ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    -::Mist Delusion School::-(ปิดรับสมัครนักเรียน)

    ลำดับตอนที่ #33 : W001::ธิดาแห่งสายลม เซซีล เรนาส

    • อัปเดตล่าสุด 18 เม.ย. 52


    ชื่อ-นามสกุล :: เซซีล เรนาส

     

    ชื่อเล่น :: เซ

     

    เพศ :: หญิง

     

    อายุ :: 16 ปี

     

    วัน/เดือน/ปี ที่เกิด :: 14 มีนาคม (ปีเป็นความลับค่ะ)

     

    ฉายา :: ธิดาแห่งสายลม

     

    เผ่า :: เอลฟ์

     

    นิสัย :: ยิ้มแย้มตลอดเวลา เข้ากับคนง่าย อารมณ์แปรปรวนเป็นบางช่วง เดี๋ยวดีเดี๋ยวบ้า บางครั้งก็ชอบอยู่เงียบๆคนเดียว

     

    ประวัติ :: เป็นหญิงสาวชาวเอลฟ์ที่เหลือเพียงคนเดียวของเผ่าวาดิน่า เผ่าเอลฟ์แห่งหนึ่งที่ถูกปีศาจบุกเข้าทำลาย ซึ่งในขณะนั้นเธอได้ถูกซ่อนอยู่ใน ต้นไม้ที่ลงอาคมพรางตาไว้แห่งหนึ่ง นับแต่นั้นมาเซซีลจะควบคุมตัวเองไม่ได้ทุกครั้งที่อยู่ในที่มืดๆแคบๆเพียงคนเดียว เพราะภาพในอดีตจะหวนกลับคืนมาหาเธอทุกครั้ง เธอถูกสัตว์อสูรที่อาศัยในป่าแถวนั้นเก็บไปเลี้ยง จนเติบโตมาและได้เดินทางมาเข้าโรงเรียนนี้เพือฝึกฝนตัวเอง และเพื้อล้างแค้น

     

    ความสามารถ/งานอดิเรก :: ถนัดเวทย์วาโยมาก ส่วนเวทย์อื่นใช้ได้บ้าง สามารถแปลงร่างเป็นสัตว์ได้เพราะถูกเลี้ยงดูมาโดยสัตว์อสูร และเมื่อเกิดการบาดเจ็บจะใช้ลมในการรักษา (ก็เป็นธิดาแห่งสายลมนี่นะ) แล้วก็มีประสาทการได้ยินดี สามารถได้ยินเสียงได้ไกล 5 กิโล

     

    สิ่งที่ชอบ :: การทำอาหาร

     

    สิ่งที่เกลียด :: ผี (เกลียดที่สุดพวกผีหน้าเละๆอะ)

     

    เหตุผลที่มาเข้าเรียนที่นี่ :: เพื่อฝึกฝนตัวเองไปล้างแค้นให้กับทุกคนในหมู่บ้านของเธอ)

     

    ต้องการอยู่หอ :: หอคาเสะ (คิดว่าชีวิตน่าจะปลอดภัยดีค่ะ)

     

    รูป ::

     

    ----------------------------------------------

    อาวุธ :: สตาร์ดัส (Star Dust)

     

    ความสามารถ :: ปล่อยลูกธนูได้ไกล นำเอาพลังจากธรรมชาติมาเสริมในการยิง จะแปลงพลังวาโยของเจ้านายให้กลายเป็นธาตุตามที่เจ้านายต้องการ โดยจะเปลี่ยนพลังตรงอัญมณีสีแดง เป็นคันธนูที่ไม่จำเป็นต้องมีลูกธนูค่ะ

    (เพิ่มเติมนะคะ คือสตาร์ดัสจะเปลี่ยนร่างเป็นดาบได้ถ้าต้องเข้าโจมตีระนชยะประชิด) 

     

    รูป :: ธนูคืออันที่ถืออยู่ค่ะ แล้วนี่เป็นดาบค่ะ

     

    ----------------------------------------------------------

     

    ภูต/ผู้ติดตาม(ถ้าไม่มีข้ามได้เลยค่ะ)

     

    ชื่อ :: พองก้า

     

    ชนิด/เผ่าพันธุ์ :: สัตว์อสูรมั้ง (ได้เขามาตอนยังเป็นไข่อยู่เลย เอาฟักเอง หุหุ)

     

    ความสามารถ :: สามารถแปลงร่างได้ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นสิ่งมีชีวิตหรือไม่มี และจะมีพลังประมาณ 60% ของพลังทั้งหมดของร่างที่มันแปลง

     

    รูป ::

    Dr. FuDr. Fu 


    Miss JiBzy

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×