ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่วนตัวของเราเอง~

    ลำดับตอนที่ #33 : The boy who cry เมื่อผมกลายเป็นหนุ่มน้อยเวทมนตร์ [เปิดรับสมัครตัวละคร]

    • อัปเดตล่าสุด 11 ต.ค. 61


    B
    E
    R
    L
    I
    N
     Divider by GraphicaElegance
    Angelito ~ Tiny Icon (Alternative Version) by Burucheri Demon Niko ~ Tiny Icon by Burucheri
    Shalltear Bloodfallen, The Bloody Valkyrie by ADSouto
    "ไอ้พวกโลลิค่อนทั้งหลาย แม่จะตบเรียงตัวเลยคอยดู!!!"
    ชื่อ  Alice - อลิซ
       
    เพศ หญิง(รุก) - สนใจ ชาย ,หญิง
            
    ส่วนสูง/น้ำหนัก สูง 159 ซม หนัก 41 กก
     
    งานอดิเรก นอน , เล่นเกมส์วิดีโอ , ดูโทรศัพท์
     
    ความสามารถพิเศษ วิ่งเร็ว , วาดรูปเก่ง 
     
    เวทมนตร์พิเศษ การสะกดจิต
    ข้อดี - สามารถสะกดจิตใครก็ได้ และสามารถป้องกันการสะกดจิตได้
    ข้อเสีย - ถ้าใครมีจิตแข็งจะไม่สามารถสะกดจิตได้
     
    นิสัย เธอเป็นคนหยิ่งทะนง ชอบของหรูหรา และเป็นคนเอาแต่ใจเมื่อต้องการอะไรจะต้องได้ ขี้วีน ขี้โวยวาย แต่เป็นพวกหวงของเป็นอย่างมาก อย่างเช่นร่มคู่ใจของเธอ เธอจะไม่ให้ใครแตะต้องแม้แต่นิดเดียว และอลิซชื่นชอบการแข่งขัน การแย่งชิง อลิซชื่นชอบการทรมาณทาสรับใช้และเหยื่อที่จับตัวมาได้ สำหรับเหยื่ออลิซชอบเหยื่อเที่เป็นผู้ใหญ่มากกว่าเด็ก ส่วนใหญ่เหยื่อที่จับมาได้มักจะเป็นพวกโลลิค่อนที่มาหลงเสน่ห์เธอ และอลิซเกลียดพวกโลลิค่อนมาก(แม้เธอจะเป็นโลลิถูกกฎหมาย)
     
    ประวัติ เธอถือกำเนิดขึ้นมาจากตระกูลปีศาจอันยิ่งใหญ่มีเชื้อสายแวมไพร์ แต่ว่าอลิซเมื่อเกิดมาเธอไม่ได้พบหน้าพ่อกับแม่ผู้ให้กำเนิด ในตอนเด็กๆเธอถูกเด็กผู้ชายรุ่นราวคราวเดียวกันดูถูกและแกล้งตัดผมเธอ แต่ก็ไม่มีใครคิดจะช่วยเหลือเธอ ในตอนอายุ 13 ปี เธอถูกส่งตัวไปอยู่ที่คฤหาสน์กลางป่า กับคนใช้คนสนิทสองคน และในตอนนั้นเธอได้ใช้พลังของปีศาจสาปตัวเองให้มีร่างกายเท่าเดิมทำให้ไม่ว่าผ่านไปกี่สิบกี่ร้อยปีร่างกายของเธอก็เหมือนเด็กอายุ13 ตลอดมา
     
    จุดอ่อน แสงแดด เธอมีเชื้อสายแวมไพร์เลยไม่สามารถโดนแดดเป็นเวลานานได้ เธอจึงมันปรากฎตัวพร้อมร่มในเวลาเเดดจัด
     
    สิ่งที่ชอบ นอน , เล่นเกมส์วิดีโอ , ดูโทรศัพท์ , ทรมาณเหยื่อ
     
    สิ่งที่ไม่ชอบ ไม่ได้ของที่ต้องการหรืออะไรที่ไม่ได้ดังใจ 
     
    กลัว การถูกตัดผม
     
    มีอะไรอยากบอกไรท์ไหม "นางคือโลลิถูกกฎหมาย"
    สองสาวแวมไพร์คนใช้คนสนิทของอลิซ
    Maid & Butler
    ลาน่า(ซ้าย) เลน่า(ขวา)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×