ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตัวละครต่าง....สำหรับสมัครนิยายของท่านอื่นครัช

    ลำดับตอนที่ #33 : Light and Dark onling(รับสมัครตัวละคร)

    • อัปเดตล่าสุด 13 ต.ค. 62



    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ anime noctis gif

    "CatastRophe was Empty"

    "The Devils Are Here "

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ anime demon gif
    Application
    รูปในโลกจริง
    Jumin Han【Mystic Messenger】
    รูปอวตาร์ในเกม
    Elsword Ciel

    "เมื่อก่อนฉันก็เคยเป็นผู้เล่นโซโล่...รวมถึงเคยมีคู่หูเคียงข้าง"
    "แต่ตอนนี้.....ฉันได้มีพรรคพวก(ตี้)เป็นของตัวเองและ..."
    "ฉันคนนี้พร้อมที่จะปกป้องกิลด์ CatastRophe แห่งนี้แล้ว"

    บทที่สมัคร: เพลเยอร์

    ชื่อ-นามสกุล: อาคัทสึกิ เลออน // Akatsuki Leon

    ชื่อในเกม: DeMoNight (คนในกิลด์เรียกไนท์)

    สันชาติ: ญี่ปุ่น


    เชื้อชาติ: ญี่ปุ่น - อังกฤษ


    สถานะ: ลูกชายของเจ้าของบริษัทที่มาช่วยพ่อในการบริการธุรกิจ (พึ่งออกมาทำงานได้แค่ 3 ปีแต่ทำให้บริษัทรุ่งเรือง) [ อายุของแทยังคือ 25 ปี ] 


    ลักษณะ(โลกจริง): รูปร่างของเลออนนั้นถือว่าดูดีเอามากๆ เลออนนั้นมีลุ๊คผู้ชายที่คูลๆและเย็นชาหน่อยๆจนผู้หญิงหลายคนก็ต่างอยากได้มาเป็นสามีในอนาคตกันเลยทีเดียวส่วนสูงนั้นอยู่ที่ 178 ซม. และน้ำหนัก 64 กก. เลออนนั้นมีเรือนผมสีดำออกน้ำตาลหน่อยๆกับดวงตาสีดำปนเทาที่เฉียบคมที่ดึงดูดสาวๆไว้มากมาย การแต่งตัวของเลออนเวลาทำงานจะใส่เสื้อเชิ้ตขาวกับกางเกงยีนส์ทรงเดฟไปทำงานและใส่คัทชูตลอดเวลาแต่ถ้าออกไปข้างนอกจะเป็นเสื้อยืดแบบไม่รักรูปมาก(ขาว/ดำ)และจะห้อยสร้อยคอเอาไว้ให้ดูเท่ๆพร้อมกับร้องเท้าผ้าใบให้ดูคล่องแคล่ว

               (เกม): รูปร่างของเลออนในเกมนั้นมีร่างกายที่ดูดีเหมือนในโลกจริงและมีซิกแพ็คกับกล้ามเพิ่มขึ้นมาอีกนิดนึง ส่วนสูงเพิ่มขึ้นมาอีกโดยที่ร่างนี้จะมีเรือนผมสีขาวโผลนทั้งหัวและมีเขาสีดำงอกอยู่บนหัว ดวงตาของเขานั้นเป็นสีน้ำเงินและนัยตานั้นเป็นสีดำทั้งสองข้างส่วนปากนั้นมีหน้ากากปิดอยู่ ตรงกลางอกนั้นมีสัญลักษณ์เป็นรูปคล้ายแสงสีดำหลายๆอันอยู่กลางอกและเกราะสีดำที่แนบเนื้อพร้อมกับสิ่งที่น่าดึงดูดมากมาย

    นิสัย:

    เลออนนั้นเป็นคนที่แน่วแน่และจริงจังเอามากๆในเรื่องของการทำงานรวมถึงการเล่นเกมด้วยเขานั้นเป็นผู้ชายที่ดูดีและสง่างามทั้งผู้หญิงและผู้ชายกันเองด้วยในที่ทำงานและนอกที่ทำงาน ในตัวเกมคาแรคเตอร์ก็ไม่แตกต่างเหมือนตัวเขาในโลกแห่งความเป็นจริงเลยทั้งในหมู่คนที่ไม่รู้จักและคนที่รู้จักในโลกจริง

    เลออนนั้นเป็นคนที่ตรงต่อเวลาแต่ก็ไม่เปะขนาดนั้นอาจจะมา้าไปแค่ 5-10 นาทีพอให้อภัยได้อยู่แต่ถ้าตัวของเขานั้นมาช้าเกินนี้จริงๆอาจจะโทรมาบอกสาเหตุที่ตนมาช้าให้อีกฝั่งเข้าใจก่อน

    เลออนนั้นเป็นคนที่มีความสัมพันธ์กับผู้คนแล้วถือว่าดีเอามากๆ เขานั้นช่วยงานคนอื่นหลายๆอย่างและออกความคิดเห็นเวลาให้ออกความคิดในการทำงานและรับฟังความคิดของคนอื่นด้วยจึงให้เป็นที่ชอบของหลายๆคน

    - เลออนนั้นเป็นคนที่ค่อนข้างติดเกมเอามากๆแต่เขานั้นก็สามารถแบ่งเวลาได้ว่าควรเล่นตอนไหนแต่ถ้าเป็นช่วงที่ลาพักร้อนหรือหยุดยาวเขาจะเอาเวลาไปหาครอบครัวที่อยู่ต่างจังหวัดไม่ก็เอามาเล่นเกมแบบข้ามวันข้ามคืนกันเลยที่เดียว


    ประวัติ: เลออนนั้นเป็นลูกชายเพียงคนเดียวของตระกูล'อาคิทสึกิ'ซึ่งเป็นชื่อของบริษัทยักษ์ใหญ่แห่งหนึ่งที่รุ่งเรืองเอามากๆ พ่อแม่ของเขานั้นเป็นคนที่ใจดีและเด็ดขาดในเวลาเดียวกันพวกท่านอยากที่จะได้ผู้สืบทอดธุรกิจต่อแต่ ในทางกลับกันพวกท่านก็ไม่ได้อยากบังคับลูกชายที่เหลือเพียงคนเดียวของพวกเขาแต่เลออนไม่ได้คิดงั้น ตัวของเขาสนใจในด้านของธุรกิจเอามากๆดังนั้นจึงไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไรสำหรับเขามากๆตัวของเลออนพยายามเรียนให้มากๆเพื่ออนาคตของตนแต่ในทางกลับกันตัวของเลออนขอพ่อแม่เล่นเกมเพื่อที่จะสนิทกับเพื่อนๆแลกกับเกรดซึ่งตัวของเขานั้นก็ไม่ทำให้พวกท่านผิดหวังและตัวของเขานั้นได้รู้จักผู้หญิงคนนึงในเกมที่เขาเล่นซึ่งเธอใช้ชื่อ(ในเกม)ว่า ' Renard ' ซึ่งเขานั้นได้มาเจอในช่วงมหาลัยตัวของเขานั้นได้รู้ว่าเธอก็เล่นเกมนี้มานานพอๆกับตัวเขาตลอดเวลาที่ผ่านมาจนเขาใกล้เรียนจบเขาได้พูดคุยกัน,ตีบอส,ฟาร์มเวลและอื่นๆอีกมากมายจนอยู่ๆไม่ได้ติดต่อเธออีกเลยจนมีเกมออกใหม่ซึ่งเป็น VRMMORPG เขาจึงซื้ออุปกรณ์มากมายเพื่อมาเล่นเกมนี้.......ตัวของเลออนเองก็จัดสรรเวลาในการทำงานที่บริษัทของพ่อและเล่นเกม จนติดเกมเอามากๆในช่วงวันหยุดพักของเขา


    ความสามรถ: พูดภาษาเกาหลีและอังกฤษ // การป้องกันตัวรวมถึงการต่อสู้ // ยิงปืน // เล่นเปียโน // เล่นกีฬาเกือบทุกชนิด


    สิงที่ชอบ: อ่านหนังสือ // กาแฟ // หมา(ไซบีเรียนฮัสกี้) 


    สิ่งที่ไมชอบ: อาหารที่มีรสชาติหวาน // หน้าร้อน 


    เกลียด: ผู้หญิงที่ทำตัวอ่อนแอ // ขี้อ่อย // แมว


    สเปกผู้หญิง: ชอบผู้หญิงที่ไม่ได้อ่อนแอ แต่ก็สามารถให้ตัวของเขานั้นพอปกป้องได้และเขาทำให้ได้ทุกอย่างได้เพื่อเธอ(เรื่องอายุยังไงก็ได้ขอแค่อยู่ในช่วงยี่สิบก็พอแล้ว)และที่สำคัญที่สุดสามารถรับฟังคำปลดทุกข์ของเขาได้ตลอด


    อาวุทที่ใช้: หอกที่ทำด้วยอัญมณีสีน้ำเงินดั่งท้องทะเลในยามค่ำคืนเมื่อถูกแสงจากจันทราส่องลงมาซึ่งเป็นของที่หาได้ยากมากๆในเกมและถูกหุ่มในบางส่วนเป็นลวดลายให้ดูน่าเกรงขามด้วยออบซิเดียนที่เปี่ยมไปด้วยพลังที่แข็งแกร่ง


    สเตตัส:89+ STR 

              55+ INT

              65+ VIT

              95+ AGI

              85+ DEX

              70+ CRT

    สกิลที่อัพ:        

    สกิลหลัก

     - Aoi Hono (青い炎) / เปลวเพลิงสีน้ำเงิน = การร่ายเวทย์ทำให้หอกนั้นมีรูปร่างเป็นหอกเพลิงสีน้ำเงิน(ซึ่งเป็นอุณหภูมิของไฟที่ร้อนที่สุด)ระยะเวลา 30 วินาทีและจะทำให้ดาเมจในการโจมตีศัตรูนั้นแรงขึ้นเป็นเท่าตัว [ใช้มานาเพียง 20% ของหลอดและคูลดาล์ว 25 วินาที]

     - Kaminari () / สายฟ้า = การที่ผู้ใช้นั้นทำการกระโดดสูงเพื่อทำดาเมจเป็นวงกว้างด้วยการร่ายเวทย์สายฟ้าไว้ที่หอกและปาลงไปยังศัตรู มีโอกาสในการติดสถานะช๊อตเป็นเวลา 10 วินาที [ใช้มานา 40% ของหลอดและคูลดาล์ว 35 วินาที]

    สกิลเลริม

    ทำอาหาร//ช่างตีเหล็ก//หมอยา//จับสัตว์//สกิลสู้รบ//วงจรเวทย์//ออร่า 


    สกิลพิเศษ: Batsu Suru (罰する) / ลงทัณฑ์ = การเฉือนที่รุนแรงเป็นวงกว้างถึงสองครั้งด้วยกันโดยมีเวทย์แห่งความมืดเป็นตัวกลางโดยเวลาเฉือนจะอยู่ไกลก็ได้เพราะสกิลนี้จะทำการยิงคลื่นออกมาแต่ดาเมจจะน้อยกว่าโดนจังๆเล็กน้อยพอเกือบปางตาย [ใช้มานา 80% ของหลอดและคูลดาล์วถึง 45 วินาที]


    ลักษณะการเล่น: Party Player [ เคยโซโล่มาก่อนและเคยเล่นกับคนที่รู้จักในเกมสมัยยังเรียน(ผู้หญิง)และเล่นกับเธอแค่สองคน ]


    กิล:CatastRophe [ภัยพิบัติ](มีคนที่ชอบตี้และโซโล่ปะปนกันและก็ไม่ได้รับใครเข้าง่ายๆเหมือนกัน จำนวนสมาชิกปัจจุบันคือ 12 คน)

    เพิ่มเติม: - เราสร้างเลออนขึ้นมาเพื่อมาเป็นคู่ให้น้องคิทสึเนะนะคะ (อันที่จริงสมัยมหาลัยคิทสึเนะก็ติดเกมเหมือนกัน)

                 - เกมที่เลออนกับคิทสึเนะเล่นด้วยกันคือเกม Blade&Soul นะจ๊ะ

    เพิ่มเติมในส่วนของกิลด์

    [กรุณาอ่านให้หมดด้วย(อย่าหาว่าไม่เตือน!!)]

    - คุณสมบัติในการรับเข้ากิลด์ -

        - ทุกคนในกิลด์(ปัจจุบัน)จะเรียกว่า 'หัวหน้า' บางครั้งอาจจะเรียกด้วยชื่อเพิ่มเติมคือมีซังตามหลัง     'ไนท์ซัง'

    - คนที่จะเข้ากิลด์ได้จะต้องผู้เล่นที่เคยโซโล่หรือตี้ก็ได้ทั้งนั้น

    - ไม่รับผู้เล่นต่ำกว่าเลเวล 50 เท่านั้น

    - ก่อนเป็นสมาชิกกิลด์ต้องได้รับการทดสอบจากหัวกิลด์เท่านั้น(ซึ่งตรงนี้ขอยกหน้าที่ให้กับคนแต่งเลยฮับแต่จะไม่เหมือนกับ กิลด์ AloofFoxS นะฮับ)

    - ข้อสุดท้ายนี้สำคัญมาก นั้นก็คือ ผู้เล่นในกิลดิ์ส่วนใหญ่เล่นสายพลังเวทย์ที่เชื่อมกับความมืด

    ซะส่วนใหญ่***


    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    double_B

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×