ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อย่าเข้า ห้องลูกสาว ลูกชาย อิๆ

    ลำดับตอนที่ #32 : ส่งคุณครูสุดสวยเรื่อง The High Inter หนีตาย!! ไฮสคูลมรณะ

    • อัปเดตล่าสุด 5 ส.ค. 56


    ใบสมัครเข้าทำงานโรงเรียน The High Inter

     
    รูป
     
     
    ชื่อ ไมอามี่ นากิระ
    ชื่อเล่น  นากิ
    ตำแหน่งที่ต้องการ คุณครูแนะแนวและครูประจำชั้นห้อง ม.6ห้องที่อากิเสะ มิอุระเรียน
    อายุ 26. ปี                                  
    สัญชาติ ลูกครึ่งอังกฤษญี่ปุ่น
    บัตรประชาชนเลขที่ 1-1098-00935-85-1
    เพศ หญิง
    เขียนชื่อญาติ เพื่อน ที่ทำงานอยู่ในโรงเรียน ซึ่งท่านรู้จักดี
    ญาติ : อากิเสะ มิอุระ (หลานชาย) เพื่อน : นากาชิมะ โควคุ

    กรุณาแนะนำตัวท่านเอง เพื่อให้เรารู้จักตัวท่านดีขึ้น

    อุปนิสัยโดยทั่วไป หญิงสาวที่แสนจะเรียบร้อย มองโลกในแง่ดี อ่อนโยน ใจดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น ยอมเสียสละชีวิตได้เลย มีภาวะผู้นำสูง ชอบให้คำปรึกษากับทุกคน >0< เห็นแบบนี้เวลาโกรธน่ากลัวนะค่ะ ฉลาดถึงขั้นอํฉริยะ (จบปริญญาเอกจากมหาวิทยาลัยชื่อดังของอังกฤษ) เก่งในการเอาตัวรอดสูง แต่ด้วยความสวยถึงแม้อายุจะใกล้ 30 แล้ว ก็ยังมีคนตามจีบเสมอ ทั้งนักเรียนและครู >0<
    นิสัยที่ดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น มองโลกในแง่ดี คิดแต่แง่บวก
    นิสัยที่ควรปรับปรุง เวลาโกรธแล้วจะอาละวาดทันที
    อุปนิสัยที่จำเป็นต่อการเอาตัวรอด ตั้งสติได้ตลอดเวลาแม้จะสถานการณ์จะแย่ลงก็ตาม มองเห็นในที่มืดได้เร็ว เชี่ยวชาญด้านการใช้อาวุธทุกชนิดและเชี่ยวชาญด้านศิลปะป้องกันตัว
    ความสามารถพิเศษ เล่นดนตรีทุกชนิด พูดภาษาต่างประเทศได้หลายภาษา เช่น ไทย อังกฤษ ญี่ปุ่น จีน เป็นต้น
    ความสามารถพิเศษที่จำเป็นต่อการเอาตัวรอด ตั้งสติได้ตลอดเวลาแม้จะสถานการณ์จะแย่ลงก็ตาม มองเห็นในที่มืดได้เร็ว เชี่ยวชาญด้านการใช้อาวุธทุกชนิดและเชี่ยวชาญด้านศิลปะป้องกันตัว
    ประวัติส่วนตัว เมื่อก่อนที่เธอจะกลายมาเป็นคุณครู สมัยเรียนเธอนั้นเป็นเจ้าแม่ที่แสนจะก่อเรื่องให้ทางวิทยาลัยมาก แต่ก็ได้สามีของพี่สาวตัวเอง(พ่อและแม่ของมิอุระ) ได้ขอไว้ไม่ให้เธอโดนไล่ออก พอต่อมาเรียนจบเธอก็เร่ร่อนไปนู่นไปนี่ จนเจอหลานชายตัวเอง(มิอุระ)อีกครั้งที่ห้องพักของเธอ พอเธอรู้ความจริงจากหลานชาย เธอจึงตัดสินใจเลิกเร่ร่อนแล้วมาเป็นคุณครู รู้จักกับคู่หมั้นของตัวเองอีกทีคือก่อนเกิดเรื่องไม่กี่เดือน 
    ลักษณะการพูด "นักเรียนจ๊ะ วันนี้มีอะไรให้ครูช่วยหรอจ๊ะ"เวลาปกติ
                             "อย่าทำอะไรนะ หยุดเดี๋ยวนี้"เวลากลัว
    อื่นๆเพิ่มเติม เธอแอบรักและเป็นคู่หมั้นของตนเอง คือ ภาคินทร์ ชัยพัฒน์ภูวดล

    สัมภาษณ์ผู้สมัคร
    ขอทราบชื่อและตำแหน่งที่ต้องการสมัคร : คุณครูแนะแนวและครูประจำชั้นห้อง ม.6ห้องที่อากิเสะ มิอุระเรียน
    เมื่ออยู่ในสถานการณ์เลวร้ายคุณคิดว่าจะมีวิธีการเอาตัวเองและคนอื่นให้รอดอย่างไร : ฉันก็พยายามจะหานักเรียนและหลานของฉันหนีออกจากโรงเรียนให้ได้ค่ะ แลกกับชีวิตฉันก็ยอม
    เมื่ออยู่ในสถานการณ์เลวร้ายคุณสามารถสละชีพตัวเองเพื่อให้คนอื่นรอดได้หรือไม่ : ยอมค่ะ เพื่อให้ลูกสิทธิและเพื่อนๆ ของฉันรอด
    คิดว่าโอกาสรอดของคุณจากเรื่องนี้อยู่ที่กี่เปอร์เซ็นต์ ก็น่าจะรอดนะค่ะ ถ้าคนร้ายหาเราไม่เจอ ^^
    สุดท้ายขอให้พระเจ้าอยู่ข้างคุณ ค่ะ ขอบคุณค่ะ

    สัมภาษณ์ผู้ปกครอง
    ชื่อผู้ปกครอง กุ๊กกิ๊กจ้า
    คิดว่าโอกาสรอดของลูกกคุณจากเรื่องนี้อยู่ที่กี่เปอร์เซ็นต์ 100 % แล้วกัน 5555+
    คุณสามารถรับได้หรือไม่ถ้าลูกคุณต้องตายในสภาพที่เลวร้าย เรื่องธรรมชาติ 555+ ทำใจได้อยู่แบ้ว
    ขอกำลังใจให้ไรท์เตอร์ด้วย สู้ๆ เด้อ
    สุดท้ายขอขอบคุณที่ส่งลูกเข้าสมัครครับ ไม่เป็นไร เชิญยำลูกเลยนะ >0<
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×