ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของ[ส่วนตัว]

    ลำดับตอนที่ #32 : ว่างเปล่า ^ ^ โดนโฉบไปแล้วค่ะ

    • อัปเดตล่าสุด 16 พ.ย. 51


    ใบสมัครนางเอกคิบอม(สีชมพู)
    ชื่อจริง / ชื่อเล่น ::ณัชชา อาจสมิติ(อาจ-สะ-มิ-ติ)/หนิง
    น้ำหนัก/ส่วนสูง ::48/169
    วัน / วันที่ / เดือน/ ปีเกิด ::อาทิตย์ ที่ 7 ม.ค. 2535
    อายุ ::15(ห่างจาก อายุจริง 2 ปี อิอิ)
    รูปร่างหน้าตา(ตอบอย่างละเอียดนะคะ เพราะว่าจะไม่ใช้ image ที่เป็นรูปภาพของคนอื่น) ::สาวน้อยแก้มป่อง เจ้าของดวงตากลมโตสีดำ บวกกับผมสีน้ำตาลเข้มที่หยิกเป็นลอนใหญ่ๆตามธรรมชาติ ริมฝีปากอวบอิ่มสีแดง รับกับพวงแก้มสีชมพูระเรื่อโดยปราศจากการเติมแต่งใดๆ
    นิสัย(ขอแบบละเอียดๆนะคะ ไม่ว่าจะเป็นตอนอยู่กับเพื่อน พี่น้อง หรือพ่อแม่ เวลาดีใจ โกรธ เสียใจ เอาเป็นว่าทุกอิริยาบถเลยล่ะกัน นิสัยที่เป็นตัวคุณเองจริงๆเลยยิ่งดี) ::สาวน้อยแก้มบวม ผู้รักสนุก เฮฮา และลั่ลล้าอยู่ทุกวัน จนคล้ายคนบ้า รั่วๆ  ง้อคนอื่นไม่เป็น ทั้งๆที่ชอบงอนคนอื่นเป็นประจำ เส้นตื้น หัวเราะง่าย แถมเสียงหัวเราะเธอมันก็ช่าง น่าขันนัก ขนาดว่าเธอหัวเราะมุกแป้กๆ คนอื่นที่ได้ยินยังหัวเราะตามไปด้วยเพราะเสียงหัวเราะที่แปลกๆของเธอนี้เอง  ดีกรี ความแสบก็ไม่เป็นรองใคร ทั้ง กวนตี*น ปากค่อนข้างกัดได้เจ็บแสบอย่างรุนแรง ราวกับ แผลสดๆ ราดแอลกอฮอล์ ต่อด้วย ทิงเจอร์ ทั้งขวด=[]=!! ค่อนข้างเข้าสโลแกน "ปากดี ขี้เหงา เอาแต่ใจ" ซุ่มซ่ามได้โล่ ขี้ลืมเข้าขั้นโคม่า แถมยังพูดมากเข้าขั้นวิกฤต วันๆเจ๊แกสามรถพูดได้ ติดต่อกันถึง 5 ชั่วโมงแบบไม่จิบน้ำยังได้=[]=!!!  ขี้เซาอย่างรุนแรง  แถมขี้หวงแบบสุดๆ ค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเองเล็กน้อยถึงปานกลาง ขี้น้อยใจ มีความมั่นใจในตัวเองสูง กระล่อนนิดๆ (หรอ)ไหลลื่นอย่างกับปลาไหล แก้สถานการณ์เฉพาะหน้าเก่งมาก แสดงละครเก่งมาก  ชอบแอ๊บแมน ทำตัวห้าวๆ เปลี่ยนอารมณ์เร็วกว่ากิ้งก่าเปลี่ยนสี=[]=!!! บางครั้งก็เย็นชา บางหนก็เรียบร้อย จนเพื่อนๆตามอารมณ์กันไม่ทัน ในมุมๆหนึ่งของจิตใจของเธอ จะมีความลึกลับ ที่ยากจะเข้าไปค้นได้ซ่อนอยู่อย่างลับๆ ซึ่งไม่มีใครนึกถึง ภายนอกที่ดูเหมือนเข้มแข็ง แต่แท้จริงแล้ว เธอกลับอ่อนแอมากกว่าที่ใครๆคิด
    ครอบครัว ::สาวน้อย ลูกคนสุดท้ายของครอบครัว มีพี่ชายหนึ่งคน  ทางบ้านทำงานปกติทั่วไป แม่เป็นนางพยาบาล ขั้นเทพ?และมีพ่อเป็นตำรวจผู้พดุงความยุติธรรม=[]=!!! ถึงแม่จะเป็นครอบครัวเล็กๆ แต่ก็รักกันมาก ส่วนเธอกับพี่ชาย ค่อนข้างกัดกันบ่อย แม้ทุกครั้งพี่ต้องยอมในความปาก สุนัขที่เถียงแบบใส่เกียร์หมาจนพี่ถึงกับเถียงไม่ทัน -*-
    จุดเด่นของตัวเอง ::แก้มป่องๆ น่ารักน่าหยิก อันเป็นเอกลักษณ์ของเธอ
    การเรียน ::ค่อนข้างไปด้วยดี(รึเปล่า) ไม่ได้ดีเลิศเลอ แค่ เฉียดตกเพียง นิสนุง =[]=!!!
    สิ่งที่สนใจ / สิ่งที่ชอบ ::การเต้น ร้องเพลง/ยิ้ม โกโก้
    สิ่งที่ไม่ชอบ ::น้ำตา ความเหงา ความอ่อนแอของตนเอง เข็มฉีดยา กระเทียม ของเผ็ดๆ
    อิมเมจคิบอม (2-3 รูป หรือจะไม่ใส่ก็ได้) ::





    คำถาม. ..
    1 ในความคิดของคุณคิบอมป็นคนยังไง??
    เย็นชา เงียบขรึม และหยิ่ง หากแต่เค้า ปากหมา จนไร้ที่ติ กัดจิกคนอื่นไปทั่ว และสร้างไอเย็นแผ่ปกคลุมคนอื่นเวลาไม่พอใจอะไร แต่ใครจะรู้ละว่า ภายใต้หน้ากากอันเย็นชาของเค้า กลับมีความน่ารัก อ่อนโยน และร่าเริง รวมไปถึงความอ่อนแอและโดดเดี่ยว ที่ยากจะค้นลึกไปในใจของเค้าได้ ซ่อนไว้ภายใน เหมือนๆกับเธอ


    2 คิดว่าผู้หญิงในอุดมคติของคิบอมเป็นยังไง
    แล้วคุณคิดว่าตัวคุณเองใช่ผู้หญิงในอุดมคติของคิบอมรึเปล่า
    ร่าเริง น่ารัก สดใส แต่ก็มีความเป็นผู้ใหญ่ใน ตัวเรียบร้อย ฉลาด และรู้ทันคน และเข้าใจในตัวของเขา อยากจะเข้าข้างตัวเองหรอกนะว่า เป็นผู้หญิงในอุดมคติของเขา แต่ก็กลับทำไม่ได้ ในเมื่อสิ่งเหล่านั้นมันไม่ใช่เธอเลยน่ะสิ


    3
    บอกเล่าตำนานความรักของคุณที่มีต่อคิบอม ให้รู้หน่อยได้มั้ยคะ?? (ขอเรื่องจริงนะคะ)
    เอสเจ เป็นวงบอยแบนด์อีกวงที่หนิงรักและชื่นชม ตอนแรกที่ได้เพื่อน(อีกแล้ว)มากรอกหูเอารูปนู่นรูปนี่มาให้ดู ร้องเพลงกรอกหูทุกวัน ซึ่งหนิงก็ไม่ได้ใส่ใจอีกเช่นเคย= = และพอวันหนึ่ง หนิงได้ดูเอ็มวี rock go ตอนแรกหนิงก็ชอบเจ๊ เพราะสีผมเจ๊ มันช่างกระทบบาดตาบาดใจ และพอไปถามเพื่อน เพื่อนก็บอกว่า เนี่ยแหละ เอสเจ ที่เอามากรอกหูทุกวัน จากนั้น หนิงก็มานั่งกระชากลากถูกข้อมูล จากเพื่อน และไปหาข้อมูลใส่หัวไว้เอง ซึ่งหนิงก็ไม่รู้เหมือนกันว่าไปรัก คิบอมตอนไหน แต่คนมันรักไปแย้วอะ อินี่-*-)
    4 อยากให้เรื่องดำเนินไปแบบไหนหรอคะ? (แบบว่าแจจุงเจอกับคุณได้ยังไง รักกันได้ยังไง ขอแบบละเอียดๆนะคะ) 
    ขณะที่เธอกำลังเดินบริหารเสน่ห์หลีสาวอยู่-*- ทันใดนั้นเอง เสียงดังสนั่นโลก ก็ดังมาจากข้างหน้าของเธอ พร้อมกับเสียงกรี๊ดลั่น
    และสาวๆจากที่อยู่ให้เธอเหล่ ก็หายไปโดยเม่เหลือแม้แต่ขี้ฝุ่น จนเมื่อดวงตาหล่อๆของเธอเหลือบไปเห็น บุคคลต้องสงสัย ที่ลักพาตัวสาวๆสวยๆของเธอไป และเค้าก็คือ คิบอมนั่นเอง เมื่อ เห็นดังนั้นเธอจึงส่งสายตา อำมหิตไป แต่สิ่งที่ได้กลับมาคือดวงตาที่แสนเย็นชา จ้องมองมา ถึงแม้จะน่ากลัวจนขนลุกแค่ไหน จะเย็นจนชาขนาดไหน แต่มันกลับทำให้เธอเดือดปุ๊ดๆซะงั้น และเมื่อเธอทนไม่ไหว จึงรีบกึ่งเดินกึ่งวิ่ง มาลากคิบอมออกจากวงล้อมของสาวๆ มาใต้อาคารแห้งหนึ่งซึ่งไร้ผู้คน ก่อนเริ่มเปิดฉาก ต่อว่าทันที
    "นี่ นาย ไม่เห็นรึไง ฉันกำลังคุยกับสาวๆชั้นอยู่ นายมาแย่งไปได้ยังไง"
    "ฉันไม่ได้แย่ง พวกนั้นตามาเอง ยัยแก้มป่อง ถ้าลากชั้นมาแค่เรื่องพันนี้ ชั้นก็ต้องขอตัว"ก่อนคิบอมจะเดินหันหลังออกไป แต่กลับมาชะงักเพราะ ประโยคถัดไปของเธอ
    "หนอยยยยย ไอบ้าเอ้ย ใครป่องวะ ไม่ดูตัวเองเลย ไอแก้มแตก"
    "ฮึ่ย....กล้าใครแก้มแตก ยัยทอมปากหมา"
    "อ้าว พูดงี้หาเรื่องกันนี่หว่า งั้นเจอนี่"ก่อนเธอจะหยิบสิ่งเหม็นๆ เละๆ และสกปรกจากข้างทางมาละเลงใส่หัวคิบอมอย่างเมามันและมันก็คือ................ขี้หมานั่นเอง!!!!
    แล้วรีบชิ่งหนีไปในทันที(วันนั้นเธอใส่ถุงมือไปพอดี เลยรอดตัว)
    "ยัยบ้าเอ้ยยยย"ก่อนคิบอมจะตะโกนอย่างหัวเสียและรีบกลับไปล้างผมในมันที ก่อนแช่งให้เธอตกท่อระบายน้ำ ซึ่งมันก็เป็นจริงๆตามที่คิบอมได้กล่าวไว้ และหลังจากนั้น ไม่รู้ว่านี่คือ โชคชะตารึฟ้ากลั่นแกล้งให้เธอสองคนเจอกันบ่อยๆ(และกัดกันทุกทีเมื่อเห็นหน้าของอีกฝ่าย)จนรู้สึกว่าใจของตนเปลี่ยนไปแต่ทั้งสองก็ดันปากแข็งไม่กล้าที่จะบอกความในใจออกไป จนคนใจร้อนและขี้รำคาญอย่างเธอต้องออกโรงก่อน แต่ด้วยศักดิ์ศรีของความเป็นหญิง??? จะบอกรักก่อนมันก็กระไรอยู่ เธอจึงเริ่มชวนเค้าเล่นเกม ที่มีชื่อว่า" กำหนด รัก จากหัวใจ "ซึ่งถ้าใครเป็นคนเอ่ยชอบอีกฝ่ายก่อนก็แพ้ และต้องทำตามตำสั่งคนที่ชนะ ทุกอย่าง
     
    คาแร็กเตอร์คิบอม
    ชายหนุ่มผู้ เย็นชา เยือกเย็น หยิ่ง และ ปากสุนัขเป็นที่สด สามารถกัดจิกทุกคนได้ตลอดเวลา เวลาไม่พอใจอะไร ก็จะแช่แข็งด้วยไอเย็นที่ส่งตรงมาจากขั้วโลกกันเลยทีเดียว เอาแต่ใจ เหมือนเด็กๆ แต่ ภายใต้หน้ากากอันเย็นชาของเค้า กลับมีความน่ารัก อ่อนโยน และร่าเริง รวมไปถึงความอ่อนแอและโดดเดี่ยว ที่ยากจะค้นลึกไปในใจของเค้าได้ ซ่อนไว้ภายใน 

    ปล.ไม่รู้ว่า ตอบได้ดีรึยัง เจ๊แก้อะไรก็แก้เลยน้า เสริมนู่น ลบนี่ตามสบายเลย  อิอิ
    ปล.2 พิมผิด พิมตก ตัวไหน ก็ขอโทษด้วยน้า ช่วงนี้เบลอๆ มีอะไรงงๆ ไม่เข้าใจ ถามหนิงเลยน้อ อิอิ
    และสุดท้าย ขอบคุณที่ให้หนิงมีส่วนร่วมในเรื่องนี้น้า จ๊วบบบบ>3< สู้ๆน้า เปงกำลังใจให้เจ๊พลอยค่า





     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×