ลำดับตอนที่ #31
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #31 : Legend of the shadow (รับสมัครตัวละคร)
" The Only Thing "
" Worse Than Being "
" Blind Is Having Sight "
" But No Vision "
Application
"'เงา'อย่างงั้นเหรอ....คนพวกนั้นนี้ดีจังเลยนะที่แสดงอารมณ์ต่างๆออกมาได้นะ"
"ผมน่ะ...สักวันก็คงจะกลายเป็นบุคคลไร้ความรู้สึกในอีกไม่นานหรอก"
ชื่อ : ลิบร้า ดี โซดิแอ็ค // Libra D' Zodiac
ชื่อเรียกหรือชื่อเล่น : 'ลิบร้า'หรือจะเรียก'ลิบ'ก็ได้
บทที่ต้องการ : บทเด็กที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นเงา (ความมืดแท้)
เพศ : ชาย
อายุ : 19 ปี
ลักษณะนิสัย :
- ลิบร้านั้นเป็นผู้ชายที่สุภาพรวมหยาบในเวลาเดียวกัน ถึงเขานั้นจะได้รับการอบรมมามากมายแต่วัยรุ่นก็คือวัยรุ่นอ่ะนะ มันก็มีการพูดที่หยาบๆบ้างแหละ
- ลิบร้านั้นเป็นคนที่เฟรนลี่มากๆ เขานั้นมีเพื่อนเยอะๆสุดๆ แต่ก็ใช่ว่าเขาจะเชื่อเพื่อนขอตัวเอง(บางคน)ง่ายขนาดนั้น
- ลิบร้านั้นเป็นคนที่ชอบจะลุยมากกว่าที่จะหลบซ่อนแต่ก็ใช่ว่าเขานั้นจะไปถึงขั้นยอมทำตามคำสั่งซะทีเดียวสั่งให้'บุก'คือ'บุก'ให้'ซุ่ม'คือ'ซุ่ม'(กลายเป็นหมาไปแล้วลูกฉัน) และเขานั้นไม่ใช่คนใสซื่อนะเป็นที่รู้เยอะที่สุด
- ลิบร้านั้นไม่ใช่คนที่เชื่อใจคนอื่นหรือแปลกหน้าได้ง่ายๆเพราะฉะนั้นการที่จะเข้าใกล้ลิบร้านั้นต้องค่อยเป็นค่อยไป....หรือจะรุกหนักก็แล้วแต่{ได้เหรอ?}
- ลิบร้านั้นมีนิสัยที่ติดมาจากตอนเด็กอยู่นั้นก็คือ.....น้องสามารถถักโครเชต์ได้ไม่ว่าจะขอให้น้องทำรูปแบบไหนหรืออยากแค่ไหนน้องก็ทำให้ได้ สาเหตุที่น้องถักเป็นนั้นเกิดจากท่านแม่ของน้องอยากมีลูกสาวแต่ดันได้ลูกชายแต่ก็ยัดความเป็นแม่ศรีเรือนให้น้องไป(อันที่จริงน้องทำอาหารเป็นและอร่อยด้วยนะ)
- ลิบร้านั้นเป็นคนที่ค่อนข้างจะโกรธได้ยาก(เนื่องจากไม่มีเหตุจำเป็นอะไรที่ต้องโกรธ)แต่ก็นะถ้าทำให้โกรธขึ้นมาหล่ะก็ง้อยากนะขอบอกเอาไว้ก่อนจะพยายามทุกอย่างเพื่อหลบหน้าคนที่ทำให้โกรธทุกครั้งทุกเวลา ยกเว้นเวลากินข้าวนะ อันนี้ก็อาจแค่ไม่คุยเฉยๆหรืออาจจะเมินใส่ถ้าเขาถามหรือพดอะไรใส่ไม่เงียบก็คงตอบแค่ 'อืม'
ลักษณะ รูปร่างหนาตา : ลิบร้านั้นมีผิวพรรณขาวออกครีมๆคิดอมเหลืองหน่อยๆ ร่างกายของลิบร้านั้นไม่ได้บอบบางแต่ไม่ได้ถึกมีกล้ามซะทีเดียว ลิบร้านั้นก็ยังมีกล้ามเนื้อหน่อยๆพอให้ดูเป็นผู้ชายหน้าหวาน(เคะ....แอ็ก!!!///โดนลิบร้าถีบ)มีส่วนสูงที่พอดีกับน้ำหนักซึ่งส่วนสูงของลิบร้าคือ 174.3 ซม. และน้ำหนัก 60 กก. ลิบร้านั้นมีเรือนผมสีดำแกมม่วงและทรงผมนั้นก็ดูยุ่งๆและอย่างสุดท้าย นั่นก็คือดวงตาของลิบร้า ดวงตาทั้งสองคู่นั้นมีสีแดงฉานดั่งเลือด...ไม่สิดวงตาอีกข้างของลิบร้าหน่ะ....มันมืดบอดไปซะแล้วสิซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ทำการปกปิดโดยใช้ผ้าผันแผลพันดวงตาดวงนี้ไว้เพื่อรอใครสักคนที่สามารถรักษาเขาได้
การแต่งกาย : การแต่งกายของลิบร้าเหมือนจะเรียบง่ายแต่ก็ไม่เรียบง่ายแม้แต่นิดเดียวโดยเขานั้นจะใส่เสื้อเชิ้ตผู้กเนคไทไว้หลวมๆใส่คู้กับกางเกงยีนส์ขาดเข็มที่มีตราของตราตระกูลติดไว้บนหัวเข็มขัด(ตราสัญญาลักษณ์ของตระกูลลิบร้าคือตราวงล้อราศีทั้ง 12 นั้นเองจร้า)ลิบร้านั้นจะสวมรองเท้าบู๊ทสูงมาถึงแค่น่องขาและอย่างสุดท้ายลิบร้านั้นจะคลุมชุดคลุมดำ/ม่วงมีฮู้ดเพื่อพลางตัวไม่ให้ใครเห็นเขาได้ในยามกลางคืนและจะติดเข็มกลัดที่เอาไว้กลัดผ้าคลุมนั้นเป็นตราประจำราศี'ตุลย์' หรือในภาษาอังกฤษก็คือ'Libra'นั้นเอง
ตราประจำตระกูล ตราประจำตัวของลิบร้า
ประวัติ : 'ลิบ' หรือชื่อเต็มๆก็คือ 'ลิบร้า' เกิดมาในครอบครัว....ไม่ใช่สิ...อ่าตระกูลใหญ่ตระกูลหนึ่งของโลกนี้เลยก็ว่าได้หล่ะมั้งโดยตระกูลของลิบนั้นเป็นตระกูลที่สืบทอดพลังของเหล่าจักรราศีทั้ง12ในรูปแบบของด้านมืดซึ่งพลังของแต่หล่ะราศีนั้นไม่เหมือนกันและผลข้างเคียงก็ไม่เหมือนเช่นกัน ซึ่งตัวของลิบนั้นได้เกิดมาพออายุของลิบนั้นได้ย่างเข้า 6 ขวบจึงรับการทดสอบพลังและรับพลังแต่อาวุธนั้นต้องเป็นคนไปหาเองซึ่งผลได้ปรากฏว่าตัวของลิบนั้นได้พลังของ Libra นั้นทำให้หลายๆคนอึ้งเอามากๆเพราะผ่านมานานนับปียังไม่เคยมี่ใครที่มีพลังของ Libra สักคนแต่วันนี้พวกเขากลับได้เจอกับเด็กที่มีพลังนี้โดยที่แม้แต่นักทำนายก็ยังไม่รู้แน่ชัดและพลังของลิบร้าเทียบเท่ากับบุคคลคนแรกที่ครอบครองพลัง Libra อีกด้วยซึ่งทำเนียมของตระกูลนี้คือยังไม่ตั้งชื่อลูกของตัวเองหลังคลอดเสร็จแต่จะมาตั้งชื่อลูกกันหลังจากที่ได้รับพลังมาแล้วพ่อแม่ของลิบก็ได้ตั้งชื่อลูกชายของตนว่า 'ลิบร้า' เนื่องจากว่าลิบนั้นได้รับพลังของ Libra มาจึงต้องทำสัญญากับร่างเวทย์ของตนเพื่อทำการสละอวัยวะมาหนึ่งอย่างซึ่งตัวของลิบนั้นได้เลือกดวงตาข้างขวาของตนเพื่อลแกกับพลังซึ่งเขาได้เลือกสิ่งความเสียหายต่อตัวเขาน้อยที่สุด กะอีแค่ตาข้างเดียวฝึกไปเรื่อยก็มองได้ปกติเหมือนกันทุกคนต่างพากันเฮฮาและได้จัดงานเลี้ยงในวันถัดไปเพื่อเฉลิมฉลองกับผู้ที่ได้รับพลังของเหล่าจักรราศีทั้งหมดและวันเวลาได้ผ่านไปนั้นมีแต่เรื่องสงบสุข
.
หลายปีต่อมา
ลิบได้เรียนรู้วิธีควบคุมพลังแรงโน้มถ่วงที่เป็นพลังหลักที่ใช้บ่อยที่สุดนั้นก็ไม่ใช่เพราะอะไรเลยเนื่องพลังเวทแห่งความมืดของลิบนั้นมีผลข้างเคียงที่น่ากลัวจึงถูกสั่งห้ามไม่ให้ใช้เพื่อความปลอดถัยของตัวลิบเองตอนนี้ลิบนั้นได้อายุ 15 ปีเขานั้นก็ได้เดินทางไปสถานที่ต้องสาปของเหล่าผู้ครองพลัง Libra เป็นที่ๆผนึกดาบต้องสาปเอาไว้นั้นก็คือ 'ดาบมุรามาสะ' ถือว่าเป็นดาบต้องสาปที่หลายๆคนไม่อยากเข้าใกล้เนื่องจากใครที่ได้ดาบเล่มนี้ไปครอบครองทุกคนก็จะเสียสติกิเลสในการฆ่าคนยิ่งครอบงำดังนั้นลิบจึงต้องเขาเพื่อรับการทดสอบของตนและการทดสอบนั้นก็ได้ผ่านไปโดยวิญญาณที่สิงอยู่ในดาบนั้นแค่บอกว่ากำลังรอคอยทายาทของคนที่จะมานำดาบเล่มนี้ไปอยู่ด้วยมานานหลายปีแล้วและจึงมอบดาบต้องสาปเล่มนี้ให้โดยให้ลิบนั้นหาความแข็งแกร่งในการใช้ดาบเล่มด้วยตัวของเขาเอง จนนานเข้าลิบร้านั้นก็สามารถใช้พลังของดาบและพลังของตัวเขาเองเข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แต่แล้วก็เกิดเรื่องที่ไม่น่าจะมาเกิดกับตัวของเขาได้นั้นก็การเข้าใจผิดว่าตัวของเขานั้นเป็น 'เงา'
ลักษณะการพูด : อยา่งที่บอกนั้นแหละค่ะลิบร้านั้นเป็นคนที่พูดสุภาพบ้างและก็จะพูดคำหยาบบ้างไรบ้างเหมือนเด็กในยุคปัจจุบันนั้นแหละค่ะแต่ติดตรงแค่เป็นเด็กที่หยิ่งๆไปหน่อยก็เถอะนะคะ
แนะนำตัว -"ชื่อของผมเหรอ....ลืมไปแล้วหล่ะ......55555+ล้อเล่นน่าาาาาจะไปลืมได้ยังไงหล่ะงั้นเอาใหม่ๆชื่อของผมคือ'ลิบร้า โซดิแอ็ค'เป็นทายาทของตระกูลโซดีแอ็ค ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ"พูดด้วยท่าทางกวนตีน กวนประสาทและอีกมากมายตามๆมาและจบด้วยทักทายที่สุภาพ
ดีใจ - "แหะๆๆ.....ขอบคุณสำหรับสิ่งนี้นะครับ"พูดด้วยท่าทีน่ารักน่าเอ็นดูน่าแกล้ง
เขิน - "ถึงคุณจะพูดอย่างนั้น...ผ...ผมก็ไม่เขินหรอกนะ"พูดแล้วหลบหน้าตาาไม่ยอมมองหน้าตรงๆ
คู่ : ซามูเอล ไลท์เซนจ( yaoi น้องเป็นรับฮับป๋ม 0w0 )
ความรู้สึกต่อคู่ของตนเอง : หนวกหูน่า....อายุปูนนี้ยังมาตะโกนโหวกเหวกอีกรึไงเดียวก็ได้กระอั๊กเลือดออกมาหรอก///พูดจบแล้วก็เดินหายไปไหนก็ไม่รู้
อาวุธ : ดาบคาตานะ [ ดาบต้องสาปนามว่า 'มุรามาสะ' ] เป็นดาบที่ใครๆจะไม่ได้ใช้ง่ายๆการที่ผู้ที่ถือครองดาบเล่มนี้ต้องได้รับผลทดสอบจากตัวของดาบ...ไม่สิต้องบอกว่าภูติแห่งดาบสิถึงจะถูกส่วนนอกนั้นก็มือเปล่าล้วนๆเลยจร้า
พลังเวท : เวทย์ที่ลิบใช้บ่อยๆเลยก็คือเวทย์ 'ควบคุมแรงโน้มถ่วง'(ยืมมาจาก แฟรี่เทลแปบ)แต่ถ้าลิบโดนสะท้อนเวทย์กลับก็ไม่ได้มีปัญหาแม้แต่นิดเดียวตัวของลิบนั้นพยายามฝึกฝนเพื่อข้ามพลังของตัวเองภายในอนาคตดังนั้นถึงแม่แรงโน้มถ่วงจะมหาศาลแค่ไหนก็สามารถเคลื่อนที่ได้ตามปกติได้หรือจะพูดง่ายๆก็คือ ลิบร้า นั้นเป็นศูนย์กลาง(Balance)ของแรงโน้มถ่วงนั้นเอง[เวทย์นี้ลิบร้าจะใช้พร้อมกับดาบ]
ส่วนเวทย์อีกอันนึงของลิบนั้นก็ไม่ได้ถึงขั้นร้ายแรงขนาดถึงกับตายหรือแก่ชราเร็วขนาดนั้นแต่เพียงแค่เวทย์นี้เป็นเวทย์อีกชนิดนึงที่สำหรับทายาทที่ได้รับสัญลักษณ์และพลังของ กลุ่มดาวคันชั่ง เท่านั้น นั้นก็คือเวทย์แห่งความมืดที่สามารถสังหารคนหมู่มากได้ภายในพริบตา แต่ก็นะถึงจะเป็นพวกคนที่มีความมืดแท้แค่ไหนก็ไม่สามารถทนความเจ็บปวดนี้ได้จนต้องยอมจำใจตายซึ่งคำสาปนั้นเราขออธิบาย ณ ที่นี้เลยหล่ะกันว่าผลข้างเคียงคือการที่ผู้ใช้นั้นต้องยอมเสียอวัยวะมา1อย่างเพื่อแลกกับเวทย์ที่แข็งแกร่งซึ่งขึ้นอยู่กับความสำคัญของแต่ล่ะคนซึ่งเวทย์นี้เรียกว่า ' Avalé ' หรือเรียกง่าย เวทย์กลืนกิน มันเป็นเวทย์กระทำต่อฝ่ายตรงข้ามได้ทั่งเดี่ยวและกลุ่มโดยการผู้ใช้นั้นสามารถทำลายอวัยวะส่วนใดก็ได้ของอีกฝ่ายหรือหามั่นไส้ก็ทำลายหัวใจทิ้งอะไรประมาณก็ทำได้แต่ก็อย่างที่บอกเวทย์มืดนั้นไม่ได้ถูกให้ใช้ง่ายขนาดนั้น(ไม่งั้นก็โกงไปหน่อย)ผู้ใช้นั้นจะได้รับผลข้างเคียงก็คือจะเริ่มสูญเสียอารมณ์ต่างๆไปจนกลายเป็นบุคคลที่ไร้ความรู้สึกทุกอย่างแต่ตอนนี้ตัวของลิบร้านั้นยังใช่เวทย์นั้นแค่ครั้งเดียวคือตอนที่หนีออกมาจากเหล่าบุคคลที่ตามล่าเขา แต่เวทย์นี้ก็มีทางแก้นะแต่วิธีนี้ใครหลายๆคนนั้นไม่เคยมีใครทำสำเร็จเลยสักคน...เดียวๆ...ผิดๆต้องบอกว่ามีแค่คนเดียวสิแต่บุคคลคนนั้นได้ลาจากโลกนี้และได้ทิ้งวิธีแก้คำสาปของเวทย์นี้ด้วยนั้นก็คือ การที่ต้องเติมเต็มความรู้สึกของตัวผู้ใช้โดยหาคนที่เป็นรักแท้ดั่งหรือจะพูดให้ถูกอีกนิดคือคู่แห่งโชคชะตา นั้นแหละคือเรื่องยากใครจะไปรู้ว่าคู่ตัวเองอยู่ไหนจนทำให้หลายๆคนทนไม่ไหวจนตายมาแล้ว
สิ่งที่ชอบ : ถักโครเต์ // ทำอาหาร // การฟันดาบแบบญี่ปุ่น // วิ่งด้วยระยะทางไกลๆ // ขนมหวานและของเปรี้ยวๆ // ศิลปะการต่อสู้ระยะใกล้
สิ่งที่เกลียด : ทุกอย่างที่เป็นแอลกอฮอลล์ // พวกเสแสร้ง(เนื่องจากนางเป็นคนที่ตรงไปตรงมา) // น้ำหอมที่ฟุ้งๆ
อื่นๆ : 'ลิบร้า'นั้นเกิดวันที่ 10 ตุลาคม ค่ะแล้วก็อีกอย่างค่ะลิบร้าเป็นคนที่ฉลาดที่ถือว่าไม่ฉลาดเป็นกรดขนาดนั้นนะคะแค่ปานกลางนะคะ
สวัสดีผู้ปกครอง
ดีค่า ไรต์เป็นนักเรียนใหม่น้า ขอทราบชื่อคุณผู้ปกครองด้วยนะคะ
: ชื่อเหรอค่ะ....ยูริ..ค่ะ ชื่อเล่นจริงๆอย่ารู้เลยจะดีกว่าค่ะ55555+ l 3 l
ก็จะมีฉากที่ทำร้ายคุณลูกๆ ไม่ว่ากันน้า
: ไม่ว่าหรอกค่ะ.....ถ้าดื้อก็ให้โดนก...แอ็ก!!!!///โดนถีบตกเหว
ขออนุญาติแกล้งคุณลูกของผปค. ได้มั้ยอ่าคะ
: เชิญตามสบายเลยค่ะ....จัดหนักได้ยิ่งดีค่ะ
ถ้าไม้ได้ไม่ว่ากันนะคะ ไรต์อาจตะมีการนัดบทให้เล็กๆน้อยๆสำหรับคนไม่ได้ตัวหลักนะคะ
: ก็ได้ค่ะ ^ w ^
ก็ฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ด้วยระค้า
.
.
.
.
ลูกเราน่ารักนะรับเลี้ยงเอาไว้เถอะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น