ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (AU Fic HP Blessing) Daredevil's Strange Love (Bellatrix x OC)

    ลำดับตอนที่ #32 : Chapter 32

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ค. 62


                “อืม..ที่นี้..”

     

                “ตื่นแล้วเหรอ เบลล่า”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับหันหน้าขึ้นไปหาเบลล่า เพราะตอนนี้ตัวของเด็กชายอยู่ที่พื้นและหนังสือที่ก่อเต็มพื้น

     

                “เซน. ฉันเผลอหลับไปเหรอ”

     

                “อืม เธอหลับไปนานมากเลยละ ผมเลยพาเธอมาที่โซฟาในห้องสมุดนะ”

     

                “ขอบใจ..นะเซน”

     

                เบลล่ากล่าวออกมาด้วยใบหน้าที่แดงหน่อยๆก็ที่จะไปดูหนังสือที่เด็กชายอ่านนั้นทำให้เบลล่ามองไปรอบๆตัวของเด็กชายที่มีหนังสือแบบเดียวกัน

     

                “นายสนใจเรื่องยาเหรอ”

     

                “ออ ก็ใช่ ถ้ามีความรู้เรื่องยาก็จะมีความรู้เรื่องเกี่ยวกับหมอ มันก็เป็นเรื่องธรรมดานิ”

     

                “แต่นี้ไม่ใช้ภาษาอังกฤษนิ”

     

                “หึ ถูกต้องแล้วมันเป็นภาษาฝรั่งเศสนะ พอดีโลเกียให้มาอ่าน”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับยังคงอ่านหนังสือต่อแทนกับจนรายละเอียดของหัวข้อต่างๆอีกด้วย นั้นทำให้เบลล่าที่มองดูอึ่งอยู่ไม่น้อย เพราะตอนที่เด็กชายออกจากห้องไปตัวของเธอก็เดินดูตู้หนังสืออยู่และรู้ว่าในห้องสมุดนี้ไม่ได้มีแค่ภาษาอังกฤษและภาษาอิตาลีแต่ยังมีภาษาอื่นอีก

     

                “นาย อ่านได้กี่ภาษากัน เซน”

     

                “ถามว่ากี่ภาษาเหรอ ก็พออ่านได้นะ”

               

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับเก็บหนังสือที่อยู่ตามพื้นเข้าที่แต่เบลล่าที่ได้ฟังนั้นได้แต่คิดในใจ ว่าพออ่านได้ก็เด็กชายนั้นจะอ่านเกี่ยวกับพวกยาที่ยากๆได้เหรอแทนยังเขียนเป็นภาษาอังกฤษได้อย่างละเอียดอีก

     

                “งั้นสนใจจะกินข้าวที่นี้ก่อนไหมหรือจะกลับเลย”

     

                “นั้นสินะนี้ก็เย็นแล้ว แต่ฉันกลับเลยดีกว่าไม่ได้บอกพวกท่านว่าจะมากินที่นี้ด้วยสิ”

     

                “เข้าใจแล้ว”

     

                เด็กชายตอบไปก่อนที่จะพาเบลล่าไปที่เตาพิงก็จะโบกมือให้ หลังจากที่เบลล่านั้นกลับไปที่คฤหาสน์แบล็กแล้วนั้นเด็กชายก็มาทานอาหารในห้องรับประทานที่ตอนนี้พวกเซฟอยู่หลังจากที่ทุกคนกินเสร็จก็แยกย้ายกันไปและนั้นจึงทำให้เด็กชายไปห้องของโลเกีย

     

                “นายมีเรื่องอะไรโลเกีย”

     

                “นายเอาจริงเหรอที่จะเรียนไปด้วยนะ”

     

                “ออ เรื่องที่ผมขอไปเหรอ แน่นอนฉันเอาจริงเพราะถึงอยากจะนักดนตรีแต่จริงๆก็แค่อยากทำตามความฝันนั้นครั้งก่อนให้เป็นจริง”

     

                เด็กชายกล่าวออกไปพร้อมกับมองไปที่โลเกียด้วยสีหน้าที่จริงจัง นั้นทำให้โลเกียนั้นเห็นถึงความต้องการอย่างแรงกล้าของเด็กชาย

     

                “นายจะใม่เหนื่อยเหรอเซน ต้องเรียนเนื้อหาของคนธรรมดาและต้องเรียนเนื้อหาของพ่อมดนะ”

     

                “หึหึ เนื้อหาของฮอกยวอสต์นะมันคล้ายกับสมัยก่อน ฉันเลยไม่ค่อยสนใจกับมันได้ยังไงก็จำได้หมดอยู่แล้ว”

     

                “ฮ่าๆๆ เอางั้นก็ได้ แต่ฉันสอนโหดนะ อีกอย่างนายต้องได้ความรู้ทั้งหมดในสายของฉันภายใน 5 ปี”

     

                “เข้าใจแล้ว”

     

                “งั้นขอให้โชคดีและ นี้คือหนังสือที่ฉันจะให้นายอ่านและอันไหนไม่เข้าใจมาหาฉัน”

     

                โลเกียกล่าวออกมาพร้อมกับเดินไปเอาหนังสือที่ตนเองนั้นใสถุงมาให้กับเด็กชายดูแล้วมันต้องใช้เวลาอย่างมาก

     

                “ฉันให้เวลานายอ่านพวกนี้แค่ปิดเทมอนี้ เพราะนี้มันเป็นพื้นฐานง่ายๆ เด็กธรรมดาก็ทำได้”

     

                “เข้าใจละ”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับกลับห้องนอนของตัวเองไป โลเกียที่มองเด็กชายได้แต่ถอนหายใจเพราะถึงจะบอกว่าง่ายๆแต่นั้นมันก็สำหรับคนที่อายุ 15 ปี ขึ้นไปเท่านั้น

     

                หลังจากกลับมาที่ห้องเด็กชายก็ได้มาอ่านหลังสือที่โลเกียให้อ่านเท่าทีแต่เนื้อหานั้นมันยากมากแน่นอนอยู่แล้วเพราะเด็กชายไม่เคยเห็นมันถึงมันจะมีบ้างอันคล้ายกับที่ตัวเองเคยเรียนมากก็ตาม

     

     

     

     

                “ไง ไม่เจอกันนานนะเด็กน้อยผู้น่ารักของข้า”

     

                เสียงที่ฟังดูน่ากลัวอละเยือกเย็นกล่าวออกมาจากบรรยากาศที่ดูมืดมนแต่ก็มีแสงสว่างอยู่ พอหันไปก็เห็นเจ้าของเสียงนั้นนั่งอยู่ที่โซฟามีรูปร่างเป็นชายหนุ่มวัยยี่สิบปี เรือนผมสีดำน้ำเงิน ดวงตาสีฟ้าเข้ม

     

                “ไม่คิดว่าจะได้เจอคุณอีกครั้ง เทพแห่งความตาย ทานาทอส

     

                เด็กชายกล่าวออกมานั้นทำให้เจ้าของชื่อหัวเราะออกมาพร้อมกับมือที่เชิญให้มานั่งฝั่งตรงข้ามกับตน นั้นจึงทำให้เด็กชายเดินไปนั่งอีกฝั่ง

     

                “เป็นไงบ้างกับชีวิตนี้ เด็กน้อย”

     

                “หึ ถ้าจะดีก็ช่วยอย่าให้คุณพ่อคุณแม่ฉันตายสิ ไอเทพแห่งความตาย”

     

                “ไม่เอาน่า เด็กน้อย ข้อแลกเปลี่ยนไง ถ้าเธออยากที่จะแก้แค้นให้กับพี่สาวของเจ้า การที่พ่อแม่เจ้าตายมันก็เหมาะสมกันนิ”

     

                ทานาทอสกล่าวออกมาด้วยน้ำเสียงที่เยือนเย็นกว่าเดิม แววตาที่สนุกกับสีหน้าของเด็กชายตรงหน้านั้นทำให้ตัวของทานาทอสยิ้มออกมา

     

                “แต่..มันก็ไม่ใช่เพราะข้าอย่างเดียว เพราะนี้มันเป็นชะตาของเจ้าอยู่แล้ว สิ่งที่ข้าแลกเปลี่ยนกับเจ้านั้นคือความทรมาณและความโศกเศร้าเท่านั้น แต่ดูเหมือนว่าคนที่ทำให้เจ้าเสียพี่สาวไปนั้น..”

     

                “นั้นอะไร ว่ามาสิ!!!!

     

                “หึหึ ใบหน้าของเจ้ายังคงเป็นสิ่งที่ข้าชอบยิ่งนัก ใบหน้าตอนนั้นกับตอนนี้ยังคงเหมือนกันอย่างกัน. แต่ที่จะบอกเจ้าน่าจะรู้นิว่าทำไหมคนที่ฆ่าพี่เจ้าถึงไว้ชีวิตเจ้า”

     

                เด็กต้องคำสาป

     

                เด็กชายกล่าวออกมานั้นทำให้ทานาทอสนั้นตบมือให้อย่างสนุกสนานถึงตนจะเป็นเทพแห่งความตายที่รักในความบริสุทธิ์แต่เด็กชายตรงหน้าตัวเองนั้นก็เคยบริสุทธิ์จนทำให้ตนนั้นให้พรกับเด็กชายไป

     

                “ถูกต้อง แต่เพื่อเป็นการขอโทษและดูเหมืนนเจ้าจะใช้พรที่ข้าให้ไปทำเรื่องสนุกๆ ถ้าเมื่อไรเจ้ามีคนรักที่เจ้าจริงใจข้าจะคืนความโศกเศร้าในกับเจ้าเป็นคำขอโทษที่ทำให้เจ้าเสียครอบครัวในคราวนี้ไป”

     

                ทานาทอสกล่าวออกมาการที่ได้เห็นอะไรสนุกๆนั้นทำให้ตัวของทานาทอสนั้นชื่นชอบและยิ่งเป็นเด็กชายที่ตนเองนั้นถูกใจแล้วนั้นยิ่งสนุกเข้าไปใหญ่ หลังจากที่เบื่อมานานหลายพันปี

     

                “ดูเหมือนว่าจะหมดเวลาแล้ว ไว้วันหลังข้าจะเข้าไปหาในฝันอีกครั้งนะ ไนทท์ที่น่ารักของข้า”

     

                เด็กชายที่กำลังจะเถียงกับนั้นกลับถูกดูดออกมานั้นทำให้ตัวของเด็กชายนั้นมองไปรอบๆว่าตัวเองนั้นอยู่ที่โต๊ะอยู่เลยแทนยังมีหนังสือที่นั่งอ่านเมื่อคืนนี้อีก

     

                “จำไว้เลยนะ ทานาทอส!!!


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×