ลำดับตอนที่ #31
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #31 : [เอสเตอร์กอม: ตลาดข้อมูล]คุยกับคัลทซ์
โปสการ์ดจิตวิญญาณแห่งสายน้ำ? นั่นเป็นโปสการ์ดหนึ่งในจตุรธาตุจากแดนปีศาจ คนต่างถิ่นอย่างเจ้าจะเอาไปทำไม
(คุณ>>>ตอบไปว่าโดนซีสั่งให้มาตามหา)
ยัยแม่มดสั่งมา?...ที่จริงข้าก็มีโปสการ์ดที่ว่านั่นอยู่แผ่นนึงเหมือนกัน
(คัลทซ์>>>วาดมือไปกลางอากาศ แล้วสิ่งหนึ่งก็ปรากฏขึ้น เขาจับมันแล้วพลิกด้านหน้ามาให้คุณดู)
(คุณ>>>ตอบไปว่าโดนซีสั่งให้มาตามหา)
ยัยแม่มดสั่งมา?...ที่จริงข้าก็มีโปสการ์ดที่ว่านั่นอยู่แผ่นนึงเหมือนกัน
(คัลทซ์>>>วาดมือไปกลางอากาศ แล้วสิ่งหนึ่งก็ปรากฏขึ้น เขาจับมันแล้วพลิกด้านหน้ามาให้คุณดู)
ข้าจะให้เจ้านี่กับเจ้าก็ได้ แต่ต้องมีข้อแลกเปลี่ยน...ไปเอาที่คั่นหนังสือ 'ชุดคอลเลคชั่นดอกไม้แห้งสามฤดู' กลับมาให้ข้า แล้วข้าจะมอบเจ้าโปสการ์ดนี้ให้เจ้า
อะไร?...อยากรู้ว่าจะไปหาที่ไหนงั้นเรอะ? ก็หาดูเอาเองสิ
(คุณ>>>มองหน้าคัลทซ์แล้วบอกว่า คุณไม่ใช่คนที่นี่ ยังไงก็ช่วยลงรายละเอียดให้ลึกกว่านี้หน่อยเถอะ ไม่อย่างนั้นชาตินี้คงหาไม่เจอ)
อะไร?...อยากรู้ว่าจะไปหาที่ไหนงั้นเรอะ? ก็หาดูเอาเองสิ
(คุณ>>>มองหน้าคัลทซ์แล้วบอกว่า คุณไม่ใช่คนที่นี่ ยังไงก็ช่วยลงรายละเอียดให้ลึกกว่านี้หน่อยเถอะ ไม่อย่างนั้นชาตินี้คงหาไม่เจอ)
(คัลทซ์ >>> มองคุณ แล้วครุ่นคิดอยู่พักหนึ่ง)
...ที่คั่นหนังสือมีอยู่ 3 อัน...คนที่ถือมันไว้ตอนนี้อยู่ที่ นครราตรี แอมเบอร์กราวด์ จุดที่พวกนั้นอยู่ก็ตามนี้
1. แผ่นที่หนึ่ง: สถานที่ตำแหน่งเดือนแห่งอดีตจักรพรรดิผู้เกรียงไกร
2. แผ่นที่สอง: สถานที่ต้องห้ามด้านหลังพื้นที่ตำแหน่งเดือน 7
3. แผ่นที่สาม: สถานที่ตำแหน่งเดือนทิ้งท้าย...เดือนแห่งการชะล้าง
ทำหน้าแบบนั้น จะบอกว่าไม่เข้าใจว่าข้าพูดอะไรรึไง?...ลองนั่งรถไฟใต้ดินไปที่แอมเบอร์กราวด์ แล้วลองไปดูผังเมืองที่นั่น เดี๋ยวก็เข้าใจเอง
ข้าลืมบอกไปอย่าง...ที่ตั้งทั้งหมดนี่ ข้านับตาม ระบบเดือนของโรมันสมัยเก่า อย่าสับสนล่ะ
กลับมาหาข้าอีกครั้งเมื่อเจ้าหาที่คั่นครบแล้วละกัน
{แลกเปลี่ยนของ} |
ชื่อ: |
~Dark Moon & Butterfly~
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น