คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #33 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
ใบสมัคร
“พวกนายจะยึดครองพื้นที่ดินแดนของเอลฟ์ไม่ได้นะ มิ้ว!!!”
ชื่อ – นามสกุล : แวร์จีเน่ คารอน //Renegverdi Charon
ชื่อเล่น : คารอน//Charon
เพศ: หญิง
อายุ : 886ปี
เผ่าพันธุ์ : เอลฟ์
สัญชาติ : -
รูปลักษณ์ภายนอก : ผมสีขาวมัดสองข้างผิวสีขาวซีด(อีกแล้วเหรอ..)ตัวค่อนข้างสูงเหมือนเด็ก155ซม.สวมชุดที่ขาว(มากๆ)มักมีรอยยิ้มเสมอตาสีฟ้านํ้าทะเล
ลักษณะนิสัย : ร่าเริง(เกินเหตถุ)เป็นเอลฟ์ในสภาเอลฟ์ที่เข้าใจความรู้สึกมากที่สุดในนั้นจึงมักจะมีคนมาทักทายกับเธออยูู่บ่อยมากแล้วเธอมีหน้าที่เฝ้าพื้นที่ดินแดนเอลฟ์(ที่ยังไม่ได้ถูกยึดครอง)แต่นอกจากพลังของเธอน้อยมากจึงต้องไปกับชิองประจํา(หรือกวนชิองมากกว่า??)ชอบพูดลงท้ายด้วยคําว่า"มิ้ว!!"เสมอรักเพื่อนยอมเสียสละได้ทุกเมื่อมองโลกในแง่ดี น่ารัก สดใส(โครต)ชอบของน่ารักแบบสีขาวประจําเกลียดปีศาจมากเก็บความลับเก่งชอบแกล้งชิองเล่นๆ(จนโดนชิองวิ่งไล่ฆ่าเสมอ)น่าฆ่า(??)เกลียดคนเมินใส่ไม่ชอบความมืดว่ายนํ้าเป็น(เพราะความจริงเธอเคยเป็นเอลฟ์อาศัยในนํ้ามาก่อน??)ชอบเล่นนํ้าในบ่อนํ้าตกในสวนที่ชิองทํามาจนเปียก(บ่อยๆ)ยิ้มตลอดทุกเหตุการยกเว้นเวลาอยู่ต่อหน้าปีศาจจะเปลี่ยนโหมวดน่ารัก(??)ไปเป็นโหมวดโหดทั้งที..มีศิลปะการต่อสู้แต่ไม่ค่อยทําเท่าไรนัก(??)เครพนับถือราชีนีและพระราชาดูแลรักษานํ้าอย่างดี(!!??)
ประวัติ : เอลฟ์ในแม่นํ้าเค็ม(!!??)ที่แม่นํ้าสกปรกเพราะมีแต่คนทิ้งขยะลงในนํ้าบ่อยๆเธอคิดว่า...มันเป็นวาระสุดท้ายของเธอเแล้ว...ที่ไม่สามารถมีชีวิตอยู่ในนํ้าต่อไปอีก..แต่ไหน!!..อยู่ๆเธอถึงมาที่เมืองของเหล่าเอลฟ์ได้อย่างปริศนา...ทุกคนต่างตกตะลึงทั้งทีเมื่อเห็นคนตัวเปรียกชื้น(ตกลง..พวกเขาไม่เคยเห็นคนเปรียกเหรอ=_=???#ผิด!!)แต่ทุกคนได้เอาแต่มองเธอ..เธอก็มองอย่างงๆว่าที่นี้ที่ไหนจนมีคนๆหนึ่งมาบอกว่า"ทําไม..ตัวเธอถึงเปรียกขนาดนั้นล่ะ??"ซึ่งนั้นก็คือราชีนีเอลฟ์ที่กําลังมาเที่ยวเล่นในเมืองของตนเองนั้นเอง..เธอสอบถามเรื่องของคารอนว่า..เธอเป็นใครมาจากไหน..จนตอบได้ทั้งหมดราชีนีเอลฟ์ได้ฟังที่เธอก็สงสารเธอก็เลยให้เธอเข้าสภาเอลฟ์!!..ชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไปต่อจากทะเลสกปรกที่มีคนทิ้ง...เธอเริ่มรู้จักเพื่อนในสภาเอลฟ์และทุกอย่าง..ส่วนเรื่องนั้นพระราชาก็ทราบแล้วไม่ว่าอะไร..เธออยากขอบคุณทั้งสองที่ให้เธอมีชีวิตต่อไปนี้...เลยตอบบุณคุณโดยช่วยงานต่างๆไม่ว่าอะไรแต่พวกเขาก็เริ่มหายไปจากสายตาเธอว่า"พระราชาหายตัวไป..ราชีนีก็ตายไม่ทราบสาเหตุ..."เธอจึงตัดสินใจลองหาสาเหตุว่าทําไมทั้งสองหายไปแล้วตายเพราะอะไร??"
อดีตชาติ : -
พลัง :
ควบคุมสายฟ้า..โดยการเอาเมฆมารวมตัวกันก่อเกิดสายฟ้าผ่าใส่เหยือทั้งที(ยกเว้นคนที่หลบเก่ง)
หรือชี้มาทางสิ่งมีชีวิตที่จะยิงใส่ก็ชี้ปล่อยแล้วจะมีสายฟ้าผ่าลงมาทางสิ่งมีชีวิตที่เธอชี้
อาวุธ : ไม่มี..แต่สามารถเอาเมฆมาร่วมตัวด้วยกันคนเดี้ยวได้.หรือนิ้วตนเองแหล่ะ
ความถนัดและความสามารถพิเศษ : บินได้ หายตัวได้ หลบเก่ง วิ่งเร็วกว่าใคร ควบคุมสายฟ้า
สาเหตุที่จำอดีตชาติของตนเองได้ : -
อาชีพปัจจุบัน : -
ความคิดเห็น