ลำดับตอนที่ #33
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #33 : เวลดอน กรีน (Weldon Green):บุตรเเห่งดีมีเทอร์ผู้รักธรรมชาติ
[ ใ บ ส มั ค ร ตั ว ล ะ ค ร ]
"ผมว่า...ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนมีความสวยงามในเเบบของมันนะครับ...."
บทตัวละคร :: สายเลือดดิมีเทอร์
ชื่อ - นามสกุล :: เวลดอน กรีน ( Weldon Green) *เวลดอนเเปลว่าหุบเขาช่วงใกล้ฤดูใบไม้ผลิ
ชื่อเล่น :: เวล (Wel)
อายุ ::18
นิสัย :: ไม่ถือตัว เป็นมิตรกับทุกคน ชอบธรรมชาติเเละการปลูกต้นไม้ มักคอยเป็นที่ปรึกษาให้กับผู้อื่นเสมอ อบอุ่นอ่อนโยนเเละไม่ค่อยชอบความวุ่นวาย รักสงบเเละไม่ค่อยชอบการใช้กำลัง การจะทำอะไรก็ต้องทำให้สำเร็จ ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคง่ายๆ เเม้จะล้มไปกี่ครั้งเเต่เขาก็ยังลุกขึ้นสู้พร้อมรอยยิ้มเสมอ คอยดูเเลทุกคนเหมือนคุณเเม่เเละถือคติว่าเจรจาก่อนเเล้วค่อยซัด(?) เวลาโกรธจะน่ากลัวพอสมควร คือยังคงมีรอยยิ้มอยู่บนใบหน้าเเต่รังสีความกดดันออกมาเต็มเปี่ยมเเละจะระดมการโจมตีใส่ไม่ยั้งหรือจะเป็นการจิกกัดเเบบผู้ดี...ฉะนั้นอย่าให้เขาโกรธหรือฟิวส์ขาด...เเต่พอไม่โกรธก็เหมือนจะมีบีจีดอกไม้วิ้งวับสีชมพู(?)ล้อมรอบตัวเขายังไงยังงั้น ทำให้เขาดูเป็นที่รักเเละที่พึ่งอีกทั้งยังถูกนับถือนิดๆจากรุ่นน้อง..
ประวัติ :: เป็นลูกชายของเจ้าของฟารม์เล็กๆในรัฐเท็กซัสของอเมริกา ซึ่งพ่อของเขากับเขาก็กำลังต่อสู้ด้วยสงครามประสาทกับพวกนายทุน คืนนึงผู้มารุกรานก็เป็นพวกนายทุนเช่นเคยเเต่ที่เพิ่มมาคือเเขกไม่ได้รับเชิญอย่างพวกปีศาจ เเต่เขากลับไม่ทิ้งพวกนายทุนให้ปีศาจจัดการ เขากลับออกไปช่วยเเละนั่นทำให้พ่อมองเขาด้วยสายตาภูมิใจระคนเศร้าสร้อย.ก่อนจะยื่นสร้อยรูปใบไม้เงินที่ประดับด้วยมรกตให้เขาเเละบอกให้เขาล่อมันไปยังที่ที่นึงเเละอาศัยอยู่ที่นั่นซักพัก พ่อเตรียมกระเป๋าเสื้อผ้าให้เขาราวกับรู้ว่าวันนี้ต้องมาถึง...พวกปีศาจมันหมายหัวเขา เขารับสร้อยที่พ่อบอกว่าเป็นตัวเเทนของ'เเม่'พร้อมกับกระเป๋าสัมภาระเอาไว้เเละรีบสิ่งล่อพวกปีศาจมายังค่ายฮาล์ฟบลัด ..ที่ซึ่งเหมือนสัญชาติญาณหรือเสียงในหัวนำพาเข้ามา....อย่างน้อยพ่อเขาก็ปลอดภัย...นั่นคือสิ่งที่ทำให้ชายหนุ่มอยู่ที่ค่ายเเห่งนี้ต่อตามคำขอของพ่อ
ลักษณะ รูปร่าง หน้าตา ::ผมสีเทาควันบุหรี่ ดวงตาสีท้องฟ้าคมดเรียว ใบหน้าหล่อเหลาปนสวย มีรอยยิ้มอ่อนโยนประดับใบหน้า รูปร่างสูงโปร่ง ผิวขาวเเเบบคนสุขภาพดี สูงประมาณ 178 หนักประมาณ 63 กิโลกรัม
อาวุธ ::ธนูกับลูกธนูไม่จำกัด
พลัง ::สื่อสารกับพืชได้,ควบคุมพืชได้
ชอบ ::ต้นไม้,อากาศดีๆ,ขนม,หนังสือ
เกลียด ::อากาศที่มีมลพิษเยอะ,คนตัดไม้ทำลายป่า,ของขมๆ
กลัว ::เสียงเลื่อยไฟฟ้า (มีอดีตฝังใจเพราะเกือบจะโดนเลือยไฟฟ้าของคนงานเเถวบ้านตัดโดนหัว)
เพิ่มเติม ::-คออ่อนมากถึงมากที่สุด เมาเเล้วเหมือนเด็กน้อย
-เวลาเขินจะน่ารักมาก
-เเต่งหญิงเเล้วสวย(?)
-นอกจากรักต้นไม้เเล้วยังรักสัตวํ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น