ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #32 : เจ้าหญิงแห่งดินแดนเยือกแข็ง

    • อัปเดตล่าสุด 13 ต.ค. 64



    ชื่อ:ไดอาน่า ดิ เฮราคเลียน 


    เผ่า:มนุษย์


    เพศ:หญิง 


    วัน/เดือน เกิด:6/6


    อายุ:25ปี


    ส่วนสูง:160


    น้ำหนัก:46


    รูปร่างลักษณะหน้าตา:ผมสีขาวหิมะ ตาสีอำพัน หน้าตาออกเลวหยิ่งๆและดูเจ้าเล่ห์


    สายอาชีพ:Producer-->Blacksmith-->Engineer-->Mechanic


    ประวัติ:ไดอาน่า เป็นเจ้าหญิงลำดับที่1ของจักรวรรดิเฮราคเลียนที่ปกครองอยู่ทางทวีปทางเหนือ(อารมณ์แบบแถบ สแกนดิเนเวีย) เธอมีพี่น้องคนละแม่อยู่อีก4คน แต่เหล่าพี่น้องไม่ค่อยรักกันเท่าไรต่างก็มีปัญหาและการสู่กันในราชสำนักและทางการเมืองเพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเอง เธอต้องค่อยระวังการลอบสังหารอยู่บ่อยครั้งและต้องทำงานและผลงานเพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเอง จนกระทั่งถึงเวลาแข่งขันว่าใครจะได้ขึ้นปกครองจักรวรรดิ เหล่ารัชทายาททั้ง5คนถูกสั่งให้ไปปกครองดินแดน เพื่อดูว่าใครจะสามารถสร้างผลงานและปกครองเมืองได้ดีกว่ากัน แต่ดูเหมือนเธอจะโชคร้ายเธอได้ ไปปกครองแคว้นสฟาลบาร์ เป็นแคว้นหมู่เกาะที่อยู่ทางเหนือสุด เป็นหมู่เกาะขนาดใหญ่พอสมควรแต่ประชากรเบาบางมีแค่2พันกว่าคน และพื้นที่ส่วนใหญ่เป็นภูเขาและหิมะเต็มไปหมด มีฤดูหนาวตลอดทั้งปี เศรษฐกิจส่วนใหญ่มาจากการประมงและการล่าปลาวาฬและเหล่าสัตวทะเลต่างๆ ดูเหมือนว่าเธอจะเจองานหนักแถมยังมีมอนสเตอร์มากมายและเหล่าโจรสลัดอีก สถานการณ์ของเธอตอนนี้นับว่าย่ำแย่มาก เธอก็ภาวนาว่าจะมีเทพหรือเทพีองค์ใดก็ได้มาช่วยเหลือเธอ


    นิสัย:เป็นคนจริงจังอยู่เสมอ เป็นคนรอบคอบและระวังตัวอยู่ตลอดเวลา เป็นคนทะเยอทะยานและมีความคิดก้าวหน้ามาก เป็นพวกหัวสมัยใหม่ชอบทำสิ่งใหม่ๆอยู่เสมอ เธอมีนิสัยเย่อหยิ่งอยู่พอสมควร

    สิ่งที่ชอบ/เกลียด:อาหารชั้นดี หนังสือ เพลง งานเต้นรำ /คนทรยศ เกลียดความพ่ายแพ้ พวกโจรสลัด


    ข้อมูลเพิ่มเติม:ถ้าดูจากดินแดนนับว่าอยู่ไกลสุดจากสาวกคนอื่นๆเลย องค์เทพจะมาเจอมั้ยนิ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×