ลำดับตอนที่ #31
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #31 : BLOODY PARTY! (เปิดรับสมัครตัวละคร)
Ball Joint Bar
"โทษนะ ไม่รับงานนอกเหนือจากนี้นะ"
ชื่อ : Mizuki Akemi - มิซูกิ อาเคมิ
เชื้อชาติ : ญี่ปุ่น
อายุ : 28
เพศ หญิง - สนใจ ชาย
ส่วนสูง/น้ำหนัก : สูง 159ซม หนัก 44 กก
อาชีพ : นักฆ่า
งานอดิเรก : ฟังเพลง , อ่านนิยาย , ดูหนัง
นิสัย : มิซูกิไม่ใช่เป็นพวกหัวรุนแรงและคนไร้หัวจิตหัวใจแบบคนอื่นๆ แต่เธอค่อนข้างที่จะเป็นคนเย็นชาเลยก็ว่าได้ บางทีเธอมักจะยื่นมือช่วยเหลือคนอื่นๆในบางครั้ง(แต่น้อยมาก) เธอชอบมักพูดแทงใจดำคนอื่นๆ มิซูกิเป็นพวกคอแข็งมาก บ่อยครั้งที่เธอจะดื่มเหล้าหรือเบียร์ในครั้งมากๆแต่จะไม่เห็นอาการเมาของเธอ มิซูกิเป็นนักฆ่าเที่มีชื่อเสียงเลยก็ว่าได้ เธอนั้นมีความสามารถเป็นเลิศในฆ่าสังหารเหยื่อโดยใช้ปืนและลอบยิงจากที่ไกลๆ แต่บางครั้งชอบมีคนมาจ้างให้เธอทำงานอื่นที่นอกเหนือจากงานของเธอ โดยเฉพาะงานเกี่ยวกับเรื่องบนเตียง
ประวัติ : มิซูกิเป็นเด็กำพร้าอาศัยอยู่ในสถานรับเลี้ยงเด็กจนกระทั่งมีสองสามีภรรยามารับเธอไปเลี้ยงเป็นลูกสาวบุญธรรม ตอนแรกๆในช่วงปีสองปีพวกเขาก็ดูแลเธออย่างดี แต่ในช่วงหลังพวกเขาเริ่มทารุณเธอเรื่อยๆจนหนักเข้าหนักเข้าเธอเริ่มทนไม่ไหวเธอจึงฆ่าทั้งสองโดยแสร้งว่ามีโจรขึ้นบ้านและฆ่าทั้งสองในขณะที่เธอไปซื้อของให้สองสามีภรรยาเพื่อมาทำข้าวเย็น นั่นทำมิซูกิได้รับสมบัติของทั้งสองคือคอนโดหรูใจการเมือง นั่นทำให้มิซูกิขายบ้านหลังนั้นทำให้เธอได้รับเงินมาพอที่จะใช้ไประยะหนึ่ง จนกระทั้งเธอได้มาทำงานเป็นนักฆ่าที่เกาะไอเดน โดยจะพบมิซูกิที่ได้ที่บอลจอยท์และในห้างบ่อยๆ ซึ่งเธอมานั่งฟังเพลงและนั่งดื่มเหล้าคนเดียวอยู่บ่อยครั้งบางครั้งก็จะพบเธอเดินเล่นอยู่ในห้างและนั่งจิบกาแฟอยู่ที่มุมๆหนึ่งของห้าง แต่ด้วยหน้าตาของเธอทำให้มีพวกคนรวยๆมาติดต่อเธอให้ทำงานนอกเหนือจากงานประจำของเธออยู่บ่อยๆแต่เธอก็ปฎิเสธไปทุกครั้ง
สิ่งที่ชอบ: ฟังเพลง , นั่งจิบกาแฟ , อ่านนิยาย , ดูหนัง
สิ่งที่ไม่ชอบ : ผู้ชายที่เข้าหาที่เพราะหน้าตาและไม่ใช่เรื่องงานนักฆ่า
มีอะไรอยากบอกไรท์ไหม "ฝากน้องด้วยนะคะ บาย~"
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น