คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #31 : นิกซ์ อัลเบน (Nix Albens) :สโนไวท์ผู้เเพ้เเอปเปิ้ล
“สัตว์น่ะ....ไว้ใจได้กว่ามนุษย์บางคนซะอีก..”
บทที่สมัคร ::สโนไวท์ ลำดับที่ 99
ชื่อ-นามสกุล :: นิกซ์ อัลเบน (Nix Albens) *นิกซ์ เป็นภาษาละตินที่หมายถึง หิมะ **อัลเบน เป็นภาษาละตินที่เเปลว่าขาว,สะอาด,สว่าง
ชื่อเล่น :: นิกซ์ (Nix)
อาณาเขตที่เกิด ::สโนว์ฟีเลีย
เพศ :: ชาย
อายุ :: 17
ลักษณะภายนอก :: ผิวขาวซีดราวหิมะ ผมสีดำดั่งมะเกลือ ดวงตาคู่งามสีมรกต เเละริมฝีปากบางเฉียบสีเเดง สูงประมาณ 176 เซนติเมตร เเละหนัก 62 รูปร่างผอมสูง หน้าดูน่ารักเเละเด็กกว่าวัย ทำให้น่ามองเเม้ผู้มองจะเป็นเพศไหน ใบหน้าไม่ค่อยเเสดงอารมณ์มากนัก(เพราะต้องการให้น่าเชื่อถือเลยต้องทำหน้าเรียบนิ่งไม่เเสดงอารมณ์เกือบตลอดเวลา)
ลักษณะนิสัย :: เป็นคนไม่ค่อยพูด รักความสงบเเละไม่ชอบการใช้กำลังมากกว่าสิ่งใด ชอบไปนั่งอยู่ตามสวนเเละป่าเพื่ออ่านหนังสือ กินขนม หรือจิบชา เป็นคนที่ไม่ไว้ใจใครง่ายๆ เเต่เมื่อเชื่อใจเเละเป็นเพื่อนกันเเล้วจะรักเเละยอมเสียสละให้ได้หลายๆอย่าง ถึงเเม้จะไม่เชื่อใจใครง่ายๆก็มักจะเอาใจใส่เเละดูเเลคนอื่นอยู่ห่างๆ ชอบสัตว์ทุกชนิด (เขารู้สึกว่าสัตว์ไว้ใจได้มากกว่าคนหลายๆคนที่ชอบใส่หน้ากากเข้าหากัน)เหมือนจะมีสัตว์มาล้อมรอบหรือติดตามเสมอ เหมือนเขาสามารถสื่อกับสัตว์ได้ เเอบมีความเป็นคุณเเม่อยู่ในตัว คอยดูเเลคนอื่นเเม้จะไม่ค่อยพูด งานบ้านงานเรือนไม่ขาดตกบกพร่อง(?)อะไรที่ทำเองได้ก็จะทำเองเเละไม่อยากเห็นคนอื่นลำบาก เรียกได้ว่าเป็นคนที่ยอมเเบกโลกทั้งใบไว้คนเดียวโดยไม่ปริปากบ่นหากมันจะทำให้คนอื่นลำบาก เเต่ถ้าเวลาโกรธขึ้นมา จะน่ากลัวมาก ดวงตาจะขวางหรือจ้องเขม็ง ส่วนปากก็จะเม้มเน่นจนเเทบเป็นเส้นตรง อาจจะมีการจิกกัดเเบบผู้ดีเล็กน้อย เวลาอารมณ์ดีจะมีรอยยิ้มบางๆประดับใบหน้า(ซึ่งน้อยคนนักจะเห็น)เเละจะเริ่มฮัมเพลงเบาๆ
ลักษณะการพูดจา :: ปกติเเล้วจะพูดน้อยมาก ไม่ 'ครับ' หรือ 'อืม' เฉยๆก็พยักหน้าเอา เเต่เวลาจะพูดจริงๆ ก็เเทนตัวเองว่าผมเเละเเทนคนอื่นว่าคุณตลอด เเต่เวลาเมาจะเรียกชื่อเล่นตัวเองด้วยน้ำเสียงน่ารัก
-เวลาโดนเพื่อนขอความช่วยเหลือ"อืม...เข้าใจเเล้วครับ ผมจะช่วยอย่างสุดความสามารถ"
-เวลามุ้งมิ้ง(?)"น..นั่น! กระต่ายตัวนั้นนุ่มนิ่มน่ากอดสุดๆไปเลยครับ!"
-เวลาโกรธ "ผมว่าคุณควรเอาเวลา....ไปพัฒนาสมองของคุณให้มีประสิทธิภาพมากกว่านี้นะครับ"
-เวลาปกติ "อืม...สวัสดีครับ"
-เวลาเขิน "อ.อ่า" #พูดเเค่นี้เเต่หน้าจะเเดงจัด หูก็เเดง เเล้วก็จะเม้มปาก หลับตาปี๋ น่ารักใช่มั๊ย----เเค่ก
-เวลาบู๊(?) "จะใครหน้าไหน ก็รีบๆเข้ามาตายเถอะครับ..."
-เวลาเมา "อ่าาา นิกซ์ง่วง นิกซ์ร้อน นิกซ์อยากถอดเสื้อ..."
-เวลากลัว "ฮึก...ใครก็ได้..ช่วยหยุดเสียงบ้าๆนั่นที.."
ประวัติ:: -
อาวุธ ::มีดซัดอาบยาพิษ
ความสามารถพิเศษ ::มีความคล่องตัวสูง,ใช้ยาพิษได้อย่างดีเยี่ยม,สามารถวางเเผนกลยุทธ์ได้ดี
ชอบ :: ขนม,สัตว์,ของน่ารัก,หนังสือ เมื่อเห็นของที่ชอบจะตาโตเป็นประกายเเละจะพูดมากผิดปกติ ถเเทบจะเอาของที่ชอบมากอดรัดฟัดเหวี่ยง เเต่เมื่อรู้สึกตัวจะกระเเอมไอเเละทำเป็นนิ่งเฉย
ไม่ชอบ ::ความวุ่นวาย จะเบ้หน้าหรือเบะปากเเสดงออกมาทางสีหน้าหรือเเววตาว่าไม่ชอบเเละอยากออกไปจากทีนี่เร็วๆ เเต่ก็เก็บอาการได้อย่างรวดเร็ว
กลัว/แพ้ :: กลัว เสียงฟ้าร้อง : จะกอดเข่าเเละนั่งซุกหน้ากับเข่า หรือถ้ามีคนอยู่ใกล้ๆจะโผเข้ากอดอย่างหาที่พึ่ง เเพ้เเอปเปิ้ล - กินเเล้วจะหายใจไม่ออก มีตุ่มเเดงขึ้นทั่วตัว เเละสลบ
เพิ่มเติม :: -เก็บอาการเก่งมาก ไม่ว่าจะชอบหรือไม่ชอบอะไรจะเผลอเเสดงออกเเค่เเวบเดียวก่อนหน้าจะเรียบเฉยเหมือนเดิม
-เมาง่ายมาก พอเมาเเล้วจะขี้อ้อน เหมือนลูกเเมว(?)
มาคุยกับคนเขียนเล็กน้อยนะคะ!
“สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อไดม่อน..รีดเดอร์ชื่ออะไรคะ?”
-ฟ็อกซ์เทลครับ เรียกว่าฟ็อกซ์ก็ได้ #ยิ้ม
“แล้วทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ?”
-เพราะว่าโดยส่วนตัวเเล้วชอบเรื่องเเนวนี้อยู่เเล้วครับ ก็เลยอยากให้ลูกๆมีส่วนร่วมในเรื่องราวที่ชอบด้วย
“รีดเดอร์คิดว่าลูกๆหลานๆของรีดเดอร์จะติดมั้ยคะ?”
-อ่า ผมว่าน่าจะติดนะครับ เพราะหนุ่มเก็บอาการเก่งเเถมยังนิสัยคุณเเม่เเละเวลาเขินน่ารักนี่น่าจะโดนใจไรท์ (?)เเต่ทั้งหมดก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของไรท์นะครับ---เเต่ก็อยากให้ติดจริงๆ เเต่ถ้ามีคนที่เหมาะสมกว่าผมก็เข้าใจครับ ฮรึก(?)
“ไรท์ชอบดองนะคะ ดองนานด้วย..”
-ไม่เป็นไรครับ รอได้ เพราะผมก็ชอบดอง----เเค่ก
“สุดท้ายนี้มีอะไรจะบอกไรท์มั้ยคะ?”
-ฝากเนื้อฝากตัวผมเเละลูกผมด้วยนะครับ! ผมหวังว่าลูกผมจะทำให้ไรท์สนใจไม่มากก็น้อยนะครับ! (อยากติดจริงๆนะ---เเค่ก)
“ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ!”
-ขอบคุณที่เปิดรับสมัครเเละเขียนนิยายน่าสนใจเรื่องนี้ขึ้นมาเช่นกันครับผม!
ความคิดเห็น