NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF] :: HaeEun & 83line :: Alternative Love ll SJ

    ลำดับตอนที่ #33 : [SF HaeEun] Daddy Donghae : Onsen (Part 2)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.14K
      22
      15 ก.ย. 61


    Daddy Donghae: Onsen (END)


    ทงเฮและฮยอกแจในชุดยูคาตะสีดำขลิบขาวเดินมาที่ห้องอาหารที่ทางโรงแรมจัดเตรียมมื้ออาหารเย็นเอาไว้ให้หลังจากล้างตัวเสร็จ เด็กน้อยดูร่าเริงกว่าปกติเพราะในที่สุดเขาก็ได้สวมชุดยูคาตะอย่างที่ตั้งใจไว้ตั้งแต่ต้นทริป กว่าจะออกจากห้องพักได้ฮยอกแจก็รัวมือถือถ่ายรูปตัวเองเอาไว้หลายสิบรูป ซ้ำยังไม่วายชวนคุณทงเฮมาถ่ายร่วมเฟรมด้วยเป็นที่ระลึก

    มือเล็กจับตะเกียบค่อยๆบรรจงคีบอาหารช้าๆ เพราะเจ้าตัวกลัวว่าแขนเสื้อยูคาตะที่ยาวระย้ามาถึงศอกจะเปรอะอาหารบนโต๊ะ

    ทำแบบนี้ก็ได้นะทงเฮว่าพลางจับชายแขนเสื้อยูคาตะของฮยอกแจพับขึ้นไปถึงศอก ฮยอกแจมองดูมือหนาที่ช่วยเขาพับเสื้อทั้งสองข้างก่อนจะยิ้มแฉ่งแทนคำขอบคุณให้กับเจ้านายคนใจดีของเขา

    ทีนี้ก็กินได้แล้ว กินเยอะๆล่ะทงเฮว่าอย่างนั้นก่อนจะหันกลับมาสนใจอาหารในถาดของตัวเอง ปลาฮกเกะย่างถ่านหน้าตาน่าทาน เสิร์ฟมาพร้อมกับข้าวสวย และเครื่องเคียงอีกสองสามอย่าง ร่างโปร่งมองอาหารตรงหน้าก่อนจะเริ่มทานอาหารเงียบๆ เขาไม่ค่อยชอบทานปลาย่างเท่าไรนัก ตอนจองโรงแรมก็ดันลืมแจ้งเรื่องอาหารไปเสียสนิท

    คุณทงเฮใส่ยูคาตะบ่อยไหมครับเวลามาที่ญี่ปุ่น

    ไม่ค่อยได้ใส่หรอก ฉันไม่ได้อินอะไรกับญี่ปุ่นขนาดนั้นคำตอบของทงเฮทำให้คนฟังยู่หน้า ทั้งๆที่เขาออกจะตื่นเต้นกับการมาเที่ยวญี่ปุ่นขนาดนี้แท้ๆ แต่เจ้านายของเขากลับทำเหมือนมันเป็นเรื่องที่น่าเหนื่อยหน่ายใจไปเสียอย่างนั้น แต่ก็อย่างว่านั่นแหละ ก็คุณทงเฮมีเงินตั้งเยอะจะบินมาญี่ปุ่นอาทิตย์เว้นอาทิตย์ก็คงทำได้ คงไม่มาตื่นเต้นอย่างกับเด็กบ้านนอกอย่างเขาหรอก

    เสียดายจังเลยครับฮยอกแจตัดพ้อ

    เป็นอะไร

    ผมอิจฉาคุณทงเฮนี่ครับ ทั้งๆที่คุณทงเฮได้มาญี่ปุ่นบ่อยแท้ๆกลับไม่อินกับที่นี่ นี่ถ้าเป็นผมนะ ให้มากี่ครั้ง ผมก็จะใส่ชุดยูคาตะทุกครั้งเลย

    ถ้าเธอชอบก็ใส่สิ มันก็ดีนะ ใส่ยูคาตะถอดง่ายทงเฮเอ่ยออกมาด้วยสีหน้านิ่งเรียบ ในขณะที่คนฟังลุกลี้ลุกลนมองซ้ายขวากลัวคนอื่นจะฟังสิ่งที่เจ้านายของเขาพูดออก

    คุณทงฮ~ทำไมถึงพูดเรื่องนี้ตอนกินข้าวล่ะครับใบหน้าหวานขึ้นริ้วสีระเรื่อเพราะคำพูดจาติดทะลึ่งของร่างตรงข้าม ทั้งรอยยิ้มมุมปากและสายตาที่ส่งมาบ่งบอกได้ดีว่าตอนนี้ทงเฮกำลังคิดอะไรกับเขาอยู่ ต่อให้ผ่านไปนานแค่ไหนเขาก็ไม่ชินกับความต้องการของเจ้านายเขาเลยสักนิด

    ทำไมล่ะ? แค่พูดเองนะ ฉันไม่ได้ทำ แต่เอ๊ะ ตอนนั้นฉันก็เคยทำตอนเธอกำลังทำอาหารมาแล้วนี่นา จะแปลกอะไรถ้าฉันจะทำเธอตอนกำลังกินข้าว จริงไหมทงเฮแกล้งหยอกเด็กชาย นั่นยิ่งทำให้ฮยอกแจลนลาน นิ้วเล็กๆเลื่อนมาแตะริมฝีปากทำท่าจุ๊ปากให้อีกคนดู

    คุณทงเฮ~~พอแล้วฮยอกแจเริ่มยู่หน้าลงเมื่อคุณทงเฮดูท่าว่าจะไม่ยอมหยุดแกล้งเขาสักที ทั้งๆที่ตอนนี้เขารู้สึกร้อนไปทั้งแก้มลามไปถึงใบหูหมดแล้ว

    ให้ฉันพอเรื่องอะไรล่ะ ฉันแค่บอกเฉยๆเองนะว่ายูคาตะมันถอดง่าย

    ก็นั่นแหละครับ ไม่พูดแล้วนะครับคุณทงเฮ

    ไม่เชื่อฉันงั้นเหรอ คืนนี้เดี๋ยวจะลองถอดให้ดู เอาไหม?”คนเจ้าเล่ห์ยังคงแกล้งกระเซ้าเย้าแหย่เด็กชายที่ตามเกมไม่ทันไม่หยุด ยิ่งเห็นฮยอกแจหน้าแดงทำตัวไม่ถูกเขาก็ยิ่งอยากแกล้งซ้ำๆ

    ไม่เอาแล้วครับ ไม่พูดเรื่องนี้แล้วครับ

    ทำไมล่ะ หื้อ

    ฮื้อออ คุณทงเฮก็รู้นี่ครับ

    ไม่นี่ ฉันจะไปรู้อะไรล่ะ

    อื้อออ ผมเขินครับ มันน่าอายออกพูดเรื่องนี้ตอนกินข้าวนะครับคุณทงเฮเด็กน้อยเริ่มทำเสียงงอแงงุ้งงิ้งในลำคอเมื่อเจ้านายของเขายังคงแกล้งไม่หยุด

    ถ้างั้นเธอก็รีบกินข้าวสิ รีบกินให้อิ่ม จะได้เปลี่ยนไปพูดเรื่องนี้ตอนอยู่ในห้อง ดีไหม?

    คุณทงเฮ~~~”ฮยอกแจลากเสียงเรียกชื่ออีกฝ่ายยาวเหยียด ปากอิ่มเริ่มเบะลงเมื่อรู้สึกว่าอีกฝ่ายยังไม่มีทีท่าว่าจะเลิกแกล้งหยอกเขาเสียที

    ว่าไง หื้ม

    คุณทงเฮทะลึ่งตลอดเลย ไม่เอาแล้วครับ ไม่คุยแล้วครับ ผมจะกินข้าวเอ่ยพลางคีบข้าวคำโตเข้าปากแล้วเคี้ยวตุ้ยๆแทนการตัดบทสนทนา เสน่ห์อย่างหนึ่งของเด็กคนนี้คงจะเป็นความขี้เขิน ขี้อายนี่ล่ะมั้ง ที่ทำให้ทงเฮรู้สึกหวงแหนไม่อยากปล่อยมือให้เจ้าตัวหนีไปไหน

    หิวไม่ใช่เหรอ ทำไมกินแต่ข้าว กินปลาด้วยสิทงเฮเอ่ยถามเมื่อสังเกตเห็นว่าฮยอกแจเอาแต่ตักข้าวสวยในชามข้าวเข้าปากสลับกับเครื่องเคียง แต่เนื้อปลาที่เป็นอาหารจานหลักกลับแทบไม่ถูกแตะต้อง

    ปลามันกินยากครับ ดูสิครับ ติดก้างไปหมดเลยเจ้าตัวเอ่ยพลางพยายามใช้ตะเกียบแซะเนื้อปลาย่างเกลือในจานให้ทงเฮดู แต่เพราะก้างปลาที่ขวางอยู่ทำให้คนไม่ถนัดใช้ตะเกียบอย่างฮยอกแจคีบได้เพียงเนื้อปลาชิ้นเล็กๆเข้าปาก

    เด็กชายยู่ปากแล้วถอนหายใจเบาๆกับตัวเองอย่างสิ้นหวัง ตาคู่สวยมองเนื้อปลาย่างกลิ่นหอมตาละห้อย ท้องก็ร้องเสียงดังขนาดนี้ ทำไมคนญี่ปุ่นจะต้องทำอาหารให้กินยากๆนะ

    ทำแบบนี้่ก่อนสิทงเฮเอ่ยพลางเลื่อนตะเกียบในมือไปเลาะก้างปลาออกแล้ววางไว้ที่ข้างจานให้คนตัวเล็ก เห็นดังนั้นฮยอกแจจึงยิ้มกว้าง

    โห ทำแบบนี้ได้ด้วย เจ๋งครับ

    มันไม่ได้ยากอะไรไหมล่ะ เด็กโง่ร่างโปร่งเอ่ยก่อนจะยีกลุ่มผมนุ่มเล่นด้วยความเอ็นดู ถึงแม้เจ้าตัวจะพยายามแสดงออกว่าโตแล้วแค่ไหน แต่สุดท้ายเด็กน้อยก็ยังต้องการการเอาใจใส่เล็กๆน้อยๆแบบนี้อยู่ดี

    ผมไม่ชอบให้คุณทงเฮเรียกผมว่าเด็กโง่เลยอะครับ?”

    หืม? ทำไมล่ะ?”

    ก็ผมไม่อยากเป็นเด็กโง่นี่

    งั้นอยากให้เรียกว่าอะไรล่ะ

    เด็กดีสิครับ ผมเป็นเด็กดีของคุณทงเฮนะครับเด็กชายหน้างอตอบกลับด้วยน้ำเสียงจริงจัง ยิ่งมองยิ่งรู้สึกอยากบีบแก้มให้หายหมั่นเขี้ยว

    เด็กดีที่เดี๋ยวนี้ชอบขัดฉันน่ะเหรอ หื้ม?”

    ผมแค่หิวเอง ไม่ได้ขัดคุณทงเฮตลอดนะครับฮยอกแจเถียง

    อย่างนั้นเหรอ

    ฮื้ออ ไม่เด็กดีก็ได้ครับ จะเรียกว่าอะไรก็เรียกเลย ผมตามใจคุณทงเฮ

    เดี๋ยวนี้หน้างอเก่ง งอแงเก่ง

    ผมไม่ได้ทำหน้างอนะครับ ไม่ได้งอแงด้วย

    แล้วที่เป็นอยู่คือ?”

    ก็...ครับ โอเค หน้างอก็ได้ ก็ผมน้อยใจนี่ คุณทงเฮชอบบอกว่าผมเป็นเด็กดื้อบ้างล่ะ เป็นเด็กโง่บ้างล่ะ ผมต้องทำยังไงถึงจะเป็นเด็กดีของคุณทงเฮล่ะครับ ผมไม่อยากเป็นเด็กไม่ดีนะ

    มาญี่ปุ่นแล้วทำไมอ้อนเก่งขึ้นครับ หือ? น้อยใจเก่งขึ้นด้วยนะเนี่ยทงเฮเอ่ยถามพลางเลื่อนมือไปเกลี่ยข้าวที่เลอะมุมปากของเด็กชาย

    ไม่น้อยใจแล้วก็ได้ครับ ผมหายแล้วก็ได้เด็กน้อยว่าพลางก้มหน้าก้มตาคีบเครื่องเคียงเข้าปาก จริงๆเขาก็พอจะรู้ตัวว่าไม่มีสิทธิ์อะไรไปน้อยใจคุณทงเฮ แต่พอนึกๆแล้วคุณทงเฮพาเขามาถึงญี่ปุ่นก็เอาแต่ทำงาน ปล่อยเขาทิ้งไว้ที่โรงแรมทุกวัน ซ้ำพอได้มาเที่ยวก็ยังมาดุเขาอีก จะไม่ให้น้อยใจได้ยังไงกัน

    งั้นแด๊ดไม่ต้องง้อใช่ไหม

    อื้อ ครับ

    งั้นก็กินเยอะๆแล้วกันนะทงเฮรู้ดีว่าเด็กน้อยตรงหน้าคงกำลังงอนเขา แต่ในเมื่ออีกฝ่ายบอกเองว่าไม่ต้องง้อ เขาก็จะยียวนทำตามที่เจ้าตัวบอกนั่นแหละ

    ครับ

     

    ทงเฮนั่งทานข้าวเย็นเงียบๆหลังจากที่ฮยอกแจเอาแต่ก้มหน้าก้มตาสนใจอาหารไม่สนใจจะพูดคุยกับเขาอย่างทุกที จริงๆไม่ใช่ว่าเขาไม่อยากง้อเด็กน้อยตรงหน้า แต่การได้เห็นเจ้าตัวทำแก้มป่องๆปากยื่นปากยาว คอยหลบสายตายามที่เขาหันไปมองมันก็น่ารักดี

    มือหนายกแก้วเบียร์ขึ้นจิบเขาค่อยๆละเลียดรสชาตินุ่มนวลของน้ำข้าวหมัก วันนี้รสชาติอาหารที่นี่ไม่ถูกปากเขาเท่าไรนัก แต่ก็ไม่อยากเรื่องมากขอเปลี่ยนอาหารให้เสียเวลา เขาจึงวางตะเกียบลงตั้งแต่ทานไปได้ไม่ถึงครึ่งจาน ยังดีที่เบียร์สดนี่พอจะทำให้มื้ออาหารมีสีสันขึ้น

    อิ่มแล้วครับคุณทงเฮเอ่ยพลางวางตะเกียบลงพาดบนชามข้าว เด็กน้อยเหลือบสายตามองที่อาหารของร่างตรงข้ามก่อนจะเงยหน้าขึ้นมองใบหน้าคม

    คุณทงเฮไม่ทานเหรอครับ ยังเหลืออีกเยอะเลยนะเด็กน้อยถามทั้งๆที่ยังทำปากยื่นอยู่ แม้ว่าจริงๆจะยังน้อยใจคุณทงเฮอยู่ก็ตาม แต่ถ้าเขาเป็นสาเหตุที่ทำให้เจ้านายของเขาไม่กินข้าวเขาก็คงรู้สึกผิด

    ฉันไม่ค่อยชอบเท่าไหร่น่ะ ถ้าอิ่มแล้วจะกลับห้องเลยไหม?”

    ยังครับ ยังไม่กลับ

    คุณทงเฮต้องกินให้หมดก่อน

    หืม?”

    คุณทงเฮไม่กินข้าวเพราะผมดื้อเหรอครับ? ผมจะไม่ดื้อ จะไม่น้อยใจแล้วก็ได้ครับ

    หึ เปล่า ฉันไม่ได้ไม่กินเพราะเธอดื้อ ฉันแค่ไม่อยากกิน

    ไม่ได้สิครับ คุณทงเฮไม่กินข้าวเช้า ข้าวเย็นก็ทานน้อย สุขภาพจะแย่เอานะครับ ไม่ดีเลย

    ไม่เป็นไรหรอก ฉันไม่ได้หิวอะไร

    คุณทงเฮชอบบอกว่าไม่เป็นอะไรอยู่เรื่อยเลย นี่ก็กินเบียร์อีก ทำไมชอบทำลายสุขภาพจังเลยครับเด็กน้อยบ่นเสียงงุ้งงิ้งขัดกับสีหน้าจริงจังที่พยายามปั้นแต่งขึ้น

    มือเล็กๆจับตะเกียบคีบเนื้อปลาขึ้นจ่อเรียวปากหยักเพื่อบอกให้อีกฝ่ายกิน ทงเฮมองตะเกียบในมือเล็กสลับกับใบหน้าหวานด้วยความสงสัย

    วันนี้เป็นอะไรเนี่ย หืม?”

    ไม่ได้เป็นอะไรครับ แต่เป็นห่วงคุณทงเฮเฉยๆ ไม่อยากเห็นคุณทงเฮไม่สบายแบบพ่อผม

    ฉันไม่หิวขนาดนั้น ไม่กินก็ได้ อีกอย่างฉันแข็งแรง ไม่ป่วยง่ายๆหรอก

    ไม่ได้ครับ คุณทงเฮชอบว่าผมดื้อ ตอนนี้คุณทงเฮก็ดื้อ ดื้อกว่าผมอีก พ่อของผมก็เคยพูดว่าแข็งแรง สรุปเขาก็เป็นโรคกระเพาะเรื้อรัง ผมไม่อยากให้คุณทงเฮเป็นแบบพ่อผมนะ จริงๆนะครับ

    ฉันก็กินไปตั้งครึ่งแล้ว ไม่เป็นอะไรหรอกครับเด็กดีทงเฮกล่อมให้เด็กชายยอมอ่อนลง แต่เด็กหน้างอก็ไม่มีทีท่าว่าจะยอมเชื่อสิ่งที่ทงเฮพูดเท่าไรนัก

    คุณทงเฮมาญี่ปุ่นก็เอาแต่ทำงานตลอดเลย ผมเห็นตอนดึกๆคุณทงเฮก็ลุกขึ้นมาเปิดคอมฯทำงาน ไหนๆวันนี้คุณทงเฮได้พักผ่อนพาผมมาเที่ยวแล้ว ช่วยดูแลตัวเองหน่อยไม่ได้เหรอครับ ผมไม่อยากเห็นคุณทงเฮเป็นอะไรนี่นา คุณทงเฮสำคัญนะครับเด็กน้อยร่ายประโยคที่แฝงด้วยความเป็นห่วงอีกฝ่าย  ดวงตาคู่สวยมองสบกับอีกฝ่าย พยายามจะแสดงสีหน้าจริงจังให้อีกคนรับรู้ถึงความห่วงใยจากเขา

    แม้ทงเฮจะไม่ค่อยเข้าใจเหตุผลของฮยอกแจเท่าไรนัก แต่อย่างน้อยเขาก็รับรู้ได้ดีว่าร่างบางตรงหน้าคงเป็นห่วงเขาอย่างที่ว่าจริงๆ

    นานแค่ไหนแล้วที่ไม่ได้รับความเอาใจใส่แบบนี้

    แต่ฉันไม่ชอบกินปลานะ

    งั้นกินกิมจิอันนี้แทนครับ ผักดองก็ได้

    กินเธอแทนน่าจะอร่อยกว่านะร่างโปร่งเอ่ยพลางเลื่อนมือไปดันตะเกียบที่จอริมฝีปากอยู่

    ไม่ใช่ตอนนี้สิครับ ทานข้าวนะครับ นะครับคุณทงเฮ อ้าาาฮยอกแจแกล้งทำหน้าดุใส่ทงเฮไปทีนึงก่อนจะฉีกยิ้มหวานแล้วทำเสียงอ้อนใส่ร่างโปร่งนะน้า นะครับแด๊ดดี้

    เฮ้อออ ตามใจเธอแล้วกันในที่สุดทงเฮก็ยอมแพ้ให้กับความออดอ้อนของร่างบาง เขายอมอ้าปากรับชิ้นปลาที่เด็กน้อยคีบให้ แม้รสชาติที่กินจะไม่ค่อยถูกใจเท่าไร แต่พอเห็นตากลมๆที่มองมามันก็พอจะทดแทนกันได้

     

    อิ่มไหมครับเด็กชายหันมาเอ่ยถามทงเฮขณะทั้งสองกำลังเดินจากห้องอาหารกลับไปที่ห้องพักหลังจากที่ฮยอกแจพยายามป้อนข้าวทงเฮจนร่างสูงกินเนื้อปลาที่บอกว่าไม่ชอบไปจนเกือบหมด ร่างทั้งสองเดินเคียงข้างกัน เว้นระยะห่างเอาไว้เล็กน้อย แต่เมื่อหลังมือทั้งสองแตะเข้าหากันด้วยความบังเอิญ เด็กชายจึงค่อยๆเลื่อนนิ้วก้อยเล็กๆไปเกี่ยวกับเรียวนิ้วของอีกฝ่าย

    ฮยอกแจไม่ได้อยากอ้อนเพื่อจะเอาอะไร เพียงแค่อยากจะให้อีกฝ่ายจับมือเขาเอาไว้แบบเดียวกับเวลาที่พาเขาไปเที่ยวข้างนอกเท่านั้น

    อยากจับมือเหรอ

    ฮยอกแจหนาวครับคุณทงเฮ

    หนาวจริงๆหรืออยากจับมือครับ คนเก่งทงเฮว่าพลางผสานเรียวนิ้วเข้ากับเรียวนิ้วเล็ก ฝ่ามือหนากุมมือของฮยอกแจเอาไว้ แลกเปลี่ยนความอบอุ่นเพียงเล็กน้อยผ่านร่างกายแต่ภายในใจมันก็ทำให้ฮยอกแจรู้สึกอบอุ่นจนแทบกลั้นยิ้มไว้ไม่อยู่

    อยากจับมือครับแด๊ดดี้

    หนูรู้ใช่ไหม ว่าถ้าหนูเรียกแด๊ดดี้ แด๊ดดี้จะรู้สึกยังไง

    รู้ครับ ก็เมื่อกี้แด๊ดดี้ยอมให้หนูกินข้าว แล้วก็ยอมให้หนูป้อนข้าวแล้ว หลังจากนี้หนูจะตามใจแด๊ดดี้แล้วครับเด็กน้อยพูดจาเอาอกเอาใจอีกฝ่ายแม้ว่าเจ้าตัวจะรู้สึกร้อนไปทั่วใบหน้า ฮยอกแจกระดากอายกับคำพูดเชิญชวนของตัวเอง แต่เขารู้ดีว่าทงเฮชอบให้เขาพูดแบบนี้

    ถ้าอย่างนั้นคืนนี้แด๊ดดี้ขอเอาแต่ใจหน่อยนะครับ

    ครับ แด๊ด

    ทั้งสองเดินกันจนมาถึงห้องพัก เมื่อทงเฮปิดประตูห้องลง ร่างโปร่งก็จัดการดันร่างบางเข้าชิดกับผนังห้อง เขาไม่พูดพร่ำทำเพลงให้เสียเวลาร่างหนาขยับกายเข้าทาบทับก่อนจะกดริมฝีปากบดเบียดเข้าหาเรียวปากสีเชอร์รี่ มือบางของฮยอกแจเลื่อนขึ้นโอบลำคอขอแกร่งอย่างรู้งาน

    ขณะที่เรียวปากทั้งสองบดเบียดแลกลิ้นเกี่ยวกระหวัดชิมรสชาติของกันและกัน มือหนาก็จัดการกระตุกสายรัดเอวที่พันธนาการชุดยูคาตะตัวหลวมออก ทงเฮลากปลายนิ้วไปตามแผ่นอกขาวที่โผล่พ้นมาจากสาบเสื้อตัวโต เขาถอนริมฝีปากออกเพื่อหันมาจ้องมองผิวขาวลื่นมือที่ปรากฎตรงหน้า

    ร่างบางที่ถูกยูคาตะตัวใหญ่ห่อหุ้มเอาไว้ดูน่าทะนุถนอมเหมือนลูกแมวตัวน้อยๆ ทงเฮค่อยๆจับสาบเสื้อยูคาตะออกจากไหล่เล็กลงไปกองที่เรียวแขนทั้งสอง ริมฝีปากเลื่อนไปพรมจูบซ้ำๆ สัมผัสกับกลิ่นสบู่อ่อนๆที่ยังติดอยู่บนผิวกายนุ่ม

    แม้อากาศภายในห้องจะถูกทำให้อุ่นขึ้น แต่ผนังที่ทำมาจากคอนกรีตยังคงมีไอเย็นจากด้านนอกทำเอาร่างบางสะดุ้งเมื่อแผ่นหลังแตะสัมผัส

    อ๊ะ

    เย็นเหรอทงเฮเอ่ยพลางใช้ฝ่ามือรั้งร่างบางเข้ามากอดแนบอก ร่างโปร่งพรมจูบไปทั่วแก้มนิ่ม ปลายจมูกโด่งคลอเคลียเล่นกับปลายจมูกรั้น

    อื้อ แด๊ดดี้ พาฮยอกแจไปที่เตียงได้ไหมครับฮยอกแจช้อนตามองอ้อน

    อ้อนกันจังเลยนะครับเด็กดี

    ฮื้ออ แด๊ดดี้ให้หนูใส่ชุดได้ไหม หนูหนาวฮยอกแจว่าพลางดึงยูคาตะขึ้นคลุมไหล่ สองมือเล็กกระชับเสื้อเข้าหากันพลางเบียดกายเข้าหาอีกร่างกอดหนูนะ

    แด๊ดดี้กอดหนูอยู่แล้วไงครับคนเก่ง

    กอดหนูบนเตียงนะครับแด๊ดดี้ฮยอกแจกระซิบข้างใบหูร่างโปร่งก่อนจะแตะริมฝีปากจูบเข้าที่ปลายคางอย่างออดอ้อน มือเล็กเลื่อนไปลูบบนแผ่นอกแกร่งช้าๆก่อนจะลากลงไปกระตุกปมสายรัดยูคาตะที่เอวอีกฝ่ายออก

    อย่างนั้นเราเปลี่ยนจากเตียงเป็นในออนเซ็นไหม ตั้งแต่หนูมายังไม่ได้แช่เลยนี่

    แต่ในน้ำมันร้อนนะครับ

    แต่คงไม่มีอะไรร้อนเท่าตอนที่เรามีอะไรกันแล้วมั้งครับคนดี

    ฮื้ออ แด๊ดดี้~”

    ถ้าหนูไม่ลองก็ไม่รู้นะ

    อื้อ หนูตามใจแด๊ดเด็กชายอ้อมแอ้มตอบ ได้ยินดังนั้นร่างโปร่งจึงจัดการถอดยูคาตะที่ยังเกี่ยวอยู่ที่เรียวแขนเล็กออกจากร่างขาวเนียน ก่อนจะจัดการช้อนอุ้มเด็กน้อยเดินไปที่ห้องอาบน้ำ ความเย็นที่พัดผ่านหน้าต่างเข้ามาในส่วนของบ่อออนเซ็นส่วนตัวทำให้ร่างเปลือยเปล่ากระชับแขนกอดร่างแกร่งแน่นขึ้น

    หนูหนาว”   

    แด๊ดดี้ถอดเสื้อแปปนึงนะครับคนดีทงเฮเอ่ยก่อนจะจัดการวางฮยอกแจลง แต่ไม่ทันที่เขาจะเป็นฝ่ายถอดยูคาตะสีดำออกจากร่าง คนตัวเล็กก็ขยับเข้ามาช่วยปลดเปลื้องอาภรณ์ให้อย่างรู้งาน

    ค่อยๆลงนะ น้ำมันร้อนถ้าลงไปทีเดียวทั้งตัวร่างกายอาจจะไม่ไหวทงเฮว่าขณะพาเด็กน้อยลงไปในบ่อน้ำร้อนที่ถูกจัดตกแต่งสวยงาม ปลายเท้าค่อยๆแตะลงบนผิวน้ำช้าๆก่อนจะจุ่มลงไป อุณหภูมิร้อนที่ตัดกับอากาศหนาวเย็นทำให้ฮยอกแจสะดุ้ง

    ค่อยๆนะ

    อื้ออเมื่อปรับตัวได้ฮยอกแจก็ค่อยๆหย่อนกายลงนั่งลงในบ่อน้ำร้อนช้าๆ อุณหภูมิของน้ำในบ่อทำให้ร่างกายที่หนาวสั่นอบอุ่นขึ้น มือเล็กๆที่เกาะเกี่ยวกับมือหนากระตุกเบาๆให้อีกร่างนั่งลงตาม ทงเฮเห็นดังนั้นจึงขยับกายนั่งลงข้างๆคนตัวเล็กแล้ววาดแขนแกร่งโอบเอวบางรั้งอีกฝ่ายเข้าหา

    ชอบหรือเปล่า

    ชอบครับ ตอนแรกรู้สึกว่าร้อนไป แต่ตอนนี้อุ่นแล้วครับ ชอบมากกว่าอากาศหนาวๆเยอะเลยฮยอกแจว่าพลางเอียงใบหน้าเข้าซบไหล่แกร่ง

    ดีใจนะที่เธอชอบ

    แล้วแด๊ดดี้ชอบไหมครับ

    ชอบสิ ฉันชอบที่ได้อยู่กับหนูนะ เด็กดีทงเฮเอ่ยบอกก่อนจะเชยคางเล็กขึ้นสบตา คำพูดของร่างโปร่งทำให้เด็กชายยิ้มกว้าง เขาดีใจทุกครั้งที่เจ้านายของเขาบอกว่าชอบการที่มีเขาอยู่ในชีวิต

    หนูก็ชอบอยู่กับแด๊ดดี้ที่สุดครับ หนูอยากอยู่กับแด๊ดไปนานๆนะสิ้นคำพูดของร่างบาง ฮยอกแจก็ขยับใบหน้าเข้าหาใบหน้าคมช้าๆ สายตาสอดประสาน ขณะที่ปลายจมูกทั้งสองค่อยๆแตะสัมผัสกัน ทั้งสองแย้มยิ้มให้กันและกันก่อนที่เรียวปากทั้งสองจะประกบเข้าหากันอย่างอ้อยอิ่ง จุมพิตที่แสนอ่อนโยนแต่จังหวะและสัมผัสของทงเฮทำให้ร่างบางรู้สึกวาบหวามในช่องท้อง

    อ้อนเก่งทงเฮยกยิ้มก่อนจูบหน้าผากมนเบาๆ

    แล้วแด๊ดดี้ชอบเวลาฮยอกแจอ้อนไหมเด็กน้อยเอ่ยถามพลางช้อนตาอ้อน มือเล็กวักน้ำร้อนจากบ่อค่อยๆราดลงบนไหล่แกร่งก่อนที่นิ้วเรียวจะลากวนลูบไล้ช้าๆลงมาถึงแผ่นอกที่เต็มไปด้วยมัดกล้าม แล้วขยับริมฝีปากแตะเบาๆที่อกด้านซ้ายของร่างโปร่ง กริยาอ้อยอิ่งแสนเย้ายวนของเด็กน้อยทำให้ทงเฮไม่อาจละสายตาไปได้แม้แต่น้อย

    ฉันชอบเวลาเธอยั่วมากกว่านะ

    แบบนี้เหรอครับ?”ฮยอกแจเลิกคิ้วถามพลางแตะจูบขึ้นมาที่ลำคอแกร่ง ก่อนจะค่อยๆขบเม้มแผ่วเบาช้าๆเลียนแบบสัมผัสที่เคยได้รับจากอีกฝ่าย เรียวลิ้นเล็กไล่ลงมาตามแผ่นอกแกร่งพรมจูบไปทั่วจนพอใจก่อนจะละออกช้อนตามองใบหน้าคมที่กำลังกัดกรามแน่น

    รู้งานเกินไปแล้ว ขี้ยั่ว

    อยากให้แด๊ดดี้ชอบนะครับ

    ฉันชอบมาก มากที่สุด เด็กดี

    >NC Part<


    ทงเฮจัดการหยิบคว้าผ้าเช็ดตัวมาคลุมฮยอกแจก่อนที่จะพาฮยอกแจเข้ามาในส่วนของห้องนอน ร่างบางถูกวางลงก่อนที่มือหนาจะค่อยๆใช้ผ้าเช็ดตัวเช็ดกายบางเพื่อซับเอาคราบเปียกชื้นออกจากผิว เมื่อเด็กชายตัวแห้ง ร่างบางก็เป็นฝ่ายคว้าผ้าเช็ดตัวกลับมาเช็ดให้ทงเฮบ้าง

    “สอนให้ผมเล่นกล้ามบ้างสิครับ”

    “เอาไว้เดี๋ยวโตกว่านี้หน่อยนะ”

    “จริงนะครับ?”

    “จริงสิ”

    “ดีใจจัง แด๊ดดี้ใจดีกับผมอีกแล้ว ขอบคุณนะครับ”ฮยอกแจยิ้มหวานก่อนจะมอบจุมพิตลงที่ปลายคางที่มีไรหนวดขึ้นเบาๆ

    “ยังอยากอยู่รึเปล่า?”ทงเฮเอ่ยถามพลางใช้ฝ่ามือลูบกลุ่มผมนิ่มเบาๆ เขาเคยใช้ยาปลุกเซ็กส์นี้กับเด็กคนเก่า เขารู้ดีว่าปลดปล่อยเพียงสองครั้งคงไม่อาจจะดับฤทธิ์ยาขนิดนี้ได้ ฮยอกแจเม้มปากเขินๆก่อนจะพยักหน้าเบาๆ

    แม้ร่างกายจะรู้สึกอ่อนเพลียจนแทบไม่มีแรง แต่ความร้อนในร่าง และอารมณ์ที่มันพุ่งสูงก็ทำให้ส่วนอ่อนไหวของเขาชูชันขึ้นอย่างห้ามไม่ได้ ทงเฮเห็นดังนั้นจึงยกยิ้มแล้วกดจุมพิตลงบนหน้าผากมน

    “คืนนี้คงอีกยาว อยากจะลองอะไรที่มันเร้าใจขึ้นไหมล่ะ”

    “ครับ? ยังมีอะไรมาแกล้งผมอีกเหรอเนี่ย แด๊ดดี้”ฮยอกแจเริ่มเบะปากหน้างออีกครั้ง ตั้งแต่เดินทางมาญี่ปุ่นทงเฮก็ดูจะชอบแกล้งเขา หาอะไรต่อมิอะไรมาทำให้เขาทรมานตั้งแต่บนเครื่องบิน เขาชักจะน้อยใจเจ้านายของเขาจริงๆจังๆแล้วนะ

    “ลองเดินไปหยิบถุงกระดาษที่อยู่ตรงนู้นมาดูสิ”ทงเฮว่าพลางชี้ไปที่ถุงกระดาษสีชมพูที่มีโบเล็กๆผูกอยู่ มันถูกวางเด่นอยู่กลางโต๊ะ ฮยอกแจเดินไปหยิบเปิดดูก่อนที่แก้มนิ่มๆจะขึ้นสีระเรื่อเมื่อสายตาเห็นกับข้าวของที่อยู่ในนั้น

    “แด๊ดดี้~

    “หมดนี่ ฉันมีเอาไว้เล่นสนุกกับเธอนะคนเก่ง”ทงเฮเอ่ยพลางขยับกายเข้าทาบทับแผ่นหลังบาง ปลายคางวางเกยบนไหล่เล็ก สายตามองไปในถุงที่ตอนนี้มือเล็กๆของฮยอกแจกำลังหยิบข้าวของในนั้นออกมาดู

    “นะ...นี่อะไรครับ”ฮยอกแจเอ่ยถามพลางหยิบพวงหางขนนุ่มสีชมพูอ่อนขึ้นมาชูให้ทงเฮดู ตอนแรกเขาก็คิดว่ามันน่ารัก แต่เมื่อเห็นแท่งเหล็กขนาดเล็กที่ติดอยู่ตรงส่วนปลายเด็กชายก็กลืนน้ำลาย ขอให้ไม่เป็นอย่างที่เดาเอาไว้เลยนะ

    “ลองเดาดูสิครับ เหมียวน้อยของแด๊ดดี้”

    “ฮื้อออ~~แด๊ดดี้ทงเฮทะลึ่งที่สุดเลย”

    “คืนนี้มาต่อกันเลยนะ เด็กน้อยของฉัน”

    “แด๊ด~~

     

    Talk'

    สวัสดีกลางเดือนกันยายนค่ะทุกคน

    เรามาต่อพาร์ธ 2 ของตอนกันแล้วเน้ออออ อิอิ

    สำหรับเดือนกันยายน ทริปญี่ปุ่นของแด๊ดดี้กับหนูน้อยก็จบลงกันตรงนี้ 

    (พร้อมๆกับที่ทงเฮฮยอกแจตัวจริงก็ไปออนเซนกันมาเมื่อคืน T^T) 

    เดือนหน้าตุลาคมก็เป็นเดือนเกิดของแด๊ดดี้แล้ว จะเป็นตอนสุดท้ายของโปรเจคนี้แล้วนะคะ

    สำหรับใครที่ติดตามอ่านกันมาตั้งแต่เดือนเมษา มาอ่านต่อจนตุลาเลยน้า รัก


    #daddyproject #รักหลากรสเฮอึน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×