ลำดับตอนที่ #33
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #33 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
แบบฟอร์มใบสมัคร
" ใช่ I'm the 'Queen' และช่วยบอกทีว่า I am 'Beautiful' "
ชื่อ-สกุล/ชื่อ-สกุลภาษาอังกฤษ:: ไรเน่ ครีเซลล่า (Raine Crecella)
ชื่อเล่น:: ไรเน่
อายุ:: 17
บทที่ขอรับสมัคร:: ควีน
พวก::-
ลักษณะของตัวละคร:: ผมสีน้ำตาลเข้ม ดวงตาสีแดง ผิวขาวอมชมพู
ส่วนสูง:: 160(เตี้ย55)
น้ำกนัก:: 45
กรุ๊ปเลือด:: A
ของประจำตัว:: สร้อยรูปกุหลาบสีแดง,กระจก
อุปนิสัยตัวละคร:: คุณหนู เป็นคำที่ทุกๆคนต่างต้องพูดเป็นเสียงเดียวกัน เธอมีนิสัยออกแนวคุณหนู เพราะแทบไม่ทำอะไรเลย ทั้งๆที่หล่อนก็ทำเป็น ชอบใช้คนอื่น โดยการจ้าง(เอิ่ม...) งานง่ายๆ50 งานหนักหน่อย100นึง หลงตัวเอง ชอบหยิบโทรศัพท์มาเซลฟี่(?) ไม่ก็หยิบกระจกมาส่องอยู่เรื่อยๆ ออกแนวสโตกเกอร์(?) ชอบตามคนอื่นอยู่บ่อยๆ แถมขอบถ่ายรูปหลุดอีกต่างหาก!!! จนได้ฉายาว่า ราชินีสโตกเกอร์!! วุ่นเรื่องคนอื่นไปซะเรื่อย นิสัยเหมือนเด็กประถม แต่ปกติไม่ค่อยจะคุยกับคนที่ยังไม่สนิทด้วย(ส่วนใหญ่คุยกับคิงซะมากกว่า) มีสติปัญญาดีเลิศ วางแผนเก่ง
ประวัติ:: ถูกเลี้ยงดูมาอย่างดี มีทุกอย่างเพรียบพร้อมมาตั้งแต่เด็ก ทำให้เธอมีนิสัยชอบใช้คนอื่นเป็นว่าเล่น แต่เธอก็ถูกสั่งให้เรียนพิเศษโน่นนี่นั่น(?)มากมาย ทำให้เธอมีมันสมองที่(โคตร)ดีเลิศ
แต่พ่อแม่ไม่ค่อยมีเวลาให้เธอเสียเท่าไหร่
ความสามารถ::มีความรู้รอบตัวสูงมาก,พูดกับสัตว์ได้(???)
ลักษณะการพูดจา::แทนตัวเองว่า ฉัน เรียกคนอื่นว่า นาย/เธอ โตกว่า คุณ
ของที่ชอบ::ขนมหวาน,ลูกแมว,การตามสโตกเกอร์
ของที่เกลียด::แมงมุม
สิ่งที่กลัว:: แจ็ค(นิดๆ)
เพิ่มเติมข้อมูล::-
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น