ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังยับ ห้ามเก้า****

    ลำดับตอนที่ #32 : Is It Really YOU’ My PET(s)2

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.ค. 56


    Register For Pet(s) [Fish]

     

    รูปตอนเป็นคน(ตอนที่มีขาเป็นคนกับตอนที่มีหางเป็นปลานะครับจะแก้ไขภาพตอนเป็นปลาก็เชิญครับขอยืมหางปลาหน่อยนะ) .
    มีขา จิ้ม หางปลา จิ้ม

    รูปตอนเป็นสัตว์ .จิ้ม(อย่าสนใจคนนะครับคนไม่เกี่ยวคิดซะว่ามันคือทะเลไปละกัน)

     

    ชื่อ .ฟิน

    เพศ .ชาย (ครึ่งเคะ)

    อายุ .18

    ลักษณะหน้าตา+บุคลิกภาพ .
    ห้ามเขียนตามภาพหรองั้นผมเขียน "ตามรูป"(โดนฟรีคิก)
    ...
    ...
    ...
    ...
    ...
    ...
    ...
    ...
    ...
    ...
    เจ้าของเรือนผมสีเขียวน้ำเงินและพอเมื่อขึ้นจากนั้นพอเท้าแห้งแล้วเรือนผมถูกกระทบแสงอาทิตย์ทำให้เปลี่ยนเป็นสีฟ้าขาวดู(เคะ)สง่างาม สีฟ้าดู(เคะ)สง่างามมากขึ้นมีผิวสีนวลขาวดู(เคะ)ดูดี ความสูงอยู่ที่ 175 เซนติเมตร หนักอยู่ที่ 490 นิวตัน(49 กิโลกรัม) มีบุคลิกภาพคือ ชอบยิ้มแบบ(น่าจับกด!)และดูมีเล่ห์นัยต์อย่างมาก รูปร่างอ่อนแอ(ดูเหมือนเคะ)

     

    นิสัย .เจ้าปลา(เคะ!)ผู้แสนอ่อนแอ อ่อนโยน อ่อนไหว อ่อนต่อโลก(และอีกหลายๆอ่อนต่อไป)เป็นผู้ที่มีความอ่อนต่อโลกและทะเลอย่างยิ่งเพราะครีปที่อ่อนแอรูปร่างที่ไม่มีแรง(แลดูเคะ)ทำให้มีนิสัยที่(แลดูคล้ายเคะ)เป็นปลาที่อ่อนไหวง่ายมีใครมาว่าทีนึงแทบร้องไห้เกือบทั้งวันเป็นผู้ที่ อ่อนไหว(3รอบย้ำไปมาเดี๋ยวเบื่อขอโทษด้วย)ง่ายๆไม่มีอะไรเป็นเป็นปลาที่มีความอ่อนไหว อ่อนโยน ซะเหลือทนจนทุกตัวที่พบเจอปลาตัวทนไม่ไหวจึง(จับกด!)ทำให้ปลาตัวนี้เสีย(ตัว)ใจอยู่บ่อยมาก ความบอกช้ำทางด้านครีปอยู่มากและด้วยน้ำตาที่ไหลออกมาเพราะการเสีย(ตัว)ใจทำให้คัวที่เป็นสีน้ำเงินค่อยๆกลายเป็นเสียเขียว (ที่สาธยายมานี่เข้าใจบ้างรึเปล่าเนี่ย)ขอสรุปนะครับ ปลาตัวนี้เป็นปลาบอบบางถูกทำอะไรได้ง่ายมีนิสัย ที่อ่อนแอ ขี้ขลาดเล็กน้อบ อ่อนโยน อ่อนไหวง่าย มีความเกลียดชังต่อสังคมปลาและสดท้ายสำคัญที่สุด ถูกจับกดไปเรื่อย

     

    ประวัติ .ปลาตัวน้อยท่ถูกจับกดโดยปลาที่แข็งแกร่งมากกว่าเป็นปลาที่อ่อนไหวต่อโลกวันหนึ่งโดนคลื่นซัดขึ้นมาเกยฝั่งจนเกือบจะตายอยู่แล้วแต่ก็ถูกเก็บไปเลี้ยงโดยมนุษย์ลูกชายของเศรษฐีผู้หนึ่งแล้วได้ไปอยู่กับปลาสีแดงฉานที่เขาเลี้ยงไว้แล้วและถูก(จับกด)อยู่เป็นปลาจำแต่มีวันหนึ่งที่เจ้าของเปลี่ยนถ่ายน้ำแล้วปลาตัวนี้ไม่มีแรงต้านแรงพ่นของเครื่องเปลี่ยนถ่ายน้ำจึงตกลงมาในท่อแล้วก็ว่ายๆมาจนถึงท่อใต้คฤหาสน์ซึ่งตอนแรกอยู่ในชักโครกและถูกเก็บไปเลี้ยงโดยปู่ของ

    สายพันธุ์ .ปลาหางนกยูงปลาน้ำจืดขนาดเล็กอยู่ในวงศ์ปลาสอด ความยาวเต็มที่ไม่เกิน5นิ้ว มีจุดเด่นคือครีปหางใหญ่ ตังผู้ะจมีขนาดลำตัวเล็กกว่าตัวเมีย

    ลักษณะการพูดจา .แทนตนเองว่า มี แทนคนอื่นว่า ยูวชอบพูดโดยใช้เสียงแบบอ่อนแอเล็กน้อยลงท้ายด้วย ฮะ
    พระเอก"สวัส...ดีฮะ" "ลาก่อนฮะ" เวลาที่ขาแห้งจะขยับแขนให้เป็นตัวอักษรต่างๆเช่น A สามเหลี่ยมเส้นกลาง

     

    ชอบ .น้ำ สาหร่าย

    ไม่ชอบ .กลิ่นเหม็น

    เกลียด .กลิ่นเหม็น

    กลัว .ปลาตัวใหญ่(ตัวสั่นยิกเพราะความกลัว)

     

    อื่นๆ .-

     

    >>>คุยกันหน่อยนะครับ

     

    สวัสดีครับ ชื่ออะไรเอ่ย .เดอะเฟิร์สครับ

    ติดไม่ติด ยอมรับได้น่อ อย่ากระทืบผม QwQ .ยอมรับได้แต่จะส่งมาอีก(โดนฟรีคิก)

    อย่าลืมมาฟังประกาศผลนะครับ .ครับ

    ผมไม่กัด คุยเล่นได้น่อ(?) .ก็ได้ง้าบ

    ถ้าติด อาจจะขอเปลี่ยนแปลงอะไรนิดหน่อยนะครับ .เชิญฮ้าฟ

    ติดแล้วอย่าทิ้งน่อ .คร้าบบบ

    มีอะไรอยากถามผมป้ะ(???) .ไม่มีง้าบๆๆๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×