ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Strange Tales Of Panorama Island

    ลำดับตอนที่ #279 : Kaiju no Hanauta -怪獣の花唄- 5% ร้อยคำของจริงไม่จกตา แต่เพราะไคจูมา ดิชั้นก้ต้องมากับรับบี้จังค่ะ :3

    • อัปเดตล่าสุด 31 ส.ค. 67


    Kaiju no Hanauta -怪獣の花唄-
    Playlist: Iwasaki Taisho – Kaiju no Hanauta 怪獣の花唄」 (Cover from Vaundy at Love It! Rock 2024)


    * ใส่เวอร์ต้นฉบับในยูทูบไว้ ส่วนเวอร์ไทโช(ไม่เต็ม) here @tiktok จ้ะ (ลิงค์) *










    .

    บทเพลงที่สัตว์ประหลาดตัวยักษ์ในความฝัน — หรือที่เธออยากจะเรียกว่าเส้นความจริงที่มัวพร่ามากกว่า — ร้องก็คือเพลงรัก

    แม้ว่าเธอจะจดจำเนื้อเพลงนั้นไม่ได้เลยสักถ้อยประโยคเดียว ไม่เหมือนกับท่วงทำนองผ่านกีตาร์ที่เขาเล่นให้เธอได้ฮัมตามทุกครั้งที่ระลึกถึง แต่ใบหน้าเปื้อนรอยยิ้มกับสายตาที่ทอดมองมายามเขาขับขานบทเพลงนั้นก็ยังชัดเจนแจ่มชัดอยู่ในความทรงจำ เพราะอย่างนั้นมิยาดาเตะ มิมิโกะถึงได้แน่ใจ

    ว่าบทเพลงที่สัตว์ประหลาดในชุดวอร์มสีส้มตัวยักษ์ร้องให้กับเธอก็คือ...เพลงรัก


    ลงไว้เป็นจดหมายเหตุเฉยๆ ร้อยคำแล้วไง บ่าสนบ่าแคแกงคั่ว

    จริงๆ แก๊งราวิทค่ายนี้ต้องมีจากะด้วยนะ ถ้าเมื่อก่อนก้ไทเสอีกคน 55555555

    2024年08月24日
    _______________
     วันนี้วันเสาร์มีบีทูบ / ไทโชอัพ 美days หลังวันเกิดหนึ่งวัน / ラヴィットロック2024 ไทโชได้ร้องเพลงไคจูฯหลังจากเล่นเกมแพ้มา 7 ครั้ง XD / ขอบคุณพี่ซาคุดาเตะที่ดีกับน้องๆ และขอบคุณซาโนะที่เป็นเพื่อนที่ดีของไทโช มันมาแล้วสินะ ใครเพื่อนเมน ใครสนิทกับเมน ใครรู้จักกับเมนโดนจับแต่งหมด บันทึกเป็นจดหมายเหตุกันไป XD
     เพราะเราพูดกันขำๆ ตลอดว่าซาคุดาเตะนิสัยเหมือนเป็นพี่(น้อง)เรามาก ฤกษ์งามยามดีงั้นก็จับมาเป็นพี่น้องกันสักเรื่องไปเลยสิวะ! แต่มิชิกะก็ไม่ได้คู่กับมาซายะหรอกนะ (มั้ง) เห้ออ กูนะรักมิมิโกะกับมิชิกะมากๆๆๆ โซดากับเสอึนคือคู่ขวัญกับบชนตัวจริง หรือเพราะสองคนนี้คือนางเอกเรื่องแรกๆ ของบชนวะเลยเป็นภาพจำสำหรับกูนี่แหละ (ถึงมิมิโกะจะชื่อมิเรย์และคู่นาสุ T_T) ขนาดคฤหาสน์ดำยังเป็นคู่นี้ แถมได้เคยไปเล่นฟิคสั้นมาแล้วมากมายแสนล้านแปดเรื่อง เพราะงั้นฟิคที่ได้พล็อตมาจากเพลงที่รักไทโชร้องมากๆ น้ำตากูซึมมากๆ ทะเลเหลืองเต็มสนามแบบนี้ก็ต้องมิมิโกะที่รักมากๆ อยากด่าเชิญด่าได้เลยที่มีแต่ฟิคไทโชกับนางเอกกู ไม่ได้เพราะอยากแต่งให้แค่คู่ตัวเอง แต่เพราะอยากแต่งให้พระเอกคนนี้ เป็นบ้าเป็นบอมาก ไม่เคยเมนหนึ่งแทบไม่มีสองสามสี่เลยในชีวิตนี้ Orz เอาจริงถ้าวงเดบิวต์แล้วมีเพลงมีเอ็มวีกูอาจมีไฟแต่งให้คู่อื่นมากกว่านี้ เพราะตอนนี้กูรักบชน6เหมือนวัวเหมือนควายมาก อย่างเวลาดูนานิวะดูสโนว์ดูทราวิสก็น่าแต่งอยู่ ยิ่ง EMPIRE นี่เอาเรื่องมาก แต่ใจมันครึ่งๆ กลางๆ จะแต่งไม่แต่งดีวะ สุดท้ายเวลาก็ล่วงเลยไป เป็นต้น
     บอกกล่าวว่ายังไงก็จะมากับฟิคจดหมายเหตุนิวซีส์แน่นอนจ้ะ ละครเวทีๆ เปิดรอบเดือนสิบ มาแน่ แต่แบบขายขำโว้ย มีพล็อตในหัวละตั้งแต่สมัยไทกะ อิอิ ว่าไปวันก่อนพูดถึงแกลโลว์แล้วแอบน่าแต่งเลยว่ะ เริ่ดเนาะ คิดถึงเรื่องอควาเรียสฆาตกรนกฮูกด้วย หรือต้องเปิดศักราชแล้ววะ (อะไร)
    TB
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×