คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #32 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
REGISTER
Part I : ข้อมูลส่วนตัว
ชื่อ - นามสกุล : เปาวลี ปาร์เลโม่
ชื่อเล่น : เปา
เพศ : ญ
อายุ : 23
ส่วนสูง/น้ำหนัก : 173/54
อุปนิสัย :
เปามันคือผู้หญิงเผ็ดร้อนคนหนึ่ง เธอเป็นคนอัธยาศัยดีมาก ชอบออกไปทำความรู้จักผู้คน พูดคุยกับคนเขาไปทั่ว เล่นหูเล่นตาเล่นคำพูดได้เก่งอย่างกับจบหลักสูตรจิตวิทยามายังไงยังงั้น
เธอเป็นคนรักสนุกและไม่คิดผูกพันธ์เธอคิดเสมอว่าความสัมพันธ์ระยะยาวเป็นอะไรที่น่าเบื่อหน่าย เพราะเธอไม่สามารถทำสิ่งที่ตนรักได้อย่างเต็มที่ ไม่สามารถออกไปเที่ยวปาร์ตี้ตามผับบาร์แล้วกลับบ้านตีสาม หรือเมากัวราน้พอยู่ที่นั่นเลย ไม่สามารถออกไปพบปะผู้คนที่เธอสนใจ หรือเต้นคลอเคลียกับหนุ่มหุ่นบึกได้ เธอรักที่จะเป็นตัวของตัวเอง และไม่ชอบให้ใครมาออกคำสั่งบังคับตีกรอบหล่อน
รักตัวเอง เอาใจใส่ตัวเอง และทำอะไรคำนึงถึงความสุขตนเป้นอันดัพแรก เพราะฉะนั้นจึงไม่แปลกที่เจ้าหล่อนจะรักการแต่งหน้าแต่งตัวออกจากบ้านสวยๆ ถึงแม้จะไปแค่ซุปเปอร์มาเก็ตก็ตาม
ถึงภายนอกจะติดภาพลักษณ์สวย แต่เป็นคนเข้าถึงง่ายมาก ไม่ถือตัว และไม่ลังเลที่จะเข้าไปจอยบทสนทนาตรงหน้าทุกเมื่อ นั่นทำให้เธอเป็นที่รักของใครหลายๆคน โดนเฉพาะหนุ่มๆ เรื่องวันไนท์แสตนเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับเปา ไม่รู้สิ เราได้เขาได้ แฟร์ๆ ไม่มีใครเสียนี่
บางทีอาจจะอุทานหรือพ่นอังกฤษออกมาบ้างเพราะเธอคือลูกครึ่ง เวลาคุยกะพ่อก็จะพูดอิ้ง และก็เรียนนานาชาติมาตั้งแต่เบ็กจนโต ทำให้อังกฤษเก่งมากในระดับหนึ่ง
ประวัติคร่าวๆ :
เปาเป็นนักศึกษา คณะแพทย์ศาสตร์ อินเตอร์ ของมหาละยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง ที่ทำตัวไม่ค่อยเหมือนนักศึกษาแพทย์เสียเท่าไร นอกจากจะออกเที่ยวผับตั้งแต่ตีสองยันตีสี่ ยังเมาเละยิ่งกว่าหมาเสียอีกบางวัน แถมยังแทบจะฟาดผู้ชายทั้งมหาลัย เล่นตั้งแต่เฟรชชี่ พี่ว๊าก อาจารย์ ฯลฯ ที่ไม่สามารถกล่าวหรือนับได้ และคิดว่าไม่น่าจะพาสชั้นปีนี้ได้ถ้สยังทำตัวแบบนี้อยู่ต่อไป ปัจจุบันอาศัยอยู่คนเดียวในคอนโดกลางเมืองสุดหรู เพราะพ่อแม่ของตนได้ย้ายไปอยู่อังกฤษเป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่เธอเข้ามหาลัย หน้าที่วันๆคือผลาญตังค์พ่อแม่ แต่พอเมื่อพฤติกรรมแบบนี้จะทำให้หล่อนไม่สามารถพาสชั้นได้ และมัมแอนด์แด้ดของหล่อนรู้ บัตรเครดิตแพลตินัมของเปาได้ถูกริดไป งานนี้ขอถอยกลับมาตั้งหลักและหาเงินใช้ยาวๆ จากอีรายการนี้เสีย่อนละกัน
ก็คงได้แต่ภาวนาให้อิเปาเจอใครสักคนที่พามันเย้ากลับสู่ทางโลกได้แหละค่ะ
งานอดิเรก : ออกกำลังกาย(เข้าฟิตเนส-วิ่ง-เต้น-เล่นโยคะ) / ถ่ายแบบ / คุยกับผู้ชาย(ในหลายๆสถานการณ์) / กินเหล้า-ปาร์ตี้<3
ความสามารถพิเศษ : เต้น(ป๊อปแดนซ์ทั่วไป) / ชงเหล้า / อ่อย(?)
อิมเมจ :
ชื่ออิมเมจ : Sara Sampaio
Part II : คำถามสำหรับผู้สมัคร
เพราะอะไรถึงได้มาสมัครเข้าร่วมรายการนี้? :
หุ้ยพี่! อะไรจะถามตรงกันเบอร์นั้น! ก็ได้ๆ คือแบบ... ช่วงนี้เปาเบื่อๆเซ็งๆกับชีวิตนิดหน่อยอ่ะพี่ ก็น้าาา ไม่ได้มีแฟนเป็นตัวเป็นตนกับเขามานานเท่าไรแล้วก็ไม่รู้ Perhaps นะพี่ เปาอาจจะเจอก็ได้ ที่เขาพูดๆกันอ่ะว่ารักแท้ ฮ่าๆ แถวช่วงนี้ money จาดมือพอดี Ops! เปาพูดไรไปอ่ะ! *หัวเราะ*
คิดว่าจะได้เจอกับรักแท้ภายในรายการหรือไม่? :
ความคิดเห็น