ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่วนตัว [ห้ามเข้า]

    ลำดับตอนที่ #31 : The Mirror of H E R O S [ปิดบทความ]

    • อัปเดตล่าสุด 21 พ.ค. 57


    APPLICATION

     

    ซ่าซน เชื่อคนง่าย เหมือนลูกแมว

    รูป :

    รูปร่างลักษณะ : เอเลน สาวผู้ซึ่งอายุเป็นเพียงตัวเลข ถึงแม้ว่าเธอจะอายุเข้าวันรุ่นแล้วแต่หน้าตาของเธอยังจัดได้ว่าเป็นเด็กทำให้ใครหลายคนคิดว่าเธออายุเพียง10ขวบเสมอๆ บวกกับผมสีชมพูอ่อนอมส้มยาวถึงเอวถูกขัดเป็นแกะทั้ง2ข้าง และดวงตากลมโตสีเดียวกับผม แก้มกลม คางมน หน้ากลม และผิวขาวราวไข่มุก แต่ถึงกระนั้นความสูงของเธอก็ไม่เป็นสองรองใคร เธอสูง165 ซึ่งถือว่าอยู่ในเกณฑ์สาววัยรุ่ยพอดี แต่เพราะเธอตัวบางและน้ำหนักเพียง47กระมั้งทำให้มีแต่คนคิดว่าเธอน่าปกป้อง น่าทะนุถนอม และรูปร่างเหมือนเด็ก

    ฝ่าย : ดี 

    ชื่อ : เอเลนน่า โซฮาเวอน่าร์

    ชื่อเล่น : เอเลน

    อายุ : 17

    เพศ : หญิง

    นิสัย : เอเลนเป็นเด็กสาวผู้ซึ่งอยู่นิ่งไม่เป็น เธอจะซนและชอบแกล้งคนอื่นไปทั่ว เธอเป็นคนไม่ชอบรออะไรนานๆ แต่เธอก็ไม่เคยโกรธหรืองอลใครที่มาสาย ส่วนมากเธอจะเป็นคนอ้อนและเข้าหาเพื่อนใหม่เสมอๆ เธอเป็นคนที่เชื่อคนง่ายทำให้โดนหลอกได้ง่ายมากๆ แต่สำหรับคนที่เอเจอหน้าแล้วรู้สึกไม่ถูกชะตาด้วย เธอจะนิ่งๆเงียบๆและไม่เหลียวมองคนคนนั้นเลย เธอไม่เกี่ยงถ้าจะมีเพื่อนผู้ชาย เพราะเธอก็ถือว่าเขาก็คนเหมือนกัน นอกจากนั้นแล้วเวลาเพื่อนๆมีปัญหาจากนิสัยเหมือนเด็กซนจะกลายเป็นผู้ใหญ่ในทันที เอมักจะให้ข้อคิดดีๆและแก้ปัญหาส่วนใหญ่ในเพื่อนที่มาปรึกษาด้วยเสมอๆ ทำให้เพื่อนๆรักเธอตรงนี้แหละถึงแม้เธอจะซนมากแค่ไหนก็ตาม

    ประวัติคร่าวๆ : เด็กน้อยจากร้านขายขนมปัง เธอมีพี่ชายอีก1คน ชื่อออกัส อายุห่างจากเธอ10ปี เป็นคนสอนขี่ม้าในพระราชวัง ทุกๆวันพุธเธอจะไปให้พี่สอนขี่ม้าให้เสมอๆตั้งแต่เธออายุ7ขวบ เป็นเวลา10ปีที่เธอเรียนขี่ม้ามาทำใหเธอเก่งเรื่องนี้ไม่แพ้กับพี่ของเธอ

    ด้านที่ถนัดสุดๆ : อบขนม ขี่ม้า

    เพิ่มเติม : เพื่อนๆมักเรียกเธอว่า แมวเหมียวเอเลน

    สัมภาษณ์ตัวละคร

     (หญิงชราแต่งตัวซอมซ่อเดินผ่านมา) ส ... สวัสดี... หากท่านเมตตา... ข้าขอขนมปังสักชิ้นด้วยเถิด ข้าไม่มีอะไรตกถึงท้องมาหลายวันแล้ว (หญิงชราพูดเสียงสั่น)

    -          <!--[endif]-->Ans.
     ::คะคุณป้า (เอเลนล้วงมือเข้าไปในกระเป๋ากระโปรงก่อนจะหยิบขนมปังชิ้นเล็กที่เธอมักพกติดตัวเสมอเผื่อหิวส่งใหญ่หญิงชราผู้นั้น) ถ้าป้าต้องการอีก มาที่ร้านของหนูที่อยู่มุมถนนตรงนั้นนะคะ ดูยินดีช่วยเหลือคะ^-^ (เธอชี้ไปยังร้านขนาดกลางที่ตั้งอยู่หัวทางเดิน ก่อนจะยิ้มให้หญิงชราผู้นั้น)

    ว่าแต่ท่านชื่ออะไรรึ ...

    -          <!--[endif]-->Ans.
    ::หนูชื่อเอเลนน่า โซฮาเวอน่าร์ หรือจะเรียกหนูว่าเอเลนก็ได้

    (เด็กหญิงอายุราวๆแปดขวบโผล่ออกมาจากข้างหลังของหญิงชรา เธอฉีกยิ้มให้อย่างร่าเริง) สวัสดีค่ะพี่! นี่ๆ พี่รู้จักเรื่องกระจกแห่งฮีรอสบ้างรึเปล่า? พี่เชื่อเรื่องนี้มั้ย??

    -          <!--[endif]-->Ans.
    ::กระจกแห่งฮีรอสหรือ? ที่คนโบราณว่ากันว่าเป็นกระจกวิเศษณ์ที่ขออะไรก็ได้สินะ พี่เคยเชื่อเมื่อตอนเด็กๆ แต่ตอนนี้พี่คิดว่ามันคงเป็นเพียงตำนานเอาไว้เล่าให้เด็กๆฟังนะ^^

    (เด็กหญิงพยักหน้าหงึกหงัก ก่อนรีบคุยเปลี่ยนเรื่อง) โอเค แล้วพี่สนใจซื้อคุกกี้นี้มั้ย หนูกับคุณยายทำเองกับมือเลยนะ (ยิ้มสดใส พลางยื่นตะกร้าใส่คุกกี้เหม็นหืนที่เริ่มโชยกลิ่นตุๆ เด็กหญิงคะยั้นคะยอให้ซื้ออย่างเต็มที่)

    -          <!--[endif]-->Ans.
    ::กะ...ก็ได้จ๊ะ^^ (เอเลนหยิบเงินออกมาจำนวนหนึ่งก่อนจะส่งให้เด็กน้อยคนนั้นแล้วรับคุกกี้มา)

    (เด็กหญิงหยิบขวดคริสตัลบรรจุน้ำใสแล้วยื่นให้) อ้อ! พี่ลองชิมน้ำนี่ดูนะ เค้าว่ากันว่าอร่อยอย่าบอกใครเชียว ลองชิมเถอะนะ ลองชิมหน่อย!!

    -          <!--[endif]-->Ans.
    ::ถ้าเธอว่าอย่างนั้นพี่จะลองชิมนะ (เอเลนรับขวดคริสตัลมาจากเด็กหญิงก่อนจะดื่มมันไปเล็กน้อย) อย่างที่พูดจริงๆ มันอร่อยมาก^^

    (เด็กหญิงหัวเราะเบาๆ เหมือนนึกขึ้นได้) น้ำเมื่อกี้เค้าบอกว่า ถ้าลองได้ดื่มไปแล้ว... จะกลายเป็นเพศตรงข้ามในอีกสามวันให้หลังล่ะ...

    -          <!--[endif]-->Ans.
    ::หะ...ห๊ะ=[]=!? (เอเลนยืนนิ่ง)

    (หญิงชราเริ่มออกตัวดึงแขนเด็กหญิง) ข้าต้องไปแล้ว ขอให้ท่านโชคดี ... (หญิงชราว่า ก่อนจะเดินจากไปพร้อมลากแขนเด็กหญิงไปด้วย) คิกๆๆ โชคดีนะคะพี่!

    -          <!--[endif]-->Ans.
    ::ดะ...เด๋วสิ=0= (เอเลนยืนนิ่งอยู่ตรงนั้น ก่อนจะสะบัดหัวไล่ความคิดออกไป) ไม่หลอกน่าๆ ไม่เอานะT-T (ก่อนจะโอดครวญออกมายกใหญ่=-= )


     

    >>BACK<<

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×