ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของโกส

    ลำดับตอนที่ #32 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 19 ธ.ค. 58



     

    ใบสมัคร


    ถ้าพวกเจ้าไม่เชื่อสิ่งที่ข้าพูด..ก็ตามใจเรื่องอีกแบบของเจ้าละกันล่ะ...

    ชื่อ  นามสกุล : อาคิว ดาร์กวาดิเน่//Ahq Darkegrandine

    ชื่อเล่น : อาคิว//Ahq

    เพศ: หญิง

    อายุ : 900ปี

    เผ่าพันธุ์ ปีศาจที่เกิดจากเลือดของเอลฟ์และปีศาจรวมตัวกัน

    สัญชาติ -

    รูปลักษณ์ภายนอก : ผมยาวสีดําใส่โบสีแดงไว้ข้างหลังผิวสีขาวซีดตาสีแดงสดมีเลือดที่ไหลออกมาทางตาประจําใส่เสื้อผ้าที่มีผ้าคลุมฉีก

    ขาดเล็กน้อยสูง166ซม. มักจะมีสีหน้าทุกข์เสมอ

    ลักษณะนิสัย : เป็นคนที่ลักลึบและเย็นชามากๆเดาใจยาก..ชอบทมานคนอื่นให้จนตายชอบพูดจาหมั่นไส้ใส่บ่อยๆซึ่งที่เธอพูดไปนั้นเป็นความจริงทั้งหมดแต่กลับไม่มีใครเชื่อคําพูดของเธอเลย..มักจะชอบมาพูดเตือนกับเหตุการครั้งต่อไปเสมอ(ซี่งมันเป็นความหวังดีของเธอเฉยๆ)ใจเย็น โหดร้าย ฉลาด มีโลกส่วนตัวสูง พูดจาดูถูก(ในตามความเป็นจริง) หลบทัน 

    ไม่มีความเกลียดอะไร

    ความกลัวนั้นยังเป็นปริศนา

    มีความแค้นต่อราชาและราชินีเอลฟ์(แต่หมดแค้นไปนานแล้ว)

    อ่านใจคนเป็น

    ไม่สนว่าจะเป็นใครให้ทมานก็พอ

    ต้องการเลือดของมนุษย์และเอลฟ์

    ไม่มีความแพ้อะไร

    มีด้านวิชาเยอะมากๆ

    ด้านมนุษย์สัมพันธุ์ถือว่า..เลวร้ายที่สุดเช่นโจมตีเข้าใส่โดยไม่ได้ทักทายอะไรเกันลย..

    มองโลกในแง่ร้ายให้กับคนอื่น

    ชอบพูดเรื่องใส่ร้ายให้กับคนอื่นเข้าใจผิดเสมอ

    ไม่ชอบกินของหวาน..ชอบกินจําพวกเลือด..เนื้อสดๆมากกว่า(แต่ก็ชอบกินน้อยอยู่ดี)

    เงียบนานบ่อยๆ

    ไม่ชอบฟังคําพูดใครทั้งนั้น

    ไม่สนคําพูดอะไร...

    ชอบเก็บตัว

    ขี้กลัวอยู่ลึกๆ

    ใจจริงอยากมีเพื่อนอยู่บ้าง..แต่กลับ"ทิ้ง"ไปเรียบร้อยแล้ว...





    ประวัติ : ปีศาจที่เคยเป็นสมาชิกของสภาเอลฟ์มาก่อนแต่...เธอนั้นไม่ใช่เอลฟ์เพราะอะไร..เพราะเธอเป็น"ปีศาจที่เกิดจากเลือด"จึงโดนราชาเอลฟ์และราชีนีเอลฟ์ขับไล่ซึ่งความจริงแล้ว...พวกเขาเป็นห่วงความอันตรายต่อเธอเมื่อความลับถูกเปิดเผยจนตัดสินให้ไล่เธอออกไปจากเมือง...แต่เธอกลับคิดผิดว่า"ทั้งพวกคนและราชาแล้วราชีนีคงรังเกลียจเธอแน่ๆ"เธอเลยโกรธแค้นทั้งสองและเหล่าเอลฟ์ทันทีไม่นาน..เธอก็รู้ตัวว่า..เธอมีความสามารถพิเศษกว่าใคร..จึงใช้ความสามารถนี้...ไปในการยึดครองดินแดนพื้นที่ของเมืองเอลฟ์ในที่สุด...ในเวลานั้นเธอก็หมดแค้นทั้งสองท่านไปในทั้งทีกลายเป็นว่า..เธอกลายเป็นคนโลกส่วนตัวสูงไม่เกลียดใครไม่กลัวอะไรไม่แพ้อะไรเย็นชาไปหมดหรือเรียกย่อๆว่า..ตัวเธอนั้นมีความคิดที่ว่างเปล่าไปหมดแล้วแต่ก็มีความคิดที่น่ากลัวอยู่เหมือนกันนั้นก็คือ"การอาบเลือดของเหล่ามนุษย์หรือเอลฟ์และทมานพวกเขาทั้งหมด..ให้จนตาย" ถึงพลังของเธอจะอ่อนก็ตาม..แต่ก็ถือว่ามันก็เป็นความสามารถที่น่ากลัวเหมือนกัน..

    อดีตชาติ : -

    พลัง : ทํานายอนาคต

    ควบคุมจิตใต้สํานึก(แบบมีประสานจิตทั้ง5แล้วสามารถบังคับให้คนที่โดนนั้นสํานึกผิดโดยไม่รู้ตัว...และความสามารถนี้ยังหายตัวได้คนอื่นไม่รู้)

    อาวุธ : 

    ความถนัดและความสามารถพิเศษ : บินได้ หายตัวได้ ด้านวิชาเก่ง ฉลาดเก่งโกง 

    สาเหตุที่จำอดีตชาติของตนเองได้ : -

    อาชีพปัจจุบัน : -

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×