ตรงหน่วยตาเลยทำให้มองเห็นภาพเบื้องหน้าที่อยู่สุดทางเดินนั้นได้ไม่ค่อยชัดเจน แต่การเจอเด็กนักเรียนคนอื่นระหว่างเข้าคาบเรียนไปแล้วไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้นบ่อยนัก เขาจึงหยุดฝีก้าว หรี่ตาเพ่งจ้องเด็กหนุ่มคนนั้นที่ก็จะหยุดการกระทำลงไปในวินาทีเดียวกัน

    ก่อนที่ความคิดข้างในหัวสมองจะได้ทันเริ่มก่อตัวเป็นรูปเป็นร่าง ทันทีที่ไทโชเริ่มจะรู้สึกถึงอะไรบางอย่าง ทันใดเด็กหนุ่มคนนั้นก็จะวิ่งตรงมาหาเขา

    เด็กหนุ่มที่มีใบหน้าและรูปลักษณ์ภายนอกเหมือนกันกับเขาในวันนี้ทุกประการ

     

    โคโนกะ คาริยะหวีดเสียงร้องลั่นออกมาดังมากจากอารามตกใจ ในตอนที่หมุนลูกบิดประตูเข้าไปในห้องที่ทึบทึมเพราะม่านที่ถูกรูดปิดและสวิตช์ไฟที่ใช้การไม่ได้มาตั้งแต่วันพุธเพราะยังไม่มีใครมาเปลี่ยนหลอดไฟ ผนวกกับท้องฟ้าที่มืดครึ้มตั้งแต่ตอนเช้าตรู่จนแทบไม่มีแสงแดดลอดผ่านช่องว่างแม้สักเสี้ยวมิลลิเมตรเข้ามา สิ่งที่สายตาแรกสุดของเธอตวัดไปเห็นจึงเป็นเพียงเงาร่างสีดำที่ตรงมุมห้อง เรียกให้คนที่กำลังเดินก้มหน้ากดมือถือตามหลังอยู่ต้องรีบโผล่พรวดเข้าไปเผื่อว่าจะมีอะไร และเมื่อเด็กสาวผู้นั้นมองเลยไปเห็นภาพเดียวกัน หล่อนก็จะรีบเบียดกระแทกผ่านเธอที่ยังตัวแข็งค้างเข้าไปทั้งอย่างเร็วและอย่างแรง หากโคโนกะก็ไม่ได้นึกขุ่นเคืองอะไร เมื่อรู้ดีอยู่แล้วว่าความใส่ใจอันดับหนึ่งตลอดมาของเลนน่อน อิโซเบะก็คือไทโช อิวาซากิ — หรือก็คือคนที่กำลังนั่งก้มหน้ากอดเข่าคู้ตัวอยู่ตรงมุมห้องด้วยท่าทีที่เหมือนกับกำลังหวาดกลัวอะไร...บางอย่าง

    “ไทโช! เป็นอะไร! เกิดอะไรขึ้น!”

    “ล...เลนน่อน!” เขาละล่ำละลักร้องเรียกชื่อเธอที่ทิ้งตัวลงไปนั่งอยู่ตรงหน้า ค่อยๆ เอื้อมไปแตะท่อนแขนที่สั่นเทาผ่านเสื้อแขนยาวนั้นไว้ ก่อนต้องกลายเป็นฝ่ายตกใจเสียเองเมื่อเขาโจนเข้ามาจับไหล่ทั้งสองข้างของเธอไว้ให้ได้ซวดเซ หาใช่เพื่อเป็นหลักยึด แต่เพื่อตรึงความสนใจ ที่แม้ว่าเลนน่อนจะกำลังจ้องสบตากับเด็กหนุ่มที่เป็นทุกความสนใจนับตั้งแต่วินาทีแรกด้วยระยะห่างเพียงไม่กี่เซนติเมตร เธอก็ไม่ได้บังเกิดความรู้สึกอื่นใด นอกจากความเป็นห่วงเป็นใยต่อท่าทีที่ไม่เคยได้พบเห็นนั้นจากใจจริง

    “ฉัน...ฉันเห็นตัวเอง”

    “เอ๊ะ?

    “ฉันเห็นตัวเอง เลนน่อน! ฉันเห็นตัวของฉันเอง!” ไหล่ของเธอถูกเขย่าอย่างแรงมากขณะที่เขาตะโกนเน้นย้ำคำพูดซ้ำเดิมใส่หน้าเธออย่างนั้น “ฉันเห็นตัวฉันเองอีกคนที่ระเบียงทางเดินตอนเช้าวันนี้! มัน...มันวิ่งไล่ตามฉัน! แล้วฉันก็วิ่งหนีมันมาจนถึงนี่! ฉัน...ฉันเห็นหน้ามัน มัน...มันก็คือฉัน!

    ก่อนโคโนกะที่สติกลับคืนมาแล้วและกำลังยกมือขึ้นลูบผ่านส่วนที่ถูกกระแทกจนชาแปลบพลาง จะเป็นฝ่ายชิงเอ่ยปากด้วยน้ำเสียงที่ไม่แน่ใจนักว่า “นายหมายถึง...แบบ...ดอพเพลแกงเกอร์เหรอ?”

    “มันเป็นเพราะบ้านร้างหลังนั้น”

    ไทโชไม่ได้ตอบคำถามนั้น แม้ว่าเขาจะขยับใบหน้าหันไปหาเจ้าของคำถามซึ่งยังคงยืนอยู่หน้าประตูแล้วก็ตาม มือที่จับไหล่ของเด็กสาวคนตรงหน้าลาดลง แต่เลนน่อนที่ยังคงสัมผัสได้ถึงความสั่นเทาก็ตัดสินใจทิ้งความเหนียมอายใดๆ แล้วเอื้อมไปกอบกุมฝ่ามือของเขาข้างหนึ่งเอาไว้เพื่อช่วยปลอบโยน

    “นายหมายถึงบ้านร้างที่ฮิดากะพาพวกเราไปเล่นซ่อนแอบกันตอนสุดสัปดาห์นั่นน่ะเหรอ?”

    “ไม่ใช่ฮิดากะ” เมื่อไทโชเอ่ยชื่อเพื่อนอีกคนในกลุ่มที่ไม่ได้อยู่ด้วยกันในห้องนี้ เลนน่อนก็รู้สึกได้ถึงแรงบีบบนฝ่ามือที่แน่นขึ้นกว่าเดิมจนเธอต้องนิ่วหน้าเพราะความเจ็บ แต่ถ้าความเจ็บปวดของเธอสามารถแลกเปลี่ยนกับความหวาดหวั่นของเขาได้แม้แค่เพียงเล็กน้อย เช่นนั้นแล้วเธอก็ยินยอมพร้อมแลกทุกอย่าง

    “ฉันคิดว่าคนที่กลับมากับเราหลังจากบ้านร้างไม่ใช่ฮิดากะคนเดิมแล้ว”

     

    โคโนกะตัดสินใจโทร.เรียกรวมตัวสมาชิกกลุ่มเรื่องลึกลับอีกสองคนที่เหลือในเวลาเที่ยงวัน โดยไม่นับรวมสมาชิกอีกหนึ่งคนที่ถูกเอ่ยชื่อไปแล้วจากคนที่กลับขึ้นมานั่งบนเก้าอี้ด้วยท่าทีที่เกือบจะเป็นปกติ กระนั้นไทโชก็ยังคงมีอาการสั่นเทาหลงเหลืออยู่ โดยมีเลนน่อนคอยดูแลอยู่ข้างๆ ไม่ยอมห่าง ไม่นานหลังจากนั้น ยูโตะ นาสุและคานาซาชิ อิซเซย์ก็เดินผ่านบานประตูเข้ามาด้วยกัน ความครื้นเครงของพวกเขาในยามนี้ไม่มากพอที่จะเปลี่ยนบรรยากาศไม่น่าไว้วางใจจากคำพูดของไทโชได้ โชคดีที่เด็กหนุ่มซึ่งถูกพาดพิงถึงหยุดเรียนวันนี้พอดี ไม่อย่างนั้นแล้ว การนัดพบกันในโรงเรียนโดยขาดสมาชิกคนใดคนหนึ่งจะกลายเป็นเรื่องน่าสงสัยขึ้นมาทันที

    และยูโตะที่ทำท่าว่าจะร้องแซวเพื่อนชายหญิงทั้งสองที่ไม่ยอมหันหน้ามาทักทายก็จะถูกเสียงกระแอมในลำคอของโคโนกะหยุดไว้ พยักเพยิดให้ผู้มาใหม่ทั้งสองนั่งลงบนเก้าอี้ที่ล้อมโต๊ะขนาดใหญ่ตรงกลางห้อง จากนั้นเริ่มต้นเปิดประเด็นโดยไม่อ้อมค้อมว่า

    “วันนี้ไทโชบอกว่าเจอดอพเพลแกงเกอร์ของตัวเอง”

    เรื่องแบบนี้คงจะเรียกเสียงหัวเราะขบขันได้มากโขภายในห้องเรียน แต่เพราะว่าพวกเขาไม่ใช่เด็กนักเรียนธรรมดาๆ เหล่านั้น พวกเขาคือสมาชิกชมรมค้นคว้าเรื่องลึกลับที่เชื่อเรื่องแปลกประหลาดเหนือธรรมชาติกันสุดหัวจิตหัวใจ สิ่งที่เกิดขึ้นจึงเป็นความเย็นยะเยือกที่โอบล้อมอยู่ในชั้นบรรยากาศ จนต่างได้ยินเสียงลมหายใจของกันอย่างชัดเจน

    อีกชั่วอึดใจต่อมา สายตาทุกคู่ก็จะเปลี่ยนไปหาอิซเซย์ซึ่งนั่งอยู่ข้างกันกับเจ้าของประโยคก่อนหน้าเมื่อเขาเอ่ยขึ้นว่า

    “อันที่จริงฉันเองก็เจอเรื่องแปลกๆ เหมือนกัน แต่ตอนนั้นฉันไม่แน่ใจว่ามันเกิดขึ้นจริงหรือแค่ตาฝาดไปเองกันแน่ เลนน่อน จำเย็นวันอาทิตย์ที่เธอแวะไปที่สตูดิโอเต้นรำได้ไหม?”

    เลนน่อนพยักหน้ารับ วันนั้นเธอตั้งใจแวะไปหาไทโชที่สตูดิโอเต้นรำระหว่างทางกลับจากไปซื้อของ แต่ดูเหมือนว่าจะคลาดกับเขาที่ออกไปกับยูโตะก่อนหน้านั้นไม่นาน ทำให้เหลือแค่อิซเซย์ที่กำลังซ้อมอยู่คนเดียว

    “ตอนนั้น...”

     

    เป็นเรื่องปกติที่สตูดิโอเต้นรำจะยังสว่างไสวไปด้วยแสงไฟและเสียงเพลงในเวลาเกือบๆ หนึ่งทุ่มของวันหยุดสุดสัปดาห์เช่นนี้ ปกติแล้ว เขา ไทโช และยูโตะจะยึดครองสตูดิโอนี้จนค่ำมืดดึกดื่น นอกจากการเป็นสมาชิกชมรมค้นคว้าเรื่องลึกลับที่โคโนกะเป็นคนก่อตั้งแล้วลากเพื่อนข้างบ้านที่อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่จำความไม่ได้อย่างยูโตะ...ซึ่งจะลากเด็กหนุ่มคนอื่นที่เหลือมาด้วยได้สำเร็จแล้ว พวกเขาทั้งสามก็ตั้งใจอย่างแน่วแน่เลยว่าจะออกจากเกาะเพื่อไปเป็นนักเต้นในดินแดนที่กว้างใหญ่กว่านี้เมื่อเรียนจบ พวกเขาจึงมักใช้เวลาว่างหลังเลิกเรียนหรือไม่ก็วันหยุดมาซ่องสุมกันอยู่ที่นี่ บ่อยครั้งสมาชิกชมรมอีกสามคนที่เหลือจะพากันแวะเวียนมาหา ด้วยเหตุนั้นจึงแทบไม่เคยมีคำว่าเงียบเหงา และตลอดสองปีที่พวกเขาลงขันกันเช่าสตูดิโอใหม่เอี่ยมอ่องแห่งนี้ ก็ไม่เคยมีเรื่องเหนือธรรมชาติใดๆ ปรากฏให้เห็นเลยแม้สักครั้ง

    ปกติอิซเซย์ก็ใช่ว่าเป็นคนกลัวผีอะไร อันที่จริงจะพูดแบบนั้นก็ไม่ถูกเสียทีเดียว เพียงแต่ว่าคนเราย่อมไม่มีอะไรให้ต้องหวาดกลัวในสถานที่ที่คุ้นเคย อย่างน้อยๆ อิซเซย์ก็เชื่อแบบนั้น เขาถึงไม่ทันได้เอะใจในทีแรก

    ในยามที่หันหลังไปหยิบขวดน้ำแล้วหันกลับมาส่องกระจกเต็มตัวตรงหน้าเพื่อที่จะมองเห็นตัวเอง — ในสภาพขอบตาสีดำคล้ำล้อมกรอบดวงตาสีเหลืองวาววับกับมุมริมฝีปากที่ยกขึ้นข้างหนึ่ง — จ้องตอบกลับมา

    หัวสมองของอิซเซย์ยังไม่ทันได้ใคร่ครวญให้ถ่องแท้ ถ้อยเสียงที่เลียนแบบการเคาะประตูตามมาก็จะรั้งเรียกความสนใจจากเขาไปเสียก่อน เป็นเลนน่อนที่ยื่นหน้าเข้ามาผ่านบานประตูที่ถูกแง้มให้กว้างขึ้น อิซเซย์หันไปบอกว่าไทโชออกไปแล้วและคืนนี้คงไม่กลับมาอีก เธอพยักหน้ารับอย่างว่าง่าย ไม่ได้เซ้าซี้ถามถึงเพื่อนคนอื่น ก่อนชักชวนเขาไปกินมื้อค่ำที่ร้านอาหารของพ่อเธอด้วยกัน

    รอยยิ้มตอบรับของอิซเซย์ยังค้างอยู่บนใบหน้า เฉกเช่นเดียวกับกระจกที่บัดนี้จะแค่สะท้อนอิริยาบถของเขาในแบบที่เป็นออกมา

     

    “รู้ไหมว่ากระจกคือประตูไปอีกมิติหนึ่ง ถ้าเลนน่อนไม่โผล่ไปที่นั่นพอดีนายอาจจะถูกพาตัวไปแล้วก็ได้” โคโนกะว่าพลางลูบท่อนแขนที่เปลี่ยนมากอดอกไว้ตลอดช่วงเวลาที่รับฟังเรื่องเล่าเหล่านั้น โชคดีที่ในห้องนี้ไม่มีกระจกเต็มตัว เธอจึงไม่ต้องกลัวว่าสายตาจะเผลอตวัดผ่านไปให้เสียวสันหลังเล่น “แล้วนายล่ะยูโตะ เคยเจอแฝดผีของตัวเองบ้างหรือยัง?”

    ให้เจ้าตัวรีบสั่นศีรษะรัวเร็ว “ยัง และไม่อยากเจอด้วย”

    “ฉันก็ยัง เลนน่อนก็ยัง”

    “แล้วอยากเจอไหมล่ะ?ให้ยูโตะอดไม่ได้ที่จะเย้า

    “ก็อยากนะ”

    “เธอพูดแบบนั้นได้ เพราะเธอไม่รู้ว่ามันน่ากลัวแค่ไหน” ในที่สุดไทโชที่นั่งเงียบอยู่นานก็โพล่งขึ้นมา “ถ้าเกิดว่าถูกมันจับได้เราจะเป็นยังไง! ไม่สิ...ฉันรู้อยู่แล้วว่าจะเป็นยังไง! เราจะถูกมันยึดร่าง เหมือนที่ฮิดากะเป็น ฉัน...ฉันไม่อยากเป็นแบบนั้น! ฉันไม่อยากให้ใครมายึดร่างฉันไป!”

    “ไม่เป็นไรนะไทโช พวกเราอยู่นี่ ฉันอยู่นี่ จะไม่มีใครทำอะไรนายได้”

    และทุกคนในที่นี้...อาจเว้นก็แต่เจ้าตัว...ต่างรู้ว่าเลนน่อนสามารถทำทุกอย่างเพื่อไทโชได้จริง โคโนกะจึงส่งสีหน้าแสดงความเห็นอกเห็นใจไปให้กับแผ่นหลังของหล่อนที่ดูจะไม่รับรู้ถึงมัน ปล่อยให้ทั้งสองคนได้มีช่วงเวลาของตัวเองอยู่ครู่หนึ่ง แล้วจึงเริ่มต้นโยนหัวข้อเรื่องซึ่งควรจะได้รับการต่อชิ้นส่วนปริศนาให้เป็นรูปเป็นร่างเสียทีว่า

    “ไทโช นายบอกว่าทุกอย่างเริ่มต้นจากที่บ้านร้างใช่ไหม? ถ้าอย่างนั้นช่วยเล่าให้พวกเราฟังหน่อย ทั้งเรื่องที่เกิดขึ้น และเหตุผลที่นายคิดว่าฮิดากะไม่ใช่คนเดิมอีกแล้ว”











    2024年10月14日
    _______________
     เผอิญเพิ่งซื้อเทมเพลตอันนี้มาใหม่ นึกได้ว่ามีฟิคที่เหมาะอยู่ ตัวละครก็หกคนเป๊ะ ขนาดตำแหน่งดูเดิ้ลเค้ายังเป๊ะ! และเพราะว่าวันนี้เราก็เพิ่งดู V/H/S/BEYOND ที่กูเล้าหลือมึงมาก อยากดูมากไป ก็ให้บังเอิญว่าฟิคเรื่องนี้ของกูก็ไซไฟ (ไม่เตงเจ้อติงงัฟ) ไหนๆ แล้วก็เลยปัดฝุ่นฟิคสมัยพระเจ้าเหามาลงไว้เป็นอนุสรณ์หน่อยโว้ยพวกเรา!
    ★ เวอร์ต้นฉบับลงไว้เมื่อสามปีที่แล้ว อุแม่เจ้า! แต่กูนะยังจำได้อยู่เลยว่าตอนนั้นลงฟิคเดือนตุลาแบบนี้แหละ แล้วทีนี้เดือนพ.ย. บิลลี่ก็เดบิวต์เว้ย! ละคอนเส้ปอะไรก็คือๆ กับฟิคเรื่องนี้มากจนน่าตกใจ! O_o พูดเลยว่าจนถึงตอนนี้ยังไม่มีเพลงไหนของบิลลี่ที่จะดีเท่าริงxริงในใจกูอีกละ (แต่คนไม่ชอบเยอะ กูนี่บึนปาก) ที่ก็บังเอิญว่าวงก็กำลังจะคัมแบคพอดี งั้นเปลี่ยนสักหน่อยแล้วกันเพราะวงนางเอกเดิมกูแตกไปแล้วจ้าา ส่วนของมึงก็อยู่ยั้งยืนยงได้เกือบทุกวง มันเริ่ดจริงๆ สิพับผ่า! / ขอบคุณชื่อเลนน่อนจากซีรีส์ที่ก็ไม่ได้ชอบเท่าไหร่ แต่ตั้งไว้เป็นอนุสรณ์หน่อยว่าลักเค้ามา / ชื่อเรื่องดัดแปลงมาจากเพลง Escape from Midwich Valley ของ Carpenter Brut ละถ้าพูดถึงมิดวิชเราเก๊าะต้องนึกถึงเรื่องวิลเลจออฟเดอะแดมน์ เลยแอบลักมาหนึ่งคำ ที่พอมาเรียงต่อกันแล้วเหมือนชื่อหนังไซไฟยุคเก่ามาก ห้าสงห้าศูนย์ ใครไม่คิดกูคิดเองได้จ้าา เพราะกูรู้จริง / และมึงคงจำได้ว่าตอนนั้นกูติดดูซีรีส์เรื่อง IKWYDLS ที่ไพรม์ ซึ่งตอนนี้กูจำอะไรไม่ได้ละ (นอกจากเอากุ้งเน่าไปโยนลงปล่องไฟบ้านนาง) แต่จำได้แค่ว่าชอบฉากในฮาวายของเรื่องนี้มากกก ฮ่าๆๆ ตอนนั้นกูเขียนว่าเลือกมัตสึมัตสึเพราะบอกว่าชอบเตงเจ้อติง ถ้าตอนนั้นมัตสึคุหล่อขิบหายเหมือนตอนนี้ล่ะก็
    ★ อ่านทอล์คเก่าก็ขำดี เช่นว่ากูอยากแต่งไซไฟเพราะเห็นทราวิสถ่ายแมกฯไหนสักเล่ม เป็นแนวเอเลี่ยนบุกฮาๆ แล้วพอเวริเวรี่คัมแบค (ตอนนั้น...ส่วนตอนนี้หายไปเลย เย่ะ!) กับเพลงทริกเกอร์กูเลยย้อนไปไล่ดูเอ็มวีเก่ากับอ่านวิเคราะห์ทฤษฏีในเอ็มวีเล่นๆ แล้วก็ได้พล็อตนี้มา ตัวแตกโต้มมม! / ฉากแฝดผีก๊อปมาจากเอ็มวี Lay Back เลยจ้า ส่วนของอิซเซย์ที่เห็นแฝดผีในกระจกก็มีในเอ็มวี แต่ที่จริงกูเอามาจากเกมไวท์เดย์ ถึงได้ขอบตาดำกับตาสีเหลือง เพราะในเกมหล่อมากกก และเสียดายมากที่กูไปอ่านทอล์คเดิมแล้วได้เขียนไว้ว่าโคโนกะจะปั่นจักรยานไปเจอแฝดผีของตัวเอง เพราะกูนึกถึงเรื่องอิท...และเอ็มวีเพลงธันเดอร์ก็เอามาจากอิท T_T / ส่วนฉากที่บ้านร้างมาจากเอ็มวีเพลง Tag Tag Tag แต่ดันแต่งไม่ถึง เห้อออ โคตรเสียดาย อยากแต่งมากเพราะฉากหลังจากนี้จะได้ไปสู้เอเลี่ยนหมด นำทีมโดยไทโชนี่แหละ (หรือนางเอกกู เอาให้แน่)
    ★ เอาเท่าที่กูจำพล็อตได้นะ ทุกคนไปเล่นซ่อนแอบที่บ้านร้างกัน ทีนี้ฮิดากะก็โดนสิง หรือไม่ก็ยึดร่าง ไม่ก็เปลี่ยนร่างเลย อะไรสักอย่างนี่แหละ แต่เอาเป็นว่าเค้าไม่ใช่คนเดิมแล้ว มีแค่ไทโชคนเดียวที่ดูออก แต่เพราะอะไรไม่รู้ ลืม จากนี้เดี๋ยวทุกคนก็จะบุกไปบ้านฮิดากะกัน (ยกเว้นไทโช) แต่ฮิดากะก็เหมือนปกติเลยไม่มีใครกล้าถามว่าเห้ย นายโดนเอเลี่ยนลักพาตัวเหรอ ได้แต่ทำตัวแบบหล่อนมีพิรุธอีกแล้วนะ แต่ฮิดากะฉลาดมาก ก็จะรู้ว่าพวกนี้มันสงสัยแล้ว แล้วอะไร ยังไงต่อ กูก็ไม่รู้ แต่เอเลี่ยนอยู่ในบ้านร้างหลังนั้นแหละ คงฟีล V/H/S เรื่องแรกนั่นแหละมั้ง แค่ไม่บู๊ไม่กอร์เท่ามั้ง ตอนจบไม่ต้องถามเพราะกูไม่เคยคิดไปถึง แต่งคั่นเวลาและเพื่อให้รู้ว่าตอนนั้นกูก็แต่งแนวนี้ได้ ตอนนี้ก็ได้แหละ แต่ไม่อยากแต่งละอ่ะ มันไม่ได้แย่ แต่ก็ไม่ได้ดี -_-
    ★ เคยคิดว่าจะแปลงให้บชนตั้งนานแล้ว แต่เพราะมันไม่ดีไม่แย่เลยไม่ได้เอาลงสักทีนี่แหละ ไหนๆ โอกาสมาแล้วก็ขอทิ้งทวนฟิคให้อิสเสที่ชอบไซไฟ เคยอยากเปิดร้านขายของกินอวกาศ และเป็นแฟนคลับหนังไซไฟอย่าง Star Wars นะ (กูมั่นใจว่าเค้าเป็นแฟนตัวจริงที่ไม่ดูภาคซีรีส์โว้คขยะชั้นต่ำหรอก :3) / เอาจริงนะมึง สถานการณ์ฟิคยาวกูคือระส่ำระสายมาก สองเรื่องที่ตั้งใจจะแต่งแล้วเพิ่งได้ภาพมาคือพับ! ยับ! เพราะกูวางบทอิสเสเป็นตัวรองเลย ไม่เชื่อล่ะสิ แต่เป็นเรื่องจริง หมดสิ้นเรี่ยวแรงเลย ถึงกูจะมั่นใจว่าไม่น่ามีใครในบชนที่ออกแล้วแหละ แต่เพราะข่าวลือมันก็เป็นจริงบ่อยอยู่ เลยขอรอแมกฯไอดอลเดือนนี้ออกเพื่อความชัวร์ ระหว่างนี้ก็อ่านฟิคแปลงและฟิคที่เป็นพระเอกจากวงอื่นที่กูมั่นใจว่าไม่มีใครออกแน่ๆ ไปก่อนนะจ๊ะ คันโตช่างระส่ำระสายเหลือเกิน ถ้าอุกิไทไปนี่จบเลยนะฟิคเรา ไม่เหลืออะไรแล้วของจริง U_U 
    ★ ปล. แต่ฟิคนิวหยอก HiB จะยังอยู่ทุกคน เพราะตั้งใจให้เป็นฟิคทิ้งทวน 11 คนเรื่องสุดท้าย ถึงจะแต่งไม่แต่งก็ช่างเถอะนะ
    SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×