ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นานาจิตตัง

    ลำดับตอนที่ #33 : OC Star Fighters 13

    • อัปเดตล่าสุด 11 มี.ค. 62


    Application Form

    [Half-Blood]



    "กะแล้วเชียว! ทุกคนนะสุดยอด!! ทั้งคุณจีโน่ คุณอิงกริด นายหญิงเองก็ด้วย ทุกคนมีความกล้าที่จะทำสิ่งที่ตัวเองต้องการ เทียบกับฉันที่ไม่กล้าแม้แต่จะร้องไห้ออกมาแล้ว ตัวฉันเนี่ยไม่ไหวเลยนะเจ้าคะ"
    "น้ำตาน่ะไม่ใช่ความอ่อนแอหรอกนะเจ้าคะ มันคือความเข้มแข็งที่กล้ายอมรับว่าความเจ็บปวดมีอยู่จริงต่างหาก ตัวฉันที่ไม่อาจร้องไห้ได้น่ะเข้าใจสิ่งนั้นดีเลยเจ้าค่ะ"

    ชื่อ:คาซาเนะ[重ね - Kasane]
    ชื่อเล่น: -
    อายุ:12
    เผ่าพันธุ์:ลูกผสม(ฮาร์ฟบลัด(แวมไพร์+เดวิล)+ฮาร์ฟบลัด(ยักษ์โบราณ+มนุษย์ที่เป็นไลแคนโทรป))
    ส่วนสูง:140
    เพศ:หญิง
    ลักษณะหน้าตา:ผมสีขาวอมฟ้า ตาสีเดียวกับผม ผิวสีขาวซีด มีเขาสีฟ้ากลางหน้าผาก มีหูหมาป่าอยู่เหนือหัว
    การแต่งกาย:กิโมโนไม่ก็ยูกาตะ
    อุปนิสัย:ร่าเริง แจ่มใส ยิ้มได้ตลอด ตื่นเต้นได้กับทุกอย่าง เวลาเจอบุคคลที่พอจะมีชื่อหน่อยจะดีใจตื่นเต้นเว่อพร้อมบรรยายสรรพคุณอีกฝ่ายออกมารัวๆประมาณพวกติ่งดารา(ยกเว้นกับคนที่อยู่ฝ้ายผู้นำเกาะ)บางทีก็เอาตัวเองไปเทียบกับคนเหล่านั้นแล้วDepressionตัวเอง ไม่เคยร้องไห้เลยแม้แต่ครั้งเดียว ไม่ว่าจะเจอเรื่องที่โหดร้ายขนาดไหนมาสุดท้ายก็ยิ้มได้แบบหน้าระรื่นจนถูกสงสัยว่าเป็นมาโซคิสรึเปล่า
    ความสามารถทางกายภาพ:ความสามารถทางกายภาพจัดว่าสูงพอตัว ทว่าไม่ได้ถนัดในเรื่องการต่อสู้ เก่งพวกงานบ้านมากกว่า
    พลังวิเศษ:Overlap - สร้างเขตแดนซ้อนทับพื้นที่เอาไว้ เป็นเหมือนแดนลับแลที่ซ้อนเป็นมิติคู่ขนานของสถานที่นั้นๆ(อารมณ์ประมาณโรงเรียนในCorpse Party) เหมาะสำหรับเอาไว้ซ่อนตัวหรือเป็นพวกฐานลับเพราะถ้าไม่ได้มีพลังที่เกี่ยวข้องกับมิติหรือเขตแดน(แบบอิสึมิภาคที่แล้ว)ก็แทบจะไม่มีทางเข้ามาได้เลยหากเธอไม่ได้พาเข้าไป
    อาวุธประจำตัว:ไม่มี

    คุณสมบัติของเลือด:มีรสชาติอร่อย อืมแค่นั้นละ มีรสชาติและกลิ่นที่เป็นหอมหวานเอามากๆจนใครๆก็อยากจะลิ้มลองมันแม้ว่าจะไม่ใช่แวมไพร์ เลือดของเธอถูกขายกันในตลาดมืดในราคาที่สูงลิบลิ่ว

    ปีก:ข้างหนึ่งเป็นปีกค้างคาว ส่วนอีกค้างเหมือนปีกอีกา มีขนาดเล็กจนใช้บินไม่ได้

    ระดับความแข็งแกร่ง:+70

    ระดับความฉลาด:+50

    ประวัติ:เธอเป็นเด็กที่เกิดมาจากพ่อแม่ที่เป็นฮาร์ฟบลัดทั้งคู่ พ่อของเธอเป็นครึ่งแวมไพร์ครึ่งเดวิล ส่วนแม่ของเธอเป็นครึ่งยักษ์โบราณกับมนุษย์ที่เป็นไลแคนโทรป ทว่าทั้งคู่นั้นเสียชีวิตก่อนที่เธอจะจำความได้ซะอีก ไม่รู้แม้กระทั่งชื่อที่พ่อแม่ตั้งให้ เธอเติบโตมาในสลัมและถูกปฏิบัติอย่างโหดร้ายไม่ต่างจากฮาร์ฟบลัดคนอื่นๆ จนกระทั่งวันหนึ่งพลังของสายเลือกแวมไพร์ได้ตื่นขึ้น ส่งผลให้เลือดของเธอนั้นมีกลิ่นและรสชาติน่าลิ้มลอง ส่งผลให้เธอถูกพาตัวไปเพื่อเป็นทาสเลือด และถูกสูบเลือดออกไปเป็นจำนวนมาก เพื่อนำไปขายในตลาดมืด จนกระทั่งวันหนึ่งเธอได้ถูกซื้อตัวไปโดยอัลเจรอสโดยหวังที่จะครอบครองเลือดของเธอแต่เพียงผู้เดียว ทว่าเกิดอุบัติเหตุขึ้นระหว่างการส่งตัว นอกจากเธอแล้วไม่มีใครรอดชีวิต เธอถูกพบโดยมินาโตะในสภาพปางตาย และถูกรับมาอุปการะแบบลับๆ และได้รับชื่อคาซาเนะมา โดยปกติแล้วหากมีคนอื่นอยู่เธอจะซ่อนตัวอยู่ในเขตแดนและจะออกมาตอนที่ในบ้านมีเพียงเธอกับมินาโตะเท่านั้น ยกเว้นว่าตัวมินาโตะจะเรียกให้เธอออกมาเอง

    งานอดิเรก:ไม่มี
    จุดอ่อน:มีเพียบ
    ชอบ:อากาศเย็นๆ
    ไม่ชอบ:ไม่มี
    เพิ่มเติม:คาซาเนะ(ซ้อนทับ)- เนื่องจากตัวของเธอมีการซ้อนทับกันของสิ่งมีชีวิตหลายประเภท รวมกับพลังการสร้างเขตแดนซ้อนทับจึงถูกตั้งชื่อแบบนั้น 

    หากสงสัยว่าทำไมหูใหญ่จังพอดีว่าหารูปที่ดีกว่านี้ไม่ได้แล้ว
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×