คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #32 : ราเวีย
"พวกมนุษย์ต้องชดใช้ในสิ่งที่พวกมันทำกับชั้น"
ชื่อ - นามสกุล : เรยูรีฟ ราเวียร์ Reiurew Ravier
ชื่อเรียก : ราเวีย Ravier
เพศ : หญิง
อายุ : 150+ปี
บท : ตัวโกง
น้ำหนัก / ส่วนส่วน : 64 / 165
ลักษณะภายนอก : มีเขา2คู่สีดำแดงและมีอัญมนีตรงอกมีหางที่ยาวและแหลมผมยาวสีเงินตัวเล็กน่ารักกระทัดรัดสามารถลักขโมยได้(FBI OPEN UP!!!!!)สวมเสื้อผ้าน้อยชิ้น
ลักษณะนิสัย : ห้าวหาญใส่ได้ทุกตัว
เป็นตัวเปิดเวลามีเรื่อง
สนุกเวลามีเรื่อง
ยิ้มตลอดเวลา
เป็นคนเฮฮาไม่ค่อยแสดงด้านเศร้าสักเท่าไหร่
ชอบมีปัญหาตลอดเวลา
เป็นเด็กที่ซุกซน
เห็นมนุษย์เป็นแค่ขยะที่ต้องกำจัด
ลักษณะคำพูด : ออกแนวห้าวๆพูดแทนตัวเองว่าชั้น แทนทุกคนว่าแก(ยกเว้นมาฟิซิส)
ประวัติ : เธอเป็นมังกรที่อาศัยอยู่กับครอบครัวมีพ่อแม่พี่สาวน้องสาวในป่าลึกที่ไม่ค่อยมีใครจะเข้าไปนักเพราะมันเป็นป่าที่อันตรายมากเธออญุ่กับครอบครัวธรรมดาๆตามประสาทั่วๆไปเธอมีความสุขที่ได้อยู่กับครอบครัวที่มีความสงบสุขไม่วุ่นวาย
แต่แล้ววันหนึ่งได้มีกลุ่มมนุษย์กลุ่มหนึ่งเดินผ่านมาแล้วบังเอิญเห็นบ้านของพวกเขาพวกมันเลยจัดการทำลายข้าวของขโมยสิ่งมีค่าไปแล้วฆ่าพ่อของเธอที่พยายามเข้าสู้อย่างสุดกำลังแต่ด้วยความที่พวกมันมีเยอะกว่าทำให้พ่อของเธอตาย
และข่มขืนแม่พี่สาวน้องสาวของเธอโชคดีที่แม่ของเธอพาไปหลบที่ตู้เสื้อผ้าเธอที่เห็นพวกมันทำแบบนั้นกับครอบครัว
ก็โกรธแต่ด้วยความที่เธออ่อนแอเธอทำได้แค่มองพวกมันข่มขืนและฆ่าแม่กับพี่สาวและน้องสาวต่อหน้าต่อตาทำให้จิตใจของเธอแตกสลายเธอทำได้แค่นั่งกอดเข่าร้องไห้เพียงเท่านั้น
และสาบานว่าจะฆ่าพวกมนุษย์ให้หมดเธอบังเอิญไปแตะอะไรบางอย่างทำให้เธอหล่นลงไปยังใต้ดินและเธอก็บังเอิญไปเห็นสร้อยคอเส้นหนึ่งเป็นสร้อยคอที่สวยมากลักษณะของมันมีสีแดงทับทิมเมื่อเธอนำมันมาใส่มันก็เปล่งแสงออกมาพอแสงจางไป
เธอก็สังเกตว่าตัวของเธอสวมชุดเกราะอยู่และมีหอกอยู่ในมือเธอรู้สึกว่าพลังของมันมหาศาลเธอก็ดีใจและกางปีกพุ่งขึ้นไปโชคดีที่พวกมันไปไม่ไกลนักเธอก็ไล่ฆ่าพวกมันจนหมดและทำการแย่งชิ้นส่วนของพวกมันด้วยความสะใจ
ก่อนที่จะกลับไปยังบ้านที่ตอนนี้พังไม่เป็นท่าเพื่อทำหลุมศพของครอบครัวและออกเดินทางไปเพื่อที่จะกำจัดมนุษย์ทั้งหมด
ชื่อของ DemonGear : จี้แห่งการล้างแค้น
ลักษณะและความสามารถของ DemonGear : เป็นสร้อยคอที่มีจี้สีแดงทับทิม
ความสามารถ :
Armor : สามารถเรียกชุดเกราะเพิ่มพลังป้องกันให้ตัวเองได้ต้านเวทและต้านการโจมตีทางกายภาพได้
Eater : สูบเลือดจากซากศพมาเพิ่มพลังได้เฉพาะศพเท่านั้น
Full Counter : สะท้อนการโจมตีที่เป็นเวทได้
Heal : สามารถเอาเลือดจากศพมารักษาตนหรือคนอื่นได้ยิ่งถ้าบาดเจ็บมากก็ยิ่งใช้เลือดมากถ้าเลือดจากศพไม่พอก็ถูกเติมเต็มด้วยเลือดของเธอ
สเปค : ไม่มี
สิ่งที่ชอบ : ของหวาน เลือด เล่นสนุก แหกกฎ การมีเรื่อง การบินเล่นบนท้องฟ้า
สิ่งที่ไม่ชอบ : ถูกมาฟิซิสดุ มนุษย์ การโดนห้ามเรื่องต่างๆ กฎ การโดนนำเรื่องอดีตมาถูกล้อ
จุดอ่อน : การที่เอาชิ้นส่วนใดๆก็ได้ของเผ่าของเธอมาโชว์ให้เธอดูเธอจะฟิวขาดและโจมตีโดยไม่สนอะไร
ปล.พวกมนุษย์ที่อยู่กับมาฟิซิสเธอจะไม่นับว่าเป็นขยะและเธอก็เข้าได้ดีกับทุกคนเพราะเธอนับว่ามนุษย์ที่อยู่กับมาฟิซิสคือผู้ที่ร่วมอุดมการณ์
ปล2.รูปชุดเกราะเป็นรูปเดียวกับรูปตัวละคร
ความคิดเห็น