ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Strange Tales Of Panorama Island

    ลำดับตอนที่ #277 : POISON LIPS / RIGHT NEXT TO YOU / Lullaby for Tokyo City (โอนลี้คาแรกเตอร์ แต่ให้เรียกว่า lil edition)

    • อัปเดตล่าสุด 17 ส.ค. 67


    POISON LIPS
    Playlist: lynch. – ENVY


    _________________________________________________________________________________________________________________________________

    RIGHT NEXT TO YOU
    Playlist: timelesz – RIGHT NEXT TO YOU




    _________________________________________________________________________________________________________________________________

    Lullaby for Tokyo City
    Playlist: Bishonen – Namiutekokoro 「ナミウテココロ」 (Cover from King & Prince)

    _________________________________________________________________________________________________________________________________

    2024年08月17日
    _______________
     เอามายัดรวมๆ ไว้ก่อนเพราะคงไม่(น่าจะ)แต่งในเวลาอันใกล้ แม้ว่าจะมีหลายเรื่องที่อยากแต่งมานานมากแต่ก็ยังไม่นำพา และนับจากนี้ไปดิชั้นจะโนสนโนแคร์แล้วค่ะ อยากแต่งรูปมาลงเฉยๆ หรือมาเมาท์อย่างเดียวก็จะทำค่ะ (หัวเราะ wheeze แบบจี๊ฟเคอหมิด) แต่เพราะเรื่องบังเอิญอย่างเช่นว่าทั้งสามเรื่องนี้มี Lil Kansai อิอิ
     ๑. จะเล่าให้ฟังก่อนเลยว่าเมื่อเช้า...มันมาอีกแล้วโว้ย! กูฝันถึงฮาชิโมโตะอีกแล้วโว้ย! แต่ตื่นมาก็จำได้ไม่หมดนะเพราะคุยกันเป็นส่วนใหญ่ เหมือนนัดประชุมอะไรสักอย่าง นี่ก็จำไม่ค่อยได้ละว่าคุยอะไร เหมือนจะคุยเรื่องจูเนียร์ไปเรื่อย ละในฝันแม่งกวนตีนมาก กูก็รำคาญมาก แต่ก็คุยด้วยนะ งง จบตอนเลิกประชุม เค้าก็บอกให้กูรอจนคนออกหมดแล้วก็จูบกู บอกว่าถ้าเลือกชั้นก็จบ (เพราะในฝันกูชอบไทโชนี่แหละ) อะไรไม่รู้ว่ะ งง พอเดินออกจากห้องมาก็เจอนิชิทาคุยืนมองหน้าแบบเคลือบแคลง แอบเหยียด (กูทำอะไรผิดก่อน งง) ในฝันทรงผมยาวแบบนี้เลย แม่งหล่อมากๆๆๆ (แต่ในฝันกูก็ชอบโคตะสุดในวงนะ เพราะในฝันกูก็คือกู ยังเดินไปเจอคทรอยู่เลยที่ห้องคิงเก่าใต้ตึกพระทัยของเรา คิดเอา 55555) แล้วกูก็ตื่นมาจดๆๆ พร้อมกับคิดว่า เป็นความฝันที่มีศักยภาพในการเอามาแต่งมาก แม้ว่าจะแต่งหรือเปล่าก็ไม่ทราบ / แต่เพราะพ้มย้ายไปเมนมิทูกิ mituki แล้ว นี่คือ fact แล้วก็คิดได้ว่ามีตัวตายตัวแทนในฟิคของฮาชิโมะอยู่ ละก็รำลึกได้ว่านิชิทาคุก็เล่นฟิคไนท์ไลฟ์ เลยเอามาโกะกลับมาหน่อยจ้า แต่คราวนี้ใช้นามสกุลฮาชิโมะไปนะเพื่อเป็นจดหมายเหตุ / ขอบคุณคำทั้งหมดจากเพลง ENVY ของ lynch. ที่กูรักมาก เลยรวดเอามาเป็นเพลงประกอบด้วยเลยแล้วกัน ส่วนชื่อเรื่องมาจากเพลงของ VITALIC ที่กูเคยไลค์ไว้นานมากจนลืม แต่เดือนสองเดือนก่อนยูทูบมันวนเพลงนี้มาเลยทำให้กูหวนรำลึกอีกครั้ง เอ็มวีถ่ายที่ญปด้วยนะ ตั้งแต่ปี 2009 สมัยเพลงอิเล็กโทรเฟื่องฟูจริงว่ะ ตั้งใจใช้ชื่อเพลงนี้เพราะจะสื่อว่าอะไรรู้ไหม สื่อว่าปากพระเอกมันเป็นพิษ ไม่ใช่ริมฝีปากแต่เป็นคำพูดที่พ่นออกมาเว้ย เพราะในฝันกูฮชมตมันพูดอะไรเลอะเทอะจริง ทำให้กูโกรธและรำคาญจริง
     ๒. นานมาแล้วที่กูเคยเล่าว่ารุคุชอบ sz เพราะเพลงไรท์เน็กซ์ทูยู...เหมือนกู! ก็เลยคิดว่าสักวันต้องมาแล้วแหละ แต่ก็ไม่นำพาสักที กระทั่งเดือนก่อนแมกฯอะไรไม่รู้ ลืม ถามว่าอยากคัฟเวอร์เพลงของรุ่นพี่คนไหน ละรุคุก็ตอบชื่อเพลงนี้อีกแล้ว! กูเลยคิดว่าต้องมาได้แล้วไหม! แต่ก็ยังไม่! แต่ไหนๆ ละงั้นก็ทำรูปไปก่อนเหอะ ต้องแคร์ไร แต่กูแคร์ที่จะบอกว่ารุคุ still not เมนพ้ม แต่ยังไงก็ต้องมาเพราะน้องเค้าชอบพี่โซแล้วก็เป็นสีเขียวเหมือนกัน วู้ว! ส่วนนางเอกมาจากเรื่องเพอร์เพิลเรนที่ลักชื่อสกุลมาจากเรื่องเบนิซาสึฯ (แต่เบนิสีแดงง่ะ) ที่...เว่อร์เนาะที่ดับเบิ้ลริวเซย์สีส้มเล่นทั้งคู่ ฮ่าๆๆ / ปล. ยังไม่แน่ใจว่าจะมีคู่โชริไหมเพราะยังนึกพล็อตไม่ออก แต่ถ้ามีก็คงสีแดงเหมือนกันล่ะนะแม้ว่านี่จะไม่ได้ชอบโทอะเท่าไหร่ -_-
     ๓. เคยคิดไว้นานแล้วว่าอยากแต่งฟิคจากเพลงนามิอุเตะฯ เพราะบชนเคยคัฟเวอร์ แต่แน่นอนว่าก็ยังไม่มีอะไรนำพา กระทั่งกูไปเห็นในแมกฯนั่นแหละว่าเพลงที่โคตะอยากคัฟเวอร์คือเพลงนี้! พ้มก็ อ๊ากกกก! ฟ้าดินดลบันดาลอีกแล้วแม๊! ก็เลยไม่รออะไรแล้ว ทำรูปไปให้มันจบๆ ละกัน TvT ละเป็นสีเหลืองทั้งคู่พอดีด้วย ว้าว อิอิ / เพราะตั้งใจให้เรื่องนี้เป็นฟีลอินดี้เหมือนกับเพลง นางเอกเลยต้องมาจากฟิคอินดี้(ที่ไม่แต่งสักที)คนใหม่แทนนากยองจ้ะ แต่เพราะไม่อยากพิมพ์ว่ามิเนะแล้วง่ะ เบื่อๆๆๆ (แต่ก็ชอบชื่อนี้อยู่นะ) เลยให้เป็นมิอุ ที่เอามาจาก(นา)มิอุ(เตะ)ไงวะ 55555 ส่วนนามสกุลก็ต้องเป็นของรุ่นพี่เจ้าของเพลงสิจ๊ะ / ชื่อเรื่องลักมาจากเพลงของ Awesome City Club ที่เป็นคนแต่งเพลงนี้จ้ะ เมาท์นะ สมัยก่อนกูชอบวงนี้มากๆๆๆ Don't Think, Feel นี่เพลงโปรดกูเลย รักมาก เริ้บมาก แต่สุดท้ายก็เลิกฟังวงนี้ไปนานแล้วล่ะนะ -_- 


    SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×