ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องทดลองของสิงคร้าบ~

    ลำดับตอนที่ #32 : bubble land online (รับสมัคร)

    • อัปเดตล่าสุด 7 ต.ค. 56


    ใบสมัคร *-* 

    รูปนอกเกมส์  //




    รูปในเกมส์ // 


    รูปร่าง //


    ชื่อ-นามสกุล นอกเกมส์ // โคชิโนะ วาตารุ


    ชื่อในเกมส์ // เรียวกะ


    อายุ // 14 ปี


    นิสัย //  หนุ่มน่าตาย ทำหน้าเบื่อโลกไปวันๆ ค่อนข้างเงียบ ไม่ชอบสุงสิงกับใคร เกลียดความพ่ายแพ้ รอบคอบ สุดขุม ถ้า มีใครมาทักจะกวนประสาทคิดอะไรก็พูดอย่างนั้นแต่ เก็บความลับและสิ่งที่ไม่ควรให้ใครรู้ได้ดี จริงจังกับงานทุกงานไม่ว่าจะเป็นงานอะไรจะไม่ลังเลที่จะลงมือเลย เป็นคนเงียบทำให้คนอื่นไม่รู้ว่าเขาคิดอะไรอยู่และจะทำอะไรต่อไป แถมยังขี้รำคาญ หงุดหงิดง่าย ใจร้อน แต่มีความอัจฉริยะ มีความเป็นผู้ใหญ่อยู่ในตัว เเต่เค้าเป็นคนปากไม่ตรงกับใจสุดๆ ขี้เก๊กเป็นที่หนึ่ง ชอบทำตัวขว้างโลก



    ชอบ เกลียด กลัว //

    ชอบ :หมากฝรั่ง,เพลง,หนังสือ,นอน,เดินเล่น,ความสงบ,การแอคติ้งข้อมูล,เล่นบาส,ช็อกโกแลต,ป๊อกกี้,ของหวาน

    เกลียด : เสียงดัง,การตื่นนอน, พวกดูถูกคนอื่น,เรื่องไม่สนุก,ความพ่ายแพ้

    กลัว : ผี



    ประวัตินอกเกมส์ // เขาเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น เขาอาศัยอยู่ที่อเมริกาตั้งแต่เด็กๆ พ่อของเขาเป็นประธานบริษัทเกมยักษ์ใหญ่ของอิตาลี แม่ของเขาเสียไปเพราะอุบัติเหตุโดนรถตอนเขาอายุ4ขวบ มีพี่2คน ซึ่งคนแรกเสียไปตั้งแต่เขาอายุ7ขวบ พี่ชายคนที่2เป็นนักแสดงอยู่ที่นิวยอร์ก ส่วนเขาเป็นแชมป์เทนนิส 4 สมัยซ้อนในการแข่งขันรุ่นจูเนียร์ของอเมริกา


    ประวัติในเกมส์ //  กันเนอร์หนุ่มน่าตาย ผู้ที่ใช้ไม่กางเขนกับปืนไรเฟิลซุ่มยิง Dragunovมากกว่าอาวุธอื่นๆ ผู้ที่โชคดีเข้าข้างตลอดเวลา ไม่ค่อยจะรวมกลุ่มกับใคร ชอบลุยเดียวซะมากกว่า แถมยังหายตัวไปยาก ถ้าจะถามเรื่องดันเจียนหรือข่าวเกี่ยวกับผู้เกมคนอื่นๆต้องมาถามเขานี่แหละ เจ้าของข้อมูลต่างๆในเกม จนได้รับฉายาว่ากันเนอร์ดราก้อน อาวุธส่วนใหญ่ของเขาอยู่ในโลงศพ


    อาวุธที่ใช้ // ปืนไรเฟิลซุ่มยิง Dragunov,ปืนพก,มีดสั้น,ไม้กางเขน,โลงศพ


    ______________คำถามผู้ปกครอง___________  

    ดีจ้า ชื่อไรเอ่ย 

    // 
    หวาดดีคร้าบ ชื่อสิง


    แอดfav. ยัง*-* 

    // 
    แอดแร้วจ้า

    ถ้าไม่ติดจะให้เอาไปยำหรือรับกลับจ้ะ 

    // 
    ยำครับผม

    ขอบคุณที่แวะมาสมัคร 

    //
    คร้าบบ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×