ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    OCของข้าา

    ลำดับตอนที่ #33 : ราอูล

    • อัปเดตล่าสุด 3 พ.ค. 64



    https://i.pinimg.com/564x/e4/4b/b3/e44bb3ad0369936877dc02af85c3987d.jpg
    https://www.pinterest.com/pin/719942690415959656/

    "อย่าบังอาจมาทำร้ายพวกของชั้นนะเฟ้ย!"

    ชื่อ - นามสกุล : ราอูล กราเซีย Raoul Gracia

    ชื่อเรียก : ราอูล Raoul

    เพศ : ชาย

    อายุ : 18

    บท : บทที่4:มังกร

    น้ำหนัก / ส่วนสูง : 21กก./50ซม.(ร่างเริ่มต้น) ??/??(ร่างสุดยอดก็แล้วแต่ไรท์เลย)

    ลักษณะภายนอก : ตัวเล็กปุกปิ๊กตัวสีดำลายขาวยังไม่มีเกล็ดมีปีกคู่หนึ่งเล็กเขาคู่นึงเดินสี่ขามีหางเล็กๆส่ายไปมา(ร่างต้น)

    ตัวโคตรใหญ่มีเกล็ดที่แหลมคมมีปีกสองคู่เขาสาวคู่มีขนาดใหญ่เล็กกลางมีหางที่แหลมคมมีดวงตาสองคู่(ร่างสุดยอด)

    ลักษณะนิสัย : เป็นคนที่ดูนิ่งๆแต่เมื่อมีเรื่องเมื่อไหร่พร้อมบวกเสมอ

    เป็นคนดีชอบช่วยเหลือคนอื่นเวลาลำบาก

    ชอบอู้งานเวลาง่วงจัดๆ

    รักสนุก

    ชอบความท้าทาย

    เป็นคนดีที่โลกไม่สวยเห็นอะไรควรฆ่าทิ้งก็ฆ่าทิ้ง

    ลักษณะคำพูด : จะพูดด้วยคำสุภาพต่อเมื่อเขาอารมณ์ดีแต่ถ้าอารมณ์ไม่ดีจะพูดด้วยถ้อยคำห้วนๆ แทนตัวเองว่าชั้น แทนคนอื่นว่าคุณ,เธอ,นาย(อารมณ์ดี) แก(อารมณ์ไม่ดี)

    ประวัติ : เด็กหนุ่มที่เกิดในครอบครัวธรรมดาๆทั่วๆไปและที่บ้านเปิดสำนักฝึกศิลปะการต่อสู้ทุกประเภทถึงเขาจะเป็นเด็กที่เกเรแต่เขาก็มีเพื่อนและเข้ากับเพื่อนได้ดีที่เรียกเขาว่าเด็กเกเรนั้นเป็นเพราะข่าวลือเสียๆหายๆที่ถูกเติมแต่งต่างๆนาๆทั้งๆที่เขาแค่ไปช่วยเพื่อนที่ถูกทำร้ายก็แค่นั้นโชคไม่ดีที่ตอนเข้าไปช่วยนั้นมีเด็กห้องอื่นเห็นและหวาดกลัวเขาเอาไปเติมแต่งทำให้เขาเหมือนเด็กเกเร

    แต่เขาก็ไม่ได้สนใจนักหรอเขาแค่ทำเพื่อช่วยเพื่อนเท่านั้นไม่ได้ไปต่อยตีกับใครสักหน่อยแต่จริงๆแล้วเขาเป็นเด็กดีที่ช่วยเหลือเพื่อนๆและคนอื่นๆเท่านั้นแต่เหตุการณ์นั้นทำให้เขาถูกเพื่อนๆรังเกียจและไม่อยากยุ่งด้วย

    ยกเว้นเพื่อนๆทั้งเก้าคนที่ยังนับเขาเป็นเพื่อนและไม่สนข่าวลือนั้นเขาดีใจมากที่มีเพื่อนแบบนี้แต่แล้ววันหนึ่งเขาและเพื่อนๆทั้งเก้านั้นกำลังพูดคุยกันก่อนที่แยกย้ายกลับบ้านและแล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อจู่ๆก็มีวงเวทปริศนาปรากฎตรงใต้เท้าของพวกเขา

    และมันก็ส่องแสงจนทั้งสิบคนหายไปจากห้องเรียนและไปโผล่ที่ไหนก็ไม่รู้และพวกเขาก็กลายเป็นอย่างอื่นที่ไม่ใช่มนุษย์

    เวทมนตร์ที่ถนัด : เวทย์แห่งแสง,เวทย์แห่งความมืด

    เวทย์เฉพาะตัว : ปีกแห่งการปกครอง เปลี่ยนปีกของตนให้มีขนาดใหญ่และกลายเป็นเกล็ดที่การโจมตีไม่สามารถทะลุมาได้อีกทั้งยังสามารถเปลี่ยนการป้องกันเป็นโจมตีได้ด้วยยิ่งเลเวลสูงยิ่งแข็งแกร่ง(ถ้าเป็นผู้ที่เลเวลสูงกว่าเขาการโจมตีก็จะเป็นผล)

    สิ่งที่ชอบ : พวกพ้อง การอยู่อย่างสงบๆ(แต่ถ้าเพื่อนมีเรื่องเขาพร้อมช่วยเสมอ) ช่วยเหลือคนอื่นๆ การนอน สิ่งที่วิบวับๆนุ่มนิ่มๆ 

    สิ่งที่ไม่ชอบ : คนที่ปองร้ายกันเพื่อนๆของเขา การที่ปกป้องใครไม่ได้ คนที่มาทำลายบรรยากาศตอนนอของเขา

    จุดอ่อน : พวกพ้องเพื่อนๆ อาวุธศักดิ์สิทธิ์ อาวุธเคลือบเวทย์ (แต่ถ้าlv.MAXแล้วของพวกนี้ก็คงเหมือนไม้จิ้มฟันล่ะมั้ง)


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×